Chapter 21

382 31 0
                                    

tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a21bf

Ta gọi Haruno Sakura, là Sasuke bằng hữu bình thường, sau này mời chỉ giáo nhiều hơn.

Câu này ứng đối Suigetsu thì tiếng chuẩn cú còn không nói ra, bên cạnh Suigetsu cũng đã cười bỉ ổi nói chen vào, Haruno Sakura lông mày vừa kéo, trực giác hắn không nói ra được cái gì tốt thoại đến.

"Nàng a, ngươi không cần phải để ý đến nàng tên gì, ngươi nếu như quyết định theo Sasuke đi đây, đã theo ta cũng như thế gọi nàng tẩu tử!"

"Oành" một tiếng, Suigetsu thân thể lần thứ hai bọt nước tung toé, nhưng mà không có hoá lỏng nửa khuôn mặt trên mặt nụ cười không giảm chút nào.

Haruno Sakura thu tay về, cũng biết từng giải thích sau Suigetsu vẫn như cũ còn đùa kiểu này thoại, liền không phải vì trêu chọc nàng cùng Sasuke, mà là cố ý vì kích thích một người khác.

"Tẩu tẩu tẩu... Tẩu tử? Tẩu tử là có ý gì? ! Ngươi Đại ca là ai? Sasuke? !"

Quả nhiên không ngoài dự đoán, Karin lập tức giơ chân, nhìn Haruno Sakura ánh mắt cũng lập tức không hữu tốt lên.

"... Hắn trêu chọc ngươi chơi." Haruno Sakura vuốt ve ngạch, vô lực nói, dù sao cùng Karin lời giải thích so với cùng Suigetsu giải thích khó khăn đến hơn nhiều.

Thời điểm như thế này nữ hài tử là sẽ không tin tưởng bất kỳ giải thích nào.

Nàng liếc nhìn Sasuke vẻ mặt, phát hiện người sau vẻ mặt như cũ lãnh mạc, làm như đối với đối thoại của bọn họ tựa hồ không có hứng thú. Liền Suigetsu nói nói như vậy hắn cũng không có đặc biệt gì thái độ.

Điều này cũng phù hợp tính cách của hắn đi. Haruno Sakura âm thầm thở dài, muốn cho Sasuke mở miệng giải thích loại này dưới cái nhìn của hắn vừa không quá quan trọng lại tẻ nhạt cực điểm sự không có khả năng lắm, nàng không thể làm gì khác hơn là mở miệng nói.

"Ta tại Sasuke tám tuổi thì ngay ở bên cạnh hắn."

Này tính là gì? Karin cứng đờ, đây là khiêu khích sao?

Nhưng mà nghe được Haruno Sakura nói tiếp.

"Hắn tám tuổi thì ta cũng đã mười mấy tuổi, ta là nhìn hắn lớn lên, làm sao có khả năng cùng hắn là loại quan hệ đó. Suigetsu là tại trêu chọc ngươi chơi a."

"..."

"..."

Nàng này vừa nói, lực chú ý của tất cả mọi người đều bị dời đi, Suigetsu cùng Karin mặt không hề cảm xúc nhìn chăm chú một hồi nàng mặt, sau đó ánh mắt dời đi quét khắp nàng toàn thân.

Khuôn mặt tuấn tú, vóc người gầy gò, lộ ra ra da dẻ nhẵn nhụi trắng nõn, như ngọc ấm. Mặt mày tuy có tia trưởng thành vẫn như cũ có thiếu nữ thần thái, rõ ràng là cái cực ký hiệu mỹ lệ, mười mấy tuổi nữ hài hình tượng. Thế là hai người trăm miệng một lời hô.

"Sasuke tám tuổi thì ngươi mười mấy tuổi? ! Làm sao có khả năng? ! ! !"

"Xác thực như vậy."

Vẫn trầm mặc không nói Sasuke mở miệng khẳng định Haruno Sakura thoại, sau đó không phản đối xoay người.

"Đi thôi. Còn có một người."

[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ