Chapter 14

385 38 0
                                    

tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a44af

Uchiha Sasuke sau khi tỉnh lại phát hiện mình đã tại Uchiha trạch.

Mơ hồ ý thức chậm rãi trở về, vẫn chưa tỉnh táo lại liền rơi vào một ôm ấp, hương mềm mại mà sưởi ấm.

Haruno Sakura giống như trong trí nhớ như vậy ôm lấy hắn, song lần này không có khóc, chỉ là nhẹ nhàng nói.

"Ngươi tỉnh rồi."

"... Người kia đâu?" Hỏi hắn.

Chỉ chính là ai không cần nói cũng biết.

"..." Haruno Sakura không hề trả lời vấn đề này, chỉ là nới lỏng ra hắn, tay đặt ở trên bả vai của hắn, theo dõi hắn nói.

"Chúng ta đi thôi."

Uchiha Sasuke nhấc tiệp, chỉ nhìn thấy trong sáng dưới ánh trăng nàng thần sắc bình tĩnh ôn nhu, hồng nhạt tóc dài khoác tả mà xuống, bị nàng kéo tại một chếch. Nàng nhìn hắn, bích lục trong con ngươi như chỉ thịnh dưới một trong suốt ánh trăng, cùng với cái kia Hoằng ánh trăng bên trong phản chiếu ra hắn, lại thịnh không xuống cái khác.

Đột nhiên nghĩ đến Uchiha Itachi đối với hắn nói câu nói sau cùng, hắn nói với nàng.

"Ngươi biết ta muốn đi đâu?"

"Orochimaru phái tới người mấy ngày nay vẫn tại Uchiha trạch phụ cận." Nàng chỉ là như vậy đáp.

Hắn đột nhiên để sát vào nàng mặt, thanh tú khuôn mặt đẹp trai trên là nói với nàng thì hiếm thấy vẻ chăm chú, vắng lặng thanh sắc hoa diễm mà lành lạnh,

"Có chuyện ta chỉ hỏi ngươi một lần."

"Ngươi hỏi."

"Năm năm trước, tại sao là ta, mà không phải Naruto."

Hắn hỏi mơ hồ không rõ, nàng lại nghe rõ ràng.

Cho dù năm năm trước là nàng trước tiên gặp phải hắn, cứu hắn, nếu như có thể vẻn vẹn là vì tránh né kẻ thù loại hình, nàng không có cần thiết vẫn ở lại bên cạnh hắn.

Bên người chỉ còn người của mình không ngừng hắn Uchiha Sasuke, còn có một Uzumaki Naruto.

"Ngươi quan tâm ta sao?" Không có chính diện trả lời vấn đề của hắn, nàng trái lại hỏi như vậy.

Uchiha Sasuke nhìn nàng, môi mỏng nhếch, ánh mắt chăm chú, nhưng không có lên tiếng.

Haruno Sakura nhìn chằm chằm con mắt của hắn khẽ mỉm cười, trong con ngươi ánh trăng nhộn nhạo lên, hình như có nát tinh rơi xuống trong đó, kinh diễm đến cực điểm,

"Ngươi trả lời, chính là ta đối với ngươi trả lời."

Uchiha Sasuke cùng Haruno Sakura bội phản Konoha, hoặc là, người sau còn không xưng được trốn tránh.

Konoha lập tức phái ra lấy Shikamaru cầm đầu truy kích bộ đội đuổi theo, một đường chiến đấu, có loại quyết tuyệt bi tráng.

Như vì đem Uchiha Sasuke mang về, trả giá loại nào hi sinh cùng đánh đổi cũng sẽ không tiếc.

Dù sao, đây chính là Konoha.

[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ