80. Vẽ tranh người
Đường trung chỉ còn trần mạn tiếng khóc, Khương Mộc Lâm trong lòng kinh hãi, này trần phi là phí nhiều ít tâm tư mới đưa cái kia thường ngày ái gặp rắc rối muội muội thân phận hộ hạ. Ngay cả nàng như vậy tâm tư kín đáo người đều không có phát hiện.
Hoàn thổ trong vòng hình phạt một cái dựa gần một cái, mặc dù là Trần Túy kháng quá khứ, cũng dấu diếm không được chính mình là nữ nhi thân sự tình. Khó trách trần mạn khóc thành cái dạng này.
"Này cử là vì tập tước?"
Trần mạn ngồi quỳ ở nơi đó gật gật đầu: "Đây là gia mẫu di nguyện."
Trần Quốc thế lực......
Liền ở Khương Mộc Lâm suy tư Trần Quốc thế lực hay không kham dùng thời điểm, một bóng hình vọt vào huy đường, ngồi dưới đất khóc thút thít trần mạn thấy người tới mãn nhãn hoảng sợ.
"Phu quân ——"
"Ngươi đã trở lại, vừa vặn, trần phi nương nương đưa tới chút trong cung dược liệu."
"Không cần," Lư Nguyệt từ trần mạn bên người đi qua, "Hoàng Thượng đã phái thái y tới rồi Lư phủ."
Khương Mộc Lâm nhìn mắt Lư Nguyệt, gọi tỳ nữ tiến vào: "Đem trần phi nương nương nâng dậy tới."
Tỳ nữ đỡ trần phi đứng dậy ngồi trở lại chiếc ghế thượng, nàng cúi đầu trong lòng càng là bất an. Thường nhân nói Lư phủ nhị tiểu thư là tài nữ, nhưng nàng lại là biết, này Lư Nguyệt độc ác. Cho nên nàng cầu chính là Khương Mộc Lâm, mà không phải Lư phủ.
"Phụ thân như thế nào?"
"Còn chưa tỉnh."
Khương Mộc Lâm nghĩ nghĩ nói: "Khương mỗ quân vụ nặng nề, liền không lưu trần phi, hết thảy chờ nhạc phụ tỉnh lúc sau lại nói."
Thấy Lư Nguyệt trở về, trần mạn cũng không muốn lại đãi đi xuống, biết Khương Mộc Lâm là vì nàng hảo, liền đứng lên rời đi. Có Khương Mộc Lâm ở, Lư Nguyệt cũng không có khó xử cùng nàng.
Lư Nguyệt mắt lạnh nhìn trần mạn bóng dáng đi ra huy đường, quay đầu đi vài phần đạm mạc: "Nàng sao không chiếm được Lư phủ đi bồi tội?"
"Phụ thân ngươi còn ở hôn mê bên trong, nàng tới gặp ta cũng không phải bồi tội, là vì nàng đệ đệ cầu tình."
"Cầu tình......" Lư Nguyệt hừ nhẹ một tiếng, "Phu quân làm gì tưởng?"
"Đều có Hoàng Thượng định đoạt."
"Phu quân sẽ không thiên vị kia Trần Túy đi?"
Khương Mộc Lâm thần sắc lạnh lùng: "Ngươi lời này là ý gì?"
Này một cái nhỏ bé biểu tình biến hóa, liền dọa đi rồi Lư Nguyệt nửa phần lá gan. Nàng cúi đầu không dám nhìn Khương Mộc Lâm.
Khương Mộc Lâm đứng dậy đi đến Lư Nguyệt trước mặt: "Thông minh qua đầu sẽ hại ngươi."
"Như nguyệt có phu quân, liền sẽ không bị người làm hại." Lư Nguyệt ngước mắt, trong ánh mắt là thử ánh mắt, nàng muốn nghe một chút Khương Mộc Lâm hay không có thể cho nàng một cái xác thực đáp án.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
RomanceTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...