Chapter 48

333 24 0
                                    

tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e09a99c

"Ngươi lại muốn một thân một mình sao?"

"Bên cạnh ta tuy rằng có người nhà cũng có bằng hữu, nhưng nếu như Sasuke-kun không ở đây, ta rồi cùng cô đơn một người là như thế."

"Ta yêu thích Sasuke-kun, yêu thích ngươi yêu thích không hay rồi."

"Ta nhất định sẽ làm cho ngươi hạnh phúc."

"Nếu như... Như vậy còn không được thoại, liền mang ta cùng đi."

...

"Ngươi quả nhiên, thật sự rất phiền."

Uchiha Sasuke đột nhiên mở mắt ra tỉnh lại, giơ tay xoa cái trán, trong lòng bàn tay một mảnh lạnh lẽo ướt át.

Hắn rất ít sâu miên, càng không cần nhắc tới nằm mơ. Mà vừa cùng với nói là nằm mơ, không bằng nói là từng cái từng cái vội vàng nhưng lại cực kỳ chân thực hình ảnh ở trong đầu né qua.

Do hắn, Naruto cùng xem ra vô cùng tuổi nhỏ Haruno Sakura đồng thời tạo thành đội 7, trung nhẫn cuộc thi trung cùng thực tế trong trí nhớ không giống trải qua, Konoha bị sa ẩn thôn cùng Orochimaru tiến công, chính mình muốn đi theo Orochimaru quyết định... Trăng dưới, đoán được hắn muốn rời khỏi, mà tại làng cửa giữ lại nàng Haruno Sakura.

Hết thảy chi tiết nhỏ đều chân thật để hắn thậm chí kinh sợ, thật giống như là hắn tại không biết tình huống thất lạc một đoạn ký ức, lúc này vừa vặn đang chầm chậm khôi phục.

Hắn còn rõ ràng nhớ tới, mộng cuối cùng, vào thu thời khắc Konoha mất tiếng mà dài lâu tiếng ve kêu; Haruno Sakura dưới chân, cái kia một khối dính loang lổ vệt nước mắt tảng đá xanh.

Uchiha Sasuke đóng nhắm mắt, hô hấp dần dần bình tĩnh lại, không muốn lại đi ngẫm nghĩ.

Tay theo bản năng sờ về phía bên cạnh, nhưng chỉ tìm thấy đã không có có một tia nhiệt độ đấu bồng.

Hắn trong nháy mắt ngồi dậy, tròng mắt màu đen nhanh chóng nhìn quét toàn bộ gian phòng, nhưng từ đầu đến cuối không có nhìn thấy người kia bóng người.

Có chốc lát choáng váng cảm kéo tới, hắn dừng một chút, không kịp cẩn thận hồi tưởng đêm qua tất cả có hay không cũng là mộng cảnh liền nhìn thấy trên bàn một phong thư tiên.

Hắn đứng dậy, đi tới cầm lấy giấy viết thư, trang tên sách trên chữ viết xinh đẹp, viết "Sasuke-kun khải" . Mở ra phong thư, bên trong một tấm không lớn giấy trắng chỉ viết một hàng chữ.

"Xin lỗi, đây là một lần cuối cùng. Mời chờ ta trở lại."

Nàng lại rời đi.

Uchiha Sasuke ra kết luận, hô hấp dần dần thả nhẹ, trong lúc nhất thời không nhận rõ chính mình là tại vui mừng vẫn là thất lạc. Đem tờ giấy một lần nữa thả lại phong thư bên trong, hắn hơi cụp mắt nhìn từ ngoài cửa sổ phô chiếu vào ánh mặt trời, cùng những kia tại màu vàng ánh mặt trời trung phi vũ bụi trần, con ngươi màu đen ánh trên tất cả những thứ này, đó là cùng Sharingan so với một loại hình thức khác, mỹ lệ ánh mắt.

[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ