tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e09e758
"Nếu như vốn là Sunao vị trí thuộc về lời nói của ngươi, như vậy tất cả liền đều có giải thích. Ngươi rất có thể bởi vì tại sao thời không nhẫn thuật chưa bao giờ qua lại đến. Vì lẽ đó ngươi biết tất cả mọi người quỹ tích, ngươi lựa chọn bồi ở cuối cùng sẽ có một ngày sẽ rơi vào bóng tối Sasuke bên người, ngươi cho từ nhỏ cô độc Naruto sưởi ấm, ngươi đúng lúc thông báo Hokage đệ tam trung nhẫn cuộc thi sự, ngươi đúng lúc đi tới nơi này."
"Hơn nữa ngươi đối với Sasuke cùng Naruto như vậy chi hiểu rõ, thậm chí chỉ có chúng ta bốn người trải qua Zabuza sự ngươi đều biết hết thảy chi tiết nhỏ. Vì lẽ đó ta cảm thấy ngươi nên là cùng chúng ta cực kỳ thân mật người, ta cùng Naruto cũng mới sẽ rõ minh cùng ngươi không có quá nhiều tiếp xúc cũng muốn thân cận ngươi, quan tâm ngươi. Bởi vì trải qua một lần, vì lẽ đó ngươi biết sa ẩn thôn có chuyện, biết nơi này cần ngươi, vì lẽ đó ngươi chạy tới, không chút nghĩ ngợi bố trí chất giải độc, ngươi câu kia ngươi đã từng bố trí quá đồng dạng thuốc cũng chứng thực điểm này. Cùng với bởi vì là xuyên qua thể duyên cớ, mấy năm qua này thời gian tại trên người ngươi ngừng lưu động, vì lẽ đó ngươi âm thanh dung mạo cùng nhiều năm trước không hai."
"Trở lên có lẽ có thể thông qua thu thập cụ thể tình báo làm được, nhưng ta không tin bất luận người nào bất kỳ tổ chức sẽ có như vậy tinh vi, nhưng chuyên môn nhằm vào Sasuke cùng Naruto mạng lưới tình báo. Cùng với có một chút là tuyệt đối không cách nào bịa đặt, vậy thì là của ngươi chữa bệnh nhẫn thuật cùng bách hào chi ấn. Ta suy đoán hẳn là nguyên lai trong thời không Tsunade đại nhân sau khi trở lại ngươi lạy nàng sư phụ."
"Càng làm cho ta vững tin chính là, ngươi tuy rằng hết sức cùng tất cả mọi người duy trì khoảng cách nhất định quan hệ, nhưng vẫn tại dùng ngươi phương thức thủ hộ tất cả mọi người, thủ hộ Konoha. Ta không tin một cùng Konoha không hề quan hệ người có thể làm đến nước này. Bất luận gặp phải cái gì đột phát tình huống ngươi đều tự định liệu trước ung dung không vội, làm ra đối với tình thế có lợi nhất lựa chọn. Ngươi rõ ràng xem ra còn rất trẻ, ánh mắt nhưng có cái tuổi này nữ hài không nên có tang thương. Ngươi xem, này hết thảy tất cả không phải liền đều có thể nói tới thông."
". . ." Haruno Sakura nhìn hắn mặt, há miệng, vẫn như cũ không cách nào nói ra một chữ đến.
Không phải là không có nghĩ tới cái này trong thời không sẽ có người đoán được thân phận của nàng khả năng này, không phải là không có vì một thân một mình cảm giác cô độc cảm thấy mê man cùng thống khổ quá, không phải là không có muốn thu được lúc trước cái kia trong thời không chính mình nắm giữ ràng buộc cùng yêu, nhưng nàng không dám.
Như lần này mình như cũ sẽ chết tại Sasuke trên tay, hà tất để cái này thời không bọn họ cũng vì nàng khổ sở một lần đây.
"Lại dùng loại ánh mắt này nhìn của ta thoại, ta sẽ cảm thấy cái này khó nhất suy đoán là thật sự." Kakashi ngoái đầu nhìn lại hướng nàng khẽ mỉm cười, ngữ khí như cũ bình tĩnh, ánh mắt lại hết sức sưởi ấm, "Chỉ là nếu có thể có ngươi như thế đệ tử ưu tú thoại, ta sẽ rất vui vẻ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc Ly
Tiểu Thuyết ChungBài này liên quan đến SasoSaku, NaruSaku. Không thể tiếp thu mời tả trên giác. ItaSaku, KakaSaku tên tuổi không lưng ha, hai người này tại áng văn này bên trong thuần túy tình bạn cùng sư sinh tình. (Đương nhiên các ngươi nếu như khái đã đến cũng l...