Nanigas ako habang hindi makapaniwalang nakatitig sa kaniya.
Did I heard him right? Yon lang ang gusto niya? He asked me for a date but it can't be. There must be an ulterior motive behind this. What if this is a trap? What if he's just trying to lure me? What if... What if he will take me back to Bastione? Hindi pwede iyon. I can't let it happen.
Hindi ako pwedeng magtiwala. Hindi ko siya kilala at higit sa lahat isa siyang Fae. At hindi lang basta-basta Fae. He's a water Fae and a King!
I can't make the same mistake again. I can't let my emotions get the best of me. I need my brain to survive dahil hindi na lang ito tungkol sakin, damay si Nikolai dito. And I can't let anything bad happen to him.
"Date me Tori," There was softness in his voice as he trailed feathery kisses across my cheeks.
Date? Yon ang gusto niya? Hindi ang katawan ko? Hindi ang maging mistress niya? Hindi ang maging slave? He kidnapped Nikolai so I would date him? He did all of this so I would just date him?
"Are you fucking insane?!" Hindi ko napigilang isigaw.
"Mmm." He just mumbled incoherent words habang gumagapang ang labi niya papunta sa lalamunan ko.
"Date me?" He managed to breathe out.
"Date you?! Date you?! You kidnapped Nikolai just to blackmail me into dating you?! What is fucking wrong with you Daniel?!"
I was angry and my fist is itching to punch him but when I felt his touch, I squirmed under his kisses lalo na ng maramdaman ko ang labi niya sa gilid ng leeg ko.
"Mmm?" His voice was raspy and deep. It was tantalizing, making me think about things I shouldn't. "Date me, Tori."
My bones became liquid when his lips reach mine. Ano nga ulit pinag-uusapan namin? Heck, what is he doing with me? Is this some kind of freaking sorcery?
"Answer Tori." He whispered between our kisses.
"What?" Nakalimutan ko kung ano ang tinatanong niya. What are we talking about again?
"Tori?"
"Y-Yes." I cracked when he suck my lower lip. Hindi ko na maalala kung bakit ako galit. Hindi ko na maalala kung ano ba yong pinag-aawayan namin kanina. This is bad. This is freaking bad!
"Yes?" He pressed while kissing me thoroughly.
"Yes." I absentmindedly replied while holding on to him tightly.
Natigil sa paghalik si Daniel dahil sa sinabi ko. Agad siyang nawala sa ibabaw ko at bago pa ako magapag-isip, sinabihan na niya ang Coachman na paandarin na ang karwahe.
"A-Anong..."
Tinulongan ako ni Daniel na makaupo ng maayos. Pero dahil sa hiyang nararamdaman ko, tinulak ko ang kamay niya. I let him kiss me! I let him and I even kissed him back! What the heck?! At bakit parang nag-enjoy pa ako? That shouldn't be the case! Dapat hindi ako nagpalunod sa mga halik niya! I should have pushed him away! I should have stopped myself from being so wanton! Bago pa ako malunod sa hiya, tumigil na ang karwahe at binuksan na ni Daniel ang pinto.
That was a quick ride pero hindi ko na tinanong pa kung bakit. I was just glad na hindi ko na kailangang problemahin na kasama ko si Daniel sa loob ng maliit na karwahe pagkatapos ng mga nangyari.
Pagkababa ko, agad pinulupot ni Daniel ang braso niya sa bewang ko. The action may seems sweet to everyone who saw it pero alam ko na ginawa lang iyon ni Daniel para hindi ako makatakas. He was doing it to secure me. Or at least that is what I like my heart to think so it would freaking stop beating so wildly!
BINABASA MO ANG
Memories of Dark and Ruins (Halifax Series II) {Complete}
FantasyA reluctant King who's searching for their Kingdom's enemy stumbled upon a woman with a troubled past. With an ultimatum just around the corner, can they catch the Berserker before it kills them or would they die along with their bloodline? ~ Danie...