tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a19f2
Quan hệ của bọn họ không ngừng như vậy, thì phải làm thế nào đây.
Là, chính mình qua nhiều năm như vậy hành động, chỉ cần không phải cái người mù đều sẽ biết nàng đối với Sasuke là cái gì tâm ý. Coi như là Uchiha Sasuke mình lúc này cũng có thể rõ ràng trong lòng, nàng yêu thích hắn.
Nhưng hắn nói câu nói này là có ý gì đây, không ngừng như vậy, chỉ có thể như vậy.
Lẽ nào hắn cũng yêu thích nàng?
Yêu thích người nói mỗi một câu nói đều sẽ bị chính mình trân giấu ở trong lòng vô hạn thứ phỏng đoán suy nghĩ, nếu như là đã từng Haruno Sakura thoại là sẽ làm như vậy. Nhưng lúc này Haruno Sakura nhưng đem những này đều đè xuống, bởi vì nàng hiện tại có chuyện quan trọng hơn muốn đi làm, nhất định phải rời đi hắn.
Huống hồ giữa bọn họ suy nghĩ loại này đơn giản có thích hay không, có yêu hay không vấn đề căn bản không có ý nghĩa, Haruno Sakura biết giữa bọn họ vấn đề lớn nhất cũng không phải cái này.
Thế là nàng dần dần tỉnh táo lại, lúc ngẩng đầu lên vẻ mặt đã bình tĩnh.
"Cũng không phải tại giận ngươi, chẳng qua là cảm thấy bên cạnh ngươi đã có đội Hebi, cũng không lại cần ta."
"Ta luôn có chuyện của chính mình muốn đi xử lý, lại như ngươi hiện tại muốn đi làm sự như thế, đồng dạng không thể không làm."
"Chờ ta đem những kia xử lý xong, ta liền đến tìm ngươi."
Nàng mỗi một tự mỗi một cú, cũng làm cho hắn tan mất hạ phong, có vẻ như là hắn tại đối với nàng làm nũng bình thường.
Uchiha Sasuke nhưng không nghe theo không cho.
"Chuyện ngươi muốn làm là cái gì? Lại là không để ý chính mình an toàn khắp nơi đi cứu người khác sao?" Hắn vắng lặng thanh tuyến rốt cục mang tới tức giận, "Vì bất luận người nào thương tổn tới mình đều là ngu xuẩn, mạng ngươi liền nhẹ tiện như vậy sao? !"
Bản thân hắn càng thêm lưu ý liền không là của nàng rời đi, mà là của nàng hành động. Để hắn không nhìn thấy một tia nàng đối với tính mạng của mình quý trọng.
Mặc dù mình cũng giống như thế, nhưng nàng làm như thế, hắn chính là cảm thấy không thể.
"Ta làm sao sẽ cảm giác mình mệnh hèn hạ?" Làm như cũng bị lời nói của hắn bốc lên trong lòng đâm, nàng nhấc mắt nhìn lại ánh mắt của hắn, lại suýt chút nữa đỏ cả vành mắt, "Này vốn là ta không nên trải qua nhân sinh, ta đi như thế nào đều không thể thay đổi tử cục. Ta có thể làm sao, cũng chỉ có thể như vậy tiếp tục đi a. Ngươi cho rằng. . ."
Suýt chút nữa bật thốt lên thoại bị nàng yết hồi cổ họng bên trong.
Nhìn nàng đỏ viền mắt, muốn nói nhưng dừng vẻ mặt, Uchiha Sasuke mím mím môi, càng đột nhiên không biết làm sao bây giờ.
Một lát, hỏi nàng.
"Vì lẽ đó, trí nhớ của ngươi đã sớm khôi phục?"
Haruno Sakura sửng sốt nháy mắt, mới nhớ tới đến tại hắn khi còn bé vì ứng phó hắn lai lịch của chính mình mò mẫm chính mình mất trí nhớ sự, nàng gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc Ly
Ficção GeralBài này liên quan đến SasoSaku, NaruSaku. Không thể tiếp thu mời tả trên giác. ItaSaku, KakaSaku tên tuổi không lưng ha, hai người này tại áng văn này bên trong thuần túy tình bạn cùng sư sinh tình. (Đương nhiên các ngươi nếu như khái đã đến cũng l...