147. Ngươi lừa hôn
"Ngươi, ngươi thế nhưng là cái nữ!"
Tố Tinh che miệng kêu sợ hãi một tiếng, sợ tới mức từ trên giường nhảy lên, dán giường màn hoảng sợ mà dịch tiểu toái bộ. Ở nàng trước mặt, là cởi áo ngoài Trần Túy, ở nàng nói lời này thời điểm, đang chuẩn bị cởi trung y cấp chính mình trên mông dược.
Thấy nàng như vậy, Trần Túy lại đem cởi bỏ quần áo hệ thượng, đỡ cái bàn chậm rãi ngồi vào trên ghế, liếc Tố Tinh liếc mắt một cái, mãn nhãn ghét bỏ.
"Liền tính là nhìn thấy lưu manh vô lại cũng không đến mức như thế đi? Huống chi ta còn là cái nữ, có thể đem ngươi thế nào!"
"Ngươi, ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi ——"
"Ta ta ta ta ta ta ta làm sao vậy?"
Tố Tinh một bụng ủy khuất, chỉ vào Trần Túy nói: "Ngươi lừa hôn!"
"Ta khi nào lừa ngươi? Ngươi lại không hỏi ta!"
"Ngươi chính là lừa hôn!"
Trần Túy than tin tức: "Ngươi a —— thật sự cho rằng ta không cưới ngươi, ngươi là có thể gả cho Khương Đông Dương? Liền kia tiểu thí hài nhi tinh đâu! Ngươi muốn làm hắn phu nhân nằm mơ đi ngươi!"
"Ta đây cũng không thể gả cho một cái nữ a ——" Tố Tinh nói liền khóc lên.
"Uy, ta còn không có khóc đâu, ngươi khóc cái gì! Ta trần Hoa Cẩm chính là vua của một nước được chứ? Ngươi một cái thị nữ có thể làm phu nhân của ta, là ngươi tích mấy đời đức!"
"Ngươi vì cái gì muốn cưới ta? Ngươi nếu là không cưới ta, ta còn có thể bồi ở tiểu thiếu gia bên người...... Ô ô......" Mới vừa rồi kinh hách quá độ Tố Tinh phục hồi tinh thần lại, thế nhưng khóc nháo vọt tới Trần Túy trước mặt, biên xả nàng quần áo biên kêu la, "Ngươi trả ta tiểu thiếu gia, trả ta tiểu thiếu gia! Trả ta ——"
Trần Túy vốn là mông đau, bị Tố Tinh như vậy xô đẩy, đặt mông té ngã trên mặt đất. Nhưng Tố Tinh hiển nhiên còn không có nguôi giận, tiếp tục lôi kéo nàng quần áo khóc nháo.
Nàng một cổ lửa giận vọt tới trên đầu, thủ đoạn vừa chuyển, đem Tố Tinh cánh tay bắt ở trong tay, xoay người đem Tố Tinh đè ở trên mặt đất. Chính mình tắc cưỡi ở Tố Tinh trên người, một bộ bị ủy khuất bộ dáng.
"Dựa vào cái gì trả lại ngươi? Ta còn nói cho ngươi, ta Trần Túy chính là không quen nhìn kia tiểu thí hài nhi mới cưới ngươi! Không chỉ có là ngươi, ngày sau nếu là còn có cái nào cô nương thích hắn, ta làm theo cưới vào cửa tới! Ta cũng không tin, hắn còn có thể như nguyện mà thành hôn?"
"Ngươi, ngươi, ngươi vô sỉ!"
Trần Túy một đôi mắt trừng đến bóng viên, vẻ mặt ấu trĩ bộ dáng, bất quá nàng cũng không cảm thấy chính mình làm như vậy ấu trĩ. Trên thực tế, nàng chu thịt thịt miệng còn mang theo vài phần đáng yêu.
"Ta chỗ nào vô sỉ? Ta lại không chạm vào ngươi! Hơn nữa ngươi yên tâm, ngày sau ta cũng sẽ không chạm vào ngươi! Ta đối loại chuyện này nhi không có hứng thú!"
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
RomanceTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...