Chapter 59

264 17 0
                                    

tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a60c0

Haruno Sakura rời đi Uchiha Sasuke, một đường hướng về Konoha đi.

Nàng trước mắt vị trí là thiết quốc gia quốc cảnh biên giới, như cũ gió lạnh lạnh lẽo, tuyết lớn đầy trời. Nàng dùng binh lương hoàn, đuổi hai ngày con đường, mới rốt cục nhìn thấy một chút xuân sắc.

Hai nước giao tiếp xử thôn trang nhỏ, bần cùng mà người ở thưa thớt, chiến tranh lúc bộc phát nơi này vĩnh viễn là hai nước giao chiến chiến trường, đao kiếm huyết ảnh bên trong tiếp tục sống sót, vừa là may mắn, cũng là dằn vặt. Trong thôn người trẻ tuổi trên căn bản đều lựa chọn di chuyển, lưu lại đều là không cách nào rời đi đời đời kiếp kiếp ở lại cố hương lão nhân, Haruno Sakura hướng về một đôi tuổi già phu thê ở nhờ, quyết định ở đây nghỉ ngơi một đêm.

Rời đi Uchiha Sasuke sau, ngoại trừ nơi ngực đau đớn chậm rãi biến mất bên ngoài, nàng cũng không có tốt như thế nào lên. Bất kể là trong tầm mắt đỏ, vẫn là kỳ dị địa linh hồn bị món đồ gì duệ xé cảm giác, đều không có biến mất.

Thậm chí, nàng ngạch bách hào chi ấn màu sắc đang chầm chậm trở thành nhạt, nàng có thể cảm giác được Chakra cùng sức sống cùng một chỗ thật nhanh trôi qua.

Nàng trở nên càng ngày càng suy yếu, thân là một nhẫn giả, nàng thậm chí đã sắp nhẫn không chịu được lạnh giá.

Có thể là thế giới này cũng bắt đầu bài xích chính mình, Haruno Sakura như thế muốn.

Sống quá trên một trong thời không chính mình chết ở Uchiha Sasuke trong tay cái kia cướp điểm, Haruno Sakura cũng từng ảo tưởng quá lúc này chính mình có phải là là có thể chân chính thoát khỏi hết thảy quá khứ bóng tối, không cần lại tiếp tục đi cái kia vĩnh viễn không nhìn thấy phần cuối cũng không cách nào quay đầu lại con đường, từ đó về sau, có thể chân chính được cái này thời không Haruno Sakura tân sinh.

Nhưng chân chính đến lúc này, nàng mới biết mình sớm sẽ không có lựa chọn quyền lực. Nàng giơ tay nhìn lòng bàn tay của chính mình, không biết mình hiện tại bộ dạng này coi như trở về Konoha thì có ích lợi gì. Nói không chắc lần thứ tư nhẫn giới đại chiến lúc bộc phát nàng cái gì dùng đều phái không lên, còn có thể liên lụy Naruto bọn họ.

Nàng thậm chí đã không xác định chính mình hiện tại Chakra lượng có đủ hay không sử dụng một đơn giản chữa bệnh nhẫn thuật.

Có thể là đối với vận mệnh thần phục, Haruno Sakura trong lòng vừa không bi thương cũng không oán oán hận, như hết thảy tình cảm cũng đều theo những kia Chakra cùng sức sống đồng thời di chuyển giống như vậy, nàng chỉ còn dư lại mất cảm giác cùng mệt mỏi.

Nàng nằm ở trên giường, ý thức liền không bị khống chế chậm rãi chìm xuống dưới, nàng nhắm mắt lại, thậm chí không biết mình xem như là ngủ vẫn là ngất đi.

Nàng mơ một giấc mơ.

Nhìn thấy đứng một vùng tăm tối trung chính mình, cùng bóng tối phần cuối, vi quang bên trong một cô đơn gầy gò bóng người.

Người kia ngược lại quang, nàng không thấy rõ mặt, nhưng không tên cảm thấy người kia đang chờ mình, nếu như mình không đi, hắn sẽ vẫn chờ đợi.

[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ