127. Nhận tiểu muội
Tử Nghệ giác quan thứ sáu nói cho nàng, trước mắt nữ tử cũng không giống các nàng mới gặp khi giống nhau đơn giản, nữ tử này hiển nhiên đã bị Khương Mộc Lâm □□ thành một cái có tâm kế, có lòng dạ nữ tử.
"Ngươi họ gì khúc?"
Khúc Thủy hướng nàng cười nhạt: "Tự nhiên là cùng khúc cô nương cùng cái khúc."
Dự kiến bên trong, lại cũng khó hiểu. Nàng phiết quá mặt đi, chau mày: "Khúc gia?"
"Khúc gia nhị tiểu thư, gặp qua Đế Cơ."
Tử Nghệ làn điệu đều thay đổi, nhéo giọng nói phát ra một loại tiêm tế thanh âm: "Khúc Mộng muội muội? Khúc Mộng khi nào có cái muội muội?"
"Khúc Mộng không phải ở Đế Cơ trong phủ sao? Đế Cơ có thể đi hỏi nàng."
Tử Nghệ bỗng nhiên thẹn quá thành giận: "Thì tính sao? Hiện giờ Khúc gia đã không thể cùng ngày xưa mà ngữ, bản đế cơ muốn đem ngươi lưu tại nơi này, ai còn dám tới đoạt người không thành!"
Nói Tử Nghệ lại kiêu ngạo nói: "Đúng rồi, còn có một việc không có nói cho ngươi, ngươi nghĩ Khúc gia người tới đem ngươi mang đi là không có khả năng, tướng quân phủ cũng càng là không có khả năng. Bởi vì hiện tại Khương Mộc Lâm chính vội vàng cho nàng cha vợ làm tang sự nhi đâu!"
Khúc Thủy trong mắt nghi vấn rõ ràng.
Này phản ứng lệnh Tử Nghệ rất là vừa lòng. Nàng lại tiếp tục đả kích Khúc Thủy, nói đi xuống: "Phùng Tiên thật là công không thể không a! Bản đế cơ nguyên bản chính là muốn làm khó làm khó Khương Mộc Lâm, kêu nàng làm gian nan quyết định thôi, không nghĩ tới, ái nữ sốt ruột Lư Duy chắn nàng phía trước. Này thật đúng là nhất tiễn song điêu a! Cho nên, diệp —— nga, nên gọi ngươi Khúc Thủy phải không? Ngươi tâm tâm niệm niệm Khương Mộc Lâm muốn cả đời đều che chở nàng cái kia phu nhân."
Khúc Thủy ra vẻ trấn định: "Nàng ban đầu chính là có phu nhân, đây là mọi người đều biết sự tình, không có gì hiếm lạ."
Tử Nghệ vươn ngón trỏ ở Khúc Thủy trước mặt quơ quơ: "Không đúng, ban đầu nàng đối Lư Nguyệt vô tình là có thể hưu thê, hiện tại lại không thể, nếu nàng đối Lư Nguyệt có đinh điểm không tốt, đều sẽ làm nàng trên lưng bêu danh. Khương Mộc Lâm gia thế chính là lễ pháp đại gia, nàng khổ tâm kinh doanh nhiều năm như vậy, còn không phải là muốn cho Khương gia sở hữu làm đều lưu danh sử sách sao?"
Khúc Thủy như cũ thờ ơ, giống như không liên quan chính mình sự giống nhau: "Đó là nàng phu nhân, nàng lý nên đối nàng hảo."
Tử Nghệ bị như vậy Khúc Thủy nghẹn nửa ngày, rốt cuộc nhịn không được chỉ vào Khúc Thủy cái mũi cắn răng nói: "Ngươi có phải hay không đầu óc thiếu căn huyền a! Lư Nguyệt là danh chấn kinh thành tài nữ, gia thế hiển hách, không biết so ngươi cường nhiều ít lần! Từ trước là Khương Mộc Lâm muốn ngươi vì nàng che lấp bí sự, hiện giờ không có gì nhưng che lấp, nàng căn bản là không cần ngươi! Lư Nguyệt như vậy người thông minh, có thể đem Lương gia chơi đến xoay quanh, làm theo có thể ở Khương gia đứng vững gót chân!"
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
RomanceTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...