Chapter 36

325 28 0
                                    

tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a641c

Nhưng mà một giây sau, làm như chịu đến cái gì triệu hoán, hai người nhắm mắt lại, ý thức ly thể.

Pain tổ chức Akatsuki hội nghị.

Zetsu Đen: "Sasori, ngươi cũng thật là có lòng thanh thản, còn tại Itachi nơi đó lại không đi."

Zetsu Trắng: "Hắn còn không biết Deidara chết đi tin tức đi, coi như hắn tại, phỏng chừng cũng ngăn cản không được."

Akasuna no Sasori: "Deidara chết rồi?"

Konan: "Trước đây không lâu, cùng Uchiha Sasuke gặp gỡ, cùng với chiến đấu, sau đó tự bộc lộ chết rồi."

Hoshigaki Kisame: "Mà, cũng coi như là phù hợp tên kia cho tới nay ồn ào nghệ thuật."

Akasuna no Sasori: "Cái kia Uchiha Sasuke đâu?"

Konan: "Cho gọi ra vạn rắn nghịch thông linh chạy rồi."

Kisame xì khẽ: "Vậy thì có chút mất mặt."

Zetsu Đen: "Dù sao. . . Vậy cũng là Itachi đệ đệ."

Zetsu Trắng: "Thật đáng tiếc, sau này Akatsuki lại phải biến đổi đến nặng nề hứa hơn nhiều."

Kisame: "Xác thực, lưu lại đều là chút không thích nói chuyện, vô vị."

Uchiha Itachi: ". . ."

Pain: "Không muốn phí lời. . . Tobi, từ hôm nay trở đi ngươi tiếp nhận Deidara vị trí cùng Sasori tổ đội."

Tobi lúc này mới dám cười hì hì nói tiếp: "Cái kia, các vị, kỳ thực của ta thoại cũng rất nhiều rồi."

Deidara chết rồi. Thay thế vị trí hắn người là Tobi. Tuyên bố xong hai chuyện này sau hội nghị liền kết thúc.

Uchiha Itachi cùng Akasuna no Sasori chậm rãi mở mắt ra, hai người làm như mỗi người có các suy nghĩ, ai cũng không có lại liền trước đề tài tiếp tục nói.

Một lúc lâu, vẫn là Itachi mở miệng trước, nhưng là thỉnh cầu ngữ khí.

"Sasori, có khó khăn, hi vọng ngươi có thể giúp ta."

Akasuna no Sasori kinh ngạc nhíu mày, "Trước tiên nói một chút về là cái gì."

Mấy ngày nay đối với Uchiha Itachi chứng bệnh nghiên cứu hiếm thấy có tiến triển, nhưng hay là bởi vì địa lý hạn chế không tìm được mấy vị thảo dược, Haruno Sakura lúc nào cũng buồn rầu, nghĩ muốn không nên rời đi nơi này ra ngoài một lần hái thuốc, lại không yên tâm rời đi Uchiha Itachi.

Mãi đến tận một ngày nào đó Akasuna no Sasori đột nhiên tìm đến nàng, nói có chuyện nói với nàng đem nàng từ trong phòng thí nghiệm lôi ra ngoài.

Này thiên Uchiha Itachi căn cứ khí trời hiếm thấy tốt, ít nhất hiện nay đến xem vẫn là một mảnh sáng sủa. Thậm chí có thể nhìn thấy mấy ngày nay vẫn tại tầng tầng mây đen sau thái dương.

Khí trời tốt xác thực có thể để người ta tâm tình biến tốt. Nói không chắc như vậy khí trời là một cái nào đó báo trước, Haruno Sakura tự mình trấn an chính mình.

[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ