tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e09bc8c
Sasuke xuất phát đi ba quốc gia thì, Haruno Sakura đưa ra cùng hắn đồng thời.
"Không được." Uchiha Sasuke mặt không hề cảm xúc, hắn là đi chấp hành nhiệm vụ, nàng theo lời nói của hắn giống kiểu gì.
Haruno Sakura suy nghĩ một chút cũng không có kiên trì, thấy này Sasuke hơi buông tâm.
Nhưng cũng có chút không tên thất lạc.
Nhưng hắn luôn luôn trong nóng ngoài lạnh, từ không biểu hiện, vì lẽ đó ngày kế một câu nói cũng không có lưu liền tại Haruno Sakura ra ngoài mua thức ăn thì đi rồi.
Nhiệm vụ lần này là một rất đơn giản bảo vệ nhiệm vụ, phải bảo vệ người cũng không là giới chính trị muốn người cũng không phải cái gì thương nhân ông trùm, chỉ là một bình thường lão nhân.
Trên đường nhưng xảy ra chuyện ngoài ý muốn.
Có nhẫn giả đột kích, Kakashi một thân một mình đáp ứng không xuể, không có trải qua thực chiến Uzumaki Naruto cùng Takeshita Sunao trong lúc nhất thời không biết làm sao.
Năm năm qua nói thế nào cũng coi như được quá Haruno Sakura đặc huấn Uchiha Sasuke nhưng cấp tốc tỉnh táo lại, đồng thời thành công chống lại một tên nhẫn giả.
Kakashi nhìn thấy thì hơi kinh hãi.
Nên nói Uchiha nhà huyết thống, quả nhiên có chiến đấu thiên phú sao?
Sau đó phát triển như cũ cùng Haruno Sakura trải qua sở kém không có mấy.
Trên đường gặp phải tập kích, vụ ẩn thôn nhẫn giả truy kích bộ đội cạm bẫy, trắng cùng Zabuza.
Chỉ là tại Kakashi dạy bọn họ dùng Chakra "Lên cây" thì, dễ dàng làm được chỉ có Sasuke một người.
Takeshita Sunao mắt ngôi sao mà nhìn đã đã đến chỗ cao nhất Sasuke, Uzumaki Naruto một mặt nghiến răng nghiến lợi.
"Sasuke! Ngươi này hỗn (baidu) trứng, có phải là tỷ tỷ xinh đẹp trước đã dạy ngươi? !"
Trong năm năm này Haruno Sakura đồng dạng thường thường đến xem Uzumaki Naruto, vì lẽ đó Naruto cũng là biết nàng là nhẫn giả.
"Tỷ tỷ xinh đẹp?" Sunao nghi hoặc mà nhìn về phía Naruto, "Là cái kia có người nói ở tại Sasuke-kun nhà nữ nhân sao?"
"Đúng vậy đúng vậy!" Naruto không biết là đang giải thích vẫn là tại oán giận, "Rõ ràng cùng hắn không có quan hệ, tỷ tỷ xinh đẹp nhưng vẫn ở tại trong nhà của hắn, ta thật sự không làm rõ được..."
"Ở cuối xe, " Sasuke mở miệng, âm sắc đã rút đi lúc nhỏ non nớt, vắng lặng mà vi từ, "Câm miệng."
"Ta liền không! Tại sao ta muốn nghe lời ngươi a!"
Nghe vậy thiếu niên trên mặt lộ ra một vệt hiếm thấy cười, dưới ánh trăng trắng nõn tinh xảo đã có chút thư hùng đừng biện sắc mặt như tiên tự yêu.
"Ngươi muốn biết tại sao, vậy thì đi tới thụ tới hỏi ta a."
"... Sasuke! Cái tên nhà ngươi không cần quá kiêu ngạo! Loại độ cao này bản đại gia tới tấp chung liền có thể đi tới..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc Ly
Fiction généraleBài này liên quan đến SasoSaku, NaruSaku. Không thể tiếp thu mời tả trên giác. ItaSaku, KakaSaku tên tuổi không lưng ha, hai người này tại áng văn này bên trong thuần túy tình bạn cùng sư sinh tình. (Đương nhiên các ngươi nếu như khái đã đến cũng l...