Dẫn

2.7K 104 0
                                    

Chidori xuyên qua thân thể thì Haruno Sakura cũng không cảm thấy đau đớn.

Khả năng là tùy theo lưu kinh toàn thân điện lưu tê liệt nàng hết thảy thần kinh, nàng cảm giác được chỉ có giải thoát.

Kakashi chạy tới thời điểm chỉ nhìn thấy một đóa hoa máu mở tại ngực nàng trước, sau đó nàng ngã xuống.

Rơi xuống đất trong nháy mắt đồng dạng chạy tới Naruto tiếp được nàng.

"Naruto..." Nàng mất công sức mở to mắt đến xem thiếu niên tóc vàng mặt, cái kia tròng mắt màu xanh lam đỏ lên sắp nhỏ xuống huyết đến.

"Ta tại. Sakura, Sakura! Ngươi đang làm gì việc ngốc a!"

"Xin lỗi." Nàng như vậy mở miệng, mỗi nói một chữ thì có máu tươi từ trong miệng cuồn cuộn không ngừng chảy ra.

Người kia là thật sự nếu muốn giết nàng.

Chidori trực tiếp xuyên qua trái tim, ngạch bách hào chi ấn cấp tốc hiện lên lại rút đi, không kịp chữa trị. Nàng gắt gao nắm lấy Naruto ống tay áo, dùng cuối cùng khí lực một lần một lần lặp lại,

"Xin lỗi, xin lỗi, đúng... Không nổi."

Xin lỗi, cho tới nay như vậy làm khó dễ ngươi, ỷ lại ngươi, nhưng không cân nhắc ngươi cảm thụ.

Xin lỗi, tự cho là đối với ngươi thông báo, cho rằng như vậy có thể để cho ngươi dỡ xuống gánh nặng.

Xin lỗi, một người tìm đến Sasuke.

"Không cần nói... Không nên nói nữa!" Naruto ôm nàng đứng dậy, "Ta dẫn ngươi đi tìm bà bà, van cầu ngươi... Không cần chết."

"Xin lỗi..." Nàng nhưng vẫn như cũ lặp lại câu nói này, tại lại phun ra một ngụm máu lớn sau, Uzumaki Naruto nghe thấy trong ngực nữ hài nhẹ nhàng đối với hắn nói,

"Sasuke-kun hắn... Ngươi không cần từ bỏ hắn."

"... Sakura! ! !"

"..." Uchiha Sasuke đứng phía trước, nhìn chết đi thiếu nữ cùng ôm nàng mặt đầy nước mắt thiếu niên, lạnh lẽo khuôn mặt hiện ra một vệt tàn khốc mà cân nhắc ý cười, "Đến một bước này, Naruto. Ngươi rốt cục sẽ không lại nghĩ làm sao cứu rỗi ta đi."

"A." Naruto thùy mâu, nước mắt còn tại cuồn cuộn không ngừng từ trong mắt của hắn chảy ra, tiếng nói của hắn nhưng trầm thấp mạnh mẽ, "Nếu như đây chính là ngươi muốn, lần sau gặp diện, ta nhất định sẽ giết ngươi."

Trước sau nương nhờ vào hiểu cùng Uchiha Madara, bắt được tám vĩ giết người phong, đảo loạn năm ảnh đàm phán cùng bốn ảnh ra tay đánh nhau, giết thay Hokage Danzo.

Giết Haruno Sakura, Uzumaki Naruto chính thức cùng với cắt đứt. Từ đó sau Konoha không còn vì Uchiha Sasuke biện hộ người và lập trường.

[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ