tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a5c55
Nếu như nói thân là nhẫn giả ai còn có cái kia lòng thanh thản nhớ tới lễ tình nhân loại này tháng ngày thoại đại khái chỉ có Akasuna no Sasori.
Haruno Sakura từ một con liên lạc ưng trên người thu được hắn lễ vật, thư tín là cái sách triệu hồi, sử dụng sau tại trên giấy xuất hiện một con tinh xảo đáng yêu con rối hình người, nho nhỏ, nhưng cùng Haruno Sakura giống nhau như đúc.
Bên trong còn thiết kế Akasuna no Sasori độc nhất cơ quan thuật, phụ một tờ giấy, mặt trên có cái kia nam nhân tao tức giận phụ ngữ ——
"Lễ tình nhân sung sướng. Uchiha Sasuke cái kia tên tiểu quỷ căn bản vô căn cứ. Lúc ta không có mặt vẫn để cho nó để thay thế ta bảo vệ ngươi đi. Tại ngươi bản thân cơ sở trên thoáng làm mỹ hóa, hài lòng không?"
Hài lòng không? Haruno Sakura biểu thị, cảm nhận được chu vi đột nhiên giảm xuống nhiệt độ, nàng quả thực thoả mãn muốn chết.
Uchiha Sasuke nhàn nhạt liếc mắt nhìn, bình tĩnh khách quan đánh giá,
"Làm quả thật không tệ."
Nhiệt độ chung quanh nhưng càng ngày càng thấp.
"Cái kia... Sasuke a." Suigetsu ở một bên cẩn thận từng li từng tí một nhắc nhở: "Ngươi Sharingan a Sharingan, biết ngươi tức giận, cũng không nên ngộ thương rồi chúng ta."
Karin: "Thật là lãng mạn! Nhân gia cũng muốn thu được lễ tình nhân lễ vật a..."
"Akasuna no Sasori sao, " Jugo nói, "Sasuke, là hắn để ngươi không cao hứng?"
"Đại gia liền không cần mù ồn ào có được hay không a." Haruno Sakura vội vã thu hồi khôi lỗi, một mặt bất đắc dĩ quay về mọi người.
"Ngươi muốn lễ vật sao?" Uchiha Sasuke nhìn nàng đem khôi lỗi cẩn thận từng li từng tí một bỏ vào trong ống tay áo làm việc, mím mím môi, hỏi.
"Hả?" Haruno Sakura theo bản năng mà đáp lại hắn.
"Không... Không có gì, đi thôi."
"Ồ..."
Đến buổi tối, ở trong rừng rậm ngủ ngoài trời, như cũ là SasuSaku hai người cảm tình phát triển trung to lớn nhất trợ công Suigetsu chủ động tìm Haruno Sakura.
"Tẩu tử?" Suigetsu sờ sờ mũi cười gượng ngồi vào Haruno Sakura bên người.
Haruno Sakura đang nghiên cứu khôi lỗi bên trong cơ quan có hay không độc dược, hơi liếc hắn một cái nói.
"Có việc?"
"Không... Đúng, có. Ngươi có thể hay không đừng trang điểm cái kia con rối, ngươi xem một chút Sasuke, bình thường vào lúc này hắn đều là kề cận ngươi, hiện ở một cái người đi tu luyện, nhất định là lại đang ăn vị."
Haruno Sakura suy nghĩ một chút, làm như mới phản ứng được,
"Ừm, chuyện như vậy, hắn thật giống đúng là sẽ ăn vị."
"Vì lẽ đó a... Ngươi đi thuận vuốt lông?"
"Không cần." Haruno Sakura từ chối rất thẳng thắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc Ly
Ficción GeneralBài này liên quan đến SasoSaku, NaruSaku. Không thể tiếp thu mời tả trên giác. ItaSaku, KakaSaku tên tuổi không lưng ha, hai người này tại áng văn này bên trong thuần túy tình bạn cùng sư sinh tình. (Đương nhiên các ngươi nếu như khái đã đến cũng l...