95. Khổ chu toàn
"Diệp Thường đã là tướng quân nữ nhân, tất yếu một dạ đến già, tuân thủ nghiêm ngặt nữ tắc!"
"Bản đế cơ không thèm để ý này đó, chỉ cần ngươi chịu đi theo ta đi, ta nhất định sẽ so nàng đối với ngươi hảo!"
"Đế Cơ, ngài đến tột cùng làm cái gì?" Khúc Thủy thẳng tắp mà nhìn chằm chằm Cơ Lạc Nghệ xem.
Cơ Lạc Nghệ né tránh Khúc Thủy sắc bén ánh mắt, quật cường nói: "Ta cùng với nàng chi gian vốn chính là ngươi chết ta sống. Ngươi cả ngày tại đây Nghi Thấm Uyển bên trong, tự nhiên không biết bên ngoài sự tình. Triều dã trên dưới, sóng ngầm kích động, mỗi người đều ở tùy thời mà động."
"Cho nên Đế Cơ, ngươi rốt cuộc là đối nàng làm cái gì?" Khúc Thủy truy vấn nói, "Ngài đem mưu nàng tánh mạng nói thành là tùy thời mà động? Ngài thậm chí cũng không dám xem Diệp Thường đôi mắt?"
"Không xem đôi mắt của ngươi là bởi vì ta đối với ngươi thẹn trong lòng, mà phi không dám đối mặt nàng Khương Mộc Lâm," Cơ Lạc Nghệ trầm mắt nhìn lướt qua Khúc Thủy lại lần nữa quay đầu đi, "Ta đã nói rồi, ngươi trong bụng hài tử ta sẽ lưu trữ. Nhưng này đồng dạng không phải vì Khương Mộc Lâm, mà là vì ngươi!"
Khúc Thủy trầm mặc thật lâu sau, nhìn Cơ Lạc Nghệ chuyển qua đi bóng dáng, cuối cùng là tàn nhẫn hạ tâm.
"Đế Cơ, ngài nếu là thật sự thích Diệp Thường, có không buông tha nàng?"
Cơ Lạc Nghệ quay đầu nhàn nhạt nói: "Đã chậm."
Khúc Thủy nghe vậy, ba bước cũng làm hai bước vội vàng hướng ra phía ngoài đi đến. Cơ Lạc Nghệ tiến lên một tay đem môn lấp kín.
"Ngươi đi làm cái gì?"
Khúc Thủy yên lặng nhìn Cơ Lạc Nghệ: "Diệp Thường là tướng quân nữ nhân."
"Ta đã nói rồi, ta không thèm để ý!" Cơ Lạc Nghệ lớn tiếng cường điệu.
"Diệp Thường chỉ là một giới dân nữ, không xứng với Đế Cơ."
"Ngươi nếu là tùy ta đi, nhất định là ta Cơ Lạc Nghệ cưới hỏi đàng hoàng phu nhân! Đãi ta khôi phục tử 謪, ngươi đó là Hoàng Hậu!"
"Diệp Thường đi theo tướng quân, đều không phải là ham tướng quân ưng thuận vinh hoa phú quý. Diệp Thường là muốn báo ân."
"Ta cũng từng đã cứu ngươi, ngươi vì sao không báo ta ân tình đâu?"
"Diệp Thường hiện tại chính là ở báo Đế Cơ ân tình!" Khúc Thủy nhẫn nại tính tình nói, "Đế Cơ hiện tại sát tướng quân chẳng lẽ không phải chọn sai rồi thời điểm?"
Cơ Lạc Nghệ hừ nhẹ một tiếng: "Như thế nào không phải thời điểm! Hiện tại Khúc gia đại thế đã mất, sáu đại trụ quốc chỉ còn bốn người ở Phượng Lê Thành trung, Khương Mộc Lâm lặn lội đường xa, có nàng phụ thân linh quan phân thần, đúng là thương tâm thống khổ là lúc! Ngươi nói này đó đơn giản chính là tưởng dạy ta không đi muốn nàng tánh mạng thôi!"
Khúc Thủy không có phủ nhận chính mình là ở vì Khương Mộc Lâm tranh thủ xoay chuyển đường sống.
"Đế Cơ là nữ tử, tự cổ chí kim, nào có nữ tử đương triều tiền lệ. Đế Cơ muốn làm thiên tử khó với lên trời! Nếu là một không cẩn thận ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
RomanceTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...