Chapter 19

405 37 1
                                    

tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e09b8c5

"Ngươi lại để cho chạy Yuukimaru."

Orochimaru gian phòng, Haruno Sakura bị dẫn theo lại đây, xem ra là muốn liền Yuukimaru một chuyện đối với nàng hưng binh vấn tội.

Điều này cũng thực tế nằm trong dự liệu, dù sao trước nàng làm một tầng nhẫn giả trị liệu, cùng với bình thường ở căn cứ bên trong làm chính mình thí nghiệm loại hình nói cho cùng cũng không có vì Orochimaru mang đến cái gì gây trở ngại, hắn mới sẽ vẫn tùy theo nàng. Nhưng là Yuukimaru chuyện này nàng có thể nói là đứng hắn phía đối lập.

"Trên người hắn đã không có ngươi muốn Chakra, coi như có, muốn dùng hắn điều khiển tam vĩ kế hoạch cũng thất bại không phải sao?"

Haruno Sakura tỉnh táo nhìn lại hắn.

"Thật biết điều." Orochimaru rắn đồng hiện ra u quang, "Sasuke không sợ ta là bởi vì hắn trời sinh tính cách gây ra, ngươi nhưng cũng đối với ta không có một chút nào sợ hãi, trái lại thậm chí so với Sasuke càng không kiêng dè cùng ta ở chung... Ngươi đến tột cùng là người nào?"

"Ngươi đã điều tra ta, làm sao sẽ không biết ta là người như thế nào."

"Ha ha..."

Làm như hoàn toàn bị Haruno Sakura thái độ làm tức giận, một con Cự Xà từ Orochimaru phía sau đột nhiên thoát ra, thẳng đoạt Haruno Sakura mặt.

Haruno Sakura đang muốn ra tay, bên tai nhưng truyền đến quen thuộc lanh lảnh kiếm reo.

Thảo trĩ tại trước mặt nàng cản một hồi, sau đó một lần nữa bị tiến vào thiếu niên nắm ở trên tay, thiếu niên tiếp nhận kiếm sau nhảy lên một cái, trong nháy mắt đi tới Cự Xà đỉnh đầu, một tay cầm kiếm xuyên dưới, đem đầu kia Cự Xà trên dưới ngạc xuyên qua, định ở trên mặt đất.

Uchiha Sasuke hơi hướng về trước, đem Haruno Sakura chặn ở phía sau, lúc mở miệng âm sắc hoa diễm lạnh lẽo, "Ngươi muốn làm cái gì, Orochimaru."

Orochimaru bình tĩnh nhìn hắn.

"Nữ nhân này ở trong lòng ngươi trọng yếu như vậy?"

Haruno Sakura ngậm miệng, Sasuke như cũ mặt không hề cảm xúc, xem ra vừa không thừa nhận cũng không ngầm thừa nhận.

"Sasuke, ngươi hẳn phải biết, muốn báo thù thoại, nhất định phải chém cắt hết thảy ràng buộc mới có thể. Cái này cũng là chính ngươi cho tới nay muốn, không phải sao?"

Sasuke nghe vậy mấy không thể sát cười nhạo, con ngươi đen nhánh bên trong mang theo nhàn nhạt thiếu kiên nhẫn.

"Đây là ta chuyện của chính mình, cùng ngươi không có quan hệ."

Nói xong hắn kéo qua Haruno Sakura tay rời đi, không để ý Orochimaru ở phía sau khàn giọng trầm thấp tiếng cười.

"Xác thực, chờ thân thể của ngươi trở thành của ta, những này ràng buộc ta sẽ giúp ngươi tự tay chặt đứt, bao quát nữ nhân này."

"Sasuke..." Dọc theo đường đi Haruno Sakura bị hắn kéo có chút đau, đã đến phòng nàng bên trong hắn mới buông tay nàng ra.

[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ