1. Nhập Khương phủ
"Nghe nói Hoàng Thượng hôm nay vì ngươi tứ hôn?"
"Là."
"Tính toán như thế nào ứng đối?"
"......"
"Nếu là nói ra tình hình thực tế, tưởng hắn cũng sẽ không thế nào. Rốt cuộc ngươi vì hắn lập hạ hiển hách chiến công."
"Phụ thân nên biết, hài nhi sẽ không lựa chọn con đường này."
"Hiện giờ ngươi đã quý vì trụ quốc Đại tướng quân, ta Khương phủ có hưởng không hết vinh hoa phú quý, vì sao còn không thể nói?"
"Này không phải hài nhi muốn."
"Vinh hoa phú quý, tộc nhân yên vui chẳng lẽ không phải ngươi muốn?"
"Hài nhi muốn chính là quốc thái dân an."
"Hiện giờ thiên hạ thái bình -- Khương Mộc Lâm!"
"Ở!"
"Ngươi muốn không phải quốc thái dân an!"
"Hài nhi muốn chính là quốc thái dân an!"
"Quốc thái dân an -- ai!"
"......"
"Vi phụ hỏi ngươi là ai quốc thái dân an!"
Quảng cáo
"......"
"Nói a! Hiện giờ thiên hạ chẳng lẽ còn không phải ngươi kỳ vọng quốc thái dân an sao?"
Án kỉ thượng đồng đỉnh đuốc ánh đèn chiếu Khương Dịch phiếm hồng hai má, cắn chặt hàm răng trướng khởi ngạnh bang bang quai hàm, hỗn loạn mấy cây hoa râm râu che hắn hơi hơi run rẩy khóe miệng.
Khương Mộc Lâm quỳ gối đường trước, thẳng tắp mà đĩnh nửa người trên, đao tước cằm hơi hơi nâng lên, u ám hai tròng mắt trung phụt ra ra hàn quang điểm điểm.
"Hài nhi, muốn chính là, giang, sơn!"
Nửa năm lúc sau.
"Điện hạ, tướng quân đã trở lại!"
"Mộc lâm ca ca đã trở lại? Hiện tại hành đến nơi nào? Hắn có từng gặp mặt qua phụ hoàng?"
Bàn trang điểm gương mặt kia như hoa nở rộ, đẹp không sao tả xiết.
"Lúc này hẳn là đã vào thành. Điện hạ, ngài rốt cuộc chờ tới rồi!"
Cái kia thân ảnh xoay người lại, nguyên lai là một mặt hàm đào hoa, vài phần non nớt, lược thi phấn trang mười sáu bảy tuổi tuổi thanh xuân thiếu nữ. Đương triều nhất chịu hoàng đế yêu thương tiểu công chúa, Cơ Nghiên nếu.
"Phụ hoàng đã sớm nhìn nhật tử, nhưng ai biết một cái nho nhỏ chiến loạn cũng không rời đi mộc lâm ca ca, thế nào cũng phải hắn tự mình đi bình định mới được. Hại ta bạch bạch đợi này mấy tháng thời gian."
Cơ Nghiên nếu nói lời này khi, hắc bạch phân minh hai tròng mắt cũng tùy theo vừa chuyển, vốn là oán trách liếc mắt một cái, nhưng xứng ở nàng kia trương chưa thoát tính trẻ con trên mặt, lại là đáng yêu thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
RomanceTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...