tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a5085
Thiết quốc gia có tuyết rồi. Liền ngay cả quốc cảnh biên giới cũng bị một mảnh tuyết trắng bao trùm, chỉ có nhà chóp mái nhà hơi có chút màu xám tô điểm tại mênh mông vô bờ bạch sắc bên trong. Tobi xuyên thấu qua một cánh cửa sổ lẳng lặng vọng cảnh sắc trước mắt, mơ hồ cảm thấy có một con tay, đem tất cả mọi chuyện thúc đẩy, nhìn như không đến nơi đến chốn, nhưng mà hết thảy bản chất nhưng sốt sắng.
Hai giờ trước, hắn đem Itachi chân tướng nói cho vừa tỉnh lại Uchiha Sasuke, thưởng thức trong dự liệu, Sasuke tan vỡ, không thể tin tưởng cùng đối với chân tướng sau khi thỏa hiệp sự phẫn nộ.
Nhưng mà tại cái kia sau khi, thiếu niên kia nhưng hai mắt đỏ ngầu hỏi hắn ——
"Haruno Sakura ở nơi nào?"
Lúc đó Tobi rõ ràng, Uchiha Sasuke không thể tha thứ để Itachi một đời như vậy nhấp nhô thống khổ Konoha, cũng sẽ không tha thứ giết Haruno Sakura Uchiha Itachi. Chỉ là Haruno Sakura cùng Uchiha Itachi tại hắn cho rằng cũng đã chết đi, vì lẽ đó hắn có thể báo thù đối tượng chỉ có Konoha, cùng chính hắn.
Trước mắt Uchiha Itachi đã chết đi, Haruno Sakura bị Akasuna no Sasori mang đi, miễn là hắn không nói, Sasori thực hiện cùng hắn trong lúc đó ước định, như vậy liền để Uchiha Sasuke cho rằng Haruno Sakura chết rồi đi.
Không có ai so với Tobi càng có thể rõ ràng, tuyệt vọng có thể khiến người trở nên cường đại cỡ nào. Cừu hận cũng có thể biến thành hắn khống chế Uchiha Sasuke sợi tơ.
Dưới mặt nạ khóe môi câu ra một vệt độ cong: "Nếu như ngươi là hỏi Haruno Sakura thi thể thoại, bị sau đó chạy tới Konoha người mang đi."
Đúng, miễn là đem đứa nhỏ này sở có cừu hận đều chuyển đến Konoha trên người, hắn sẽ mất đi hết thảy quy tụ, chỉ có thể ở trong bóng tối chìm đắm, chỉ có thể để cho hắn sử dụng.
Mười mấy năm trù tính, mười mấy năm kiên nhẫn, bất luận trung gian phát sinh bất kỳ biến số, hắn kế hoạch đều sẽ không có bất luận người nào có thể ngăn cản.
Akasuna no Sasori mang theo Haruno Sakura đi tới lôi quốc gia.
Hắn đối với nơi này cũng không có hứng thú, hoặc là nói hắn với cái thế giới này hết thảy đều không có hứng thú. Chỉ là Haruno Sakura nói muốn đến, hắn mới sẽ dẫn nàng đến.
Mấy ngày qua nàng chưa từng có cười qua, cũng chưa từng mở miệng nói chuyện nhiều. Có lúc nhìn nàng bình tĩnh nhưng chỗ trống ánh mắt, hắn thậm chí có chút sợ sệt. Nhưng hắn xưa nay không biết an ủi ra sao cùng khuyên hống, hắn có thể làm, vẻn vẹn là đem nàng mang rời khỏi Akatsuki cùng Tobi khả năng xuất hiện địa phương, không có chỗ cần đến bôn tẩu khắp nơi, tại phong quang không tệ địa phương hơi dừng lại.
Hắn không phải nói nhiều người, nhưng mà mấy ngày nay nói nhưng hầu như là bình sinh nhiều nhất. Nếu như Deidara biết đến thoại đại khái sẽ kinh ngạc cằm rơi xuống đất.
Dưới cái nhìn của hắn, như hắn cùng Haruno Sakura người như vậy trời sinh trong xương có phong, không có cách nào tại một chỗ vẫn dừng lại, cũng không thể nắm giữ quy tụ. Mấy ngày ở chung, hắn không quen nàng trầm mặc cùng không tức giận, trong nội tâm nhưng có cái bí ẩn âm thanh nói kỳ thực như vậy cũng không tệ. Thân thể hắn từ lâu thoát ly thân thể hạn chế, bất lão bất tử, mà nàng chẳng biết vì sao, cũng không bị trong thế giới này thời không lưu động ảnh hưởng, bọn họ có thể liền như vậy đi thẳng xuống. Một ngày nào đó, thời gian dài dằng dặc sẽ rửa sạch Haruno Sakura trong lòng hết thảy vết thương thương tích, hắn không cần sẽ ở Akatsuki trung giết thời gian tìm kiếm sự tồn tại của chính mình cùng ý nghĩa, nếu như không có quy tụ, liền đem toàn bộ thế giới cho rằng là quy tụ, miễn là cùng nàng đồng thời.
Akasuna no Sasori cùng Uchiha Sasuke không giống, trong lòng hắn vốn là chưa từng bị cái gì ràng buộc quá, hắn từ không cảm thấy cùng Haruno Sakura cùng một chỗ cần bất kỳ băn khoăn nào cùng mê man, giống nhau đã từng, hắn yêu thích khôi lỗi, liền rời khỏi sa ẩn thôn không để ý phía sau chính là chê trách luận gia nhập Akatsuki theo đuổi mình muốn nghệ thuật. Mà hiện tại cũng như vậy, miễn là hắn yêu thích, hắn vừa ý, hắn muốn, đã đầy đủ.
Ngày nào đó bọn họ trải qua một dòng sông một bên thì Zetsu Trắng đột nhiên từ dưới chân thổ địa bên trong nhô ra. Sợ Tobi đối với ngày đó ước định việc đổi ý, hắn theo bản năng ngăn ở Haruno Sakura phía trước. Zetsu Trắng nhưng chỉ là nói:
"Uchiha Sasuke đã gia nhập Akatsuki, nhưng Tobi để cho ta tới nhắc nhở ngươi, coi như như vậy vẫn như cũ không thể để cho Haruno Sakura xuất hiện ở trước mặt của hắn. Dù sao tại Sasuke-kun cho rằng, nàng đã là cái người đã chết."
Nói xong câu đó hắn liền biến mất rồi, xem ra chỉ là cái phân thân.
Sasori theo bản năng đến xem Haruno Sakura vẻ mặt, nhưng chỉ từ trong con mắt của nàng nhìn thấy một tia hiểu rõ, thật giống nàng đã sớm đoán được chuyện này.
Nàng biểu hiện thờ ơ không động lòng, một tận tới đêm khuya, bọn họ tại bên đống lửa nghỉ ngơi, như cũ là Akasuna no Sasori một người một câu không có một câu tìm lại nói, Haruno Sakura nhưng rốt cục mở miệng.
"Ta muốn đi lôi quốc gia."
Chỉ là là mấy ngày trầm mặc, Akasuna no Sasori nhưng gần như sắp muốn quên thanh âm của nàng, lúc này thấy nàng rốt cục mở miệng, trong nội tâm vui sướng chậm rãi lan tràn ra, trên mặt nhưng chỉ là đối với nàng khẽ mỉm cười, âm sắc giống như quá khứ ôn nhu.
"Được a."
Chỉ cần không phải đi tìm Uchiha Sasuke, nơi nào hắn cũng có thể cùng nàng đi.
Konoha người xác thực tại Tobi đoàn người sau khi rời đi không lâu đồng dạng đi tới Uchiha Itachi căn cứ.
Chỉ là bọn hắn có khả năng nhìn thấy chỉ là là một mảnh chiến đấu sau tàn tạ cùng vết máu. Kakashi đi tới một mảnh tàn viên trên tường, duỗi ra thon dài đầu ngón tay nhẹ nhàng sượt dưới một điểm vết máu.
"Xem ra là Sasuke thắng."
Uzumaki Naruto tại phía sau hắn, nghe vậy con mắt màu xanh lam mờ sáng: "Vậy hắn chẳng mấy chốc sẽ hồi Konoha?"
Kakashi nhưng trầm mặc một hồi, bên cạnh Parker đột nhiên nói: "Không chỉ là Uchiha Itachi cùng Sasuke khí tức, còn có mấy cái khác người khí tức. Chỉ là thời gian có chút lâu, lại hạ xuống trận mưa, đã nghe thấy không rõ ràng."
Kakashi ánh mắt lạnh lùng: "Xem ra, là có người đem Sasuke cùng Sakura mang đi."
"Tỷ tỷ xinh đẹp?" Naruto hơi run.
Một mặt là không nghĩ tới Haruno Sakura tại Sasuke cùng Itachi quyết chiến thì cũng ở đây, một mặt là không biết Kakashi khi nào như vậy thân mật xưng hô Haruno Sakura vì Sakura.
"Đi thôi, Naruto."
"Liền như thế đi rồi chưa? Thật vất vả tìm tới nơi này!"
"Một cơn mưa đem chúng ta hết thảy lần theo manh mối đều đánh gãy, ở lại chỗ này cũng không làm nên chuyện gì. Nếu như Sasuke muốn trở về Konoha, tự nhiên sẽ trở về. Ngươi tỷ tỷ xinh đẹp cũng vậy."
". . ." Uzumaki Naruto bị Kakashi dùng từ trêu chọc hai gò má ửng đỏ.
Tại phía sau bọn họ vẫn trầm mặc không nói Hyuga Hinata dung nhan nhàn tĩnh, yên lặng buông xuống nhạt màu con ngươi.
Kakashi vẻ mặt lại trở nên nghiêm túc: "Chỉ là, nếu như Sunao đúng là tìm tới Sasuke đi theo bên cạnh hắn thoại, chúng ta là có thể chờ đợi xem nàng có thể hay không cho chúng ta truyền quay lại tình báo, nói cho chúng ta Sasuke ở nơi nào. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc Ly
Ficción GeneralBài này liên quan đến SasoSaku, NaruSaku. Không thể tiếp thu mời tả trên giác. ItaSaku, KakaSaku tên tuổi không lưng ha, hai người này tại áng văn này bên trong thuần túy tình bạn cùng sư sinh tình. (Đương nhiên các ngươi nếu như khái đã đến cũng l...