110-114

27 1 1
                                    

10. Tím mao môi

Khương Mộc Lâm không nói một lời mà nhìn chằm chằm Khúc Thủy, thẳng nhìn chằm chằm đến nàng trong lòng phát mao.

"Bản tướng quân cùng Mộ Thần thương nghị một chút sự tình, chờ lát nữa lại nghỉ tạm."

"Kia Khúc Thủy liền tại đây quân phủ bên trong chờ ngài."

"Không cần, nghị sự thôi đi nhị phu nhân nơi đó nghỉ tạm."

Lại là những lời này, xem ra Khương Mộc Lâm là hôm nay là quyết tâm cùng chính mình không qua được!

Khúc Thủy suy nghĩ một lát nói, chuyển hướng Mộ Thần: "Mộ Thần, ngươi cùng tướng quân đang ở thương nghị chuyện gì?"

"Chúng ta ——"

"Quân vụ chuyện quan trọng, há có thể nói cùng ngươi nghe?" Khương Mộc Lâm khiêu khích mà đánh gãy.

Mộ Thần: "......"

Thực rõ ràng, tướng quân cùng Diệp cô nương có mâu thuẫn.

Khúc Thủy cắn môi: "Nếu là chuyện quan trọng, như vậy trong khoảng thời gian ngắn sợ là thương nghị không ra cái gì, tướng quân hoặc là liền tùy thiếp trở về nghỉ tạm, hoặc là liền ở chỗ này cùng mộ tiểu tướng quân nghị thượng cả một đêm hảo."

Khương Mộc Lâm đầu tiên là sửng sốt, sau đó bật cười nói: "Ngươi này Khương gia mễ ăn nhiều, nói lên lời nói tới cũng học được sặc người?"

Khúc Thủy nhỏ giọng lẩm bẩm nói: "Thiếp nói chính là lời nói thật."

"Hảo a —— kia bản tướng quân liền nghị nó cái cả một đêm! Ai trong phòng đều không đi tổng được rồi đi?"

Mộ Thần nghẹn họng nhìn trân trối, một bộ không quen biết Khương Mộc Lâm biểu tình.

Đường đường trụ quốc Đại tướng quân, cứ như vậy bị chính mình một cái tiểu thiếp cấp quản thượng sao?

Khúc Thủy không nghĩ tới Khương Mộc Lâm sẽ cho nàng dưới bậc thang, nghe Khương Mộc Lâm nói như vậy, nàng vì Khương Mộc Lâm không sinh nàng khí, cũng nhu tính tình nói một câu.

"Kia thiếp liền ở chỗ này bồi tướng quân."

"Ngươi vẫn là trở về đi, này quân phủ bên trong toàn là một ít vũ phu, ra ra vào vào, ngươi một nữ tử ở chỗ này nhiều có bất tiện."

"Tướng quân ở, thiếp như thế nào liền không tiện?"

"Bản tướng quân ——" nhìn Khúc Thủy bình tĩnh bộ dáng, Khương Mộc Lâm nhướng mày, khẽ cười nói, "Không tồi, không tồi, Khương gia mễ thật đúng là dưỡng người a ——"

Khúc Thủy cũng báo lấy mỉm cười, toàn cho là Khương Mộc Lâm ở khen nàng.

"Hảo, ngươi tùy tiện cái này địa phương ngồi, bản tướng quân liền mặc kệ ngươi!"

"Liền nghe tướng quân!" Khúc Thủy sảng khoái mà đáp ứng.

Mộ Thần nhìn xem cái này, lại nhìn xem cái kia, rõ ràng cảm thấy Khương Mộc Lâm đỉnh đầu bị khí ra khói nhẹ.

BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ