Nagulat si Daniel ng biglang pumasok ang babae sa loob ng Club. Ilang segundo pa siyang nakatayo lang at nakatitig sa pwesto kung saan ito nakatayo kanina lang. Nang makabawi na siya, mabilis siyang pumasok sa Club at hinanap ang babae pero hindi na niya ito makita.
What the heck?!
Ang daming tanong sa isip niya. Bakit nandito ang babae sa Aisya Lam? Bakit pumasok ito sa Club? Dito ba siya nagtatrabaho? Heck! Bakit siya nagtatrabaho dito? Bakit hindi sinabi ni Han na nandito ang babae? More importantly, nasaan si Han?
Umupo si Daniel sa malayong parte ng club at tinignan ulit ang paligid. Sa sampung araw na nandito siya, ilang beses na siyang nagpabalik-balik dito sa Club dahil dito daw huling namataan ang Berserker pero ng mag-isang linggo na at wala pa rin siyang nakitang kakaiba, sa ibang parte ng bayan naman siya naghanap ng inpormasyon. At kung totoo ang sinabi ng babae na tatlong araw na siya dito, ibig sabihin nagtrabaho ang babae dito ng araw na hindi na siya bumalik.
May lumapit na babae kay Daniel para kunin ang order ng inumin niya pero hindi niya ito pinansin dahil sa galit.
Kanina pa siya nakatingin sa mga waitress at wala doon si Tori. Ano bang trabaho niya kung hindi ito waitress?
Agad kumuyom ang kamao niya ng may maisip.
Kasama ba siya sa mga babaeng tagaaliw ng gabi?
He gritted his teeth. The thought of the woman pleasuring someone else makes him want to kill.
Nang bumalik ulit sa pangalawang pagkakataon ang babaeng waitress, he ordered his drink begrudgingly. Baka may maghinala pa kung bakit nandito siya kung hindi siya bibili ng inumin.
Bumalik ang babaeng malaman ang dibdib na dala na ang inumin niya. Akala niya iiwan na siya ng babae gaya ng dapat nitong gawin pero hinawakan nito ang braso niya. The woman purred like a darn cat then rubbed her chest on his arms while trying to eye him seductively.
Nalukot ang mukha niya ng maalala na ito rin iyong babaeng laging dumudikit sa kaniya simula pa noong unang gabi na pumunta siya dito. Isa rin ito sa dahilan kung bakit siya umalis sa Club ng wala siyang makuhang inpormasyon sa Berserker. The woman annoyed him.
"Mag-isa ka ata sir? Gusto mong samahan kita?" She flashed a sweet smile at him while trying to touch his torso.
He wanted to pushed the woman and tell her to fuck off ng may maisip siya.
"Gaano ka na katagal nagtatrabaho dito?"
The woman was pleased that he talked to her for the first time kaya naman inilapit pa nito ang katawan nito sa kaniya.
"Tatlong taon na sir."
He drink his beer then eyed the surroundings once again.
"Kung ganon kilala mo ang babaeng bagong nagtatrabaho dito? She's petite. Black hair, blue-green eyes at may kasama siyang batang lalaki."
"Ah, tinutukoy mo ba ay si Victoria?"
Victoria. He thought.
Her named suits her.
Napangiti si Daniel sa naisip pero agad napawi ang ngiti niya ng marinig ang sinabi ng babae.
"She's known sa Tori, Remus' favorite whore."
Gustong sakalin ni Daniel ang babae dahil sa tinawag nito kay Tori pero pinigilan niya ang sarili.
Chill Daniel. She's a woman.
Sumabog ang galit at sakit sa dibdib ni Daniel ng magsink in sa utak niya ang sinabi ng babae. He felt betrayed.
Remus' favorite whore
BINABASA MO ANG
Memories of Dark and Ruins (Halifax Series II) {Complete}
FantasyA reluctant King who's searching for their Kingdom's enemy stumbled upon a woman with a troubled past. With an ultimatum just around the corner, can they catch the Berserker before it kills them or would they die along with their bloodline? ~ Danie...