Chapter 57

266 21 0
                                    

tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a60be

Haruno Sakura rõ ràng nhớ tới vì phòng ngừa lần trước bất ngờ xuất hiện, từ lúc năm ảnh đàm phán hội trường, cùng Raikage giao thủ qua đi, nàng liền phân phó Suigetsu mang theo Karin rời đi.

Nhưng nàng vẫn là xuất hiện ở nơi này, không biết tại đối diện tế thể sau ẩn náu bao lâu, mãi đến tận hiện tại, bị cánh tay phải Sharingan hoàn toàn không có cách nào sử dụng y tà nạp kỳ Danzo chộp tới đặt ở trước người của chính mình làm con tin.

Nhưng cười một cái suýt chút nữa trở thành Hokage nam nhân, ngoại trừ từ Uchiha nhà trộm đến năng lực bên ngoài liền không còn cái gì ra dáng tài năng, tại hi sinh thuộc hạ sau, còn muốn sử dụng kèm hai bên con tin thủ đoạn như vậy.

Uchiha Sasuke một thân chật vật, nhưng mà vẻ mặt cùng ánh mắt chưa bao giờ thay đổi, bao quát tại Danzo kèm hai bên Karin sau khi.

Danzo ánh mắt nặng nặng.

Trước mặt thiếu niên hai mắt, cùng trước đây không lâu tại năm ảnh đàm phán hiện trường, tư thái phách lối đứng chổng ngược tại trên trần nhà, không nhìn ở đây những người khác chỉ nhìn hắn thì giống như đúc.

Lúc đó vô diện đối với muốn báo thù người cấp thiết, lúc này cũng không báo thù sắp thành công mừng như điên.

Từ đầu đến cuối, cặp kia hoặc đen kịt hoặc đỏ như máu con mắt sở tiết lộ chỉ có hàn quang cùng sát ý.

Hắn vẫn, tại dùng xem một kẻ hấp hối sắp chết ánh mắt nhìn hắn.

Trong tay đắng không hơi dùng sức, ác liệt nhận nhọn tại nữ nhân trắng nõn yếu đuối cần cổ đâm ra một đạo vết máu, cùng nàng hoả hồng tóc cực kỳ làm nổi bật.

Tobi "Ồ?" một tiếng, tâm tình rất tốt mà cùng bên cạnh Haruno Sakura tiếp lời:

"Quả nhiên vẫn là Itachi muốn thông minh một điểm, dùng ngươi đến uy hiếp Sasuke so với dùng Karin phải có hiệu nhiều lắm... Mà, đại khái hắn xem ngươi tại bên cạnh ta, vẫn là cho rằng ngươi là thủ hạ của ta mới không có ra tay với ngươi cũng khó nói."

Không có ai trả lời hắn.

Haruno Sakura thả người nhảy một cái, đã đi tới chiến đấu sân bãi trung tâm.

Từ đầu đến cuối vẻ mặt không có bất cứ rung động gì Uchiha Sasuke nhíu nhíu mày, hơi trầm xuống âm thanh mang theo mấy không thể sát tức giận:

"Ngươi tới làm cái gì? ! Trở lại!"

"..." Haruno Sakura nhìn một chút bị Danzo chăm chú ràng buộc Karin, nhìn một chút Sasuke trong tay thảo trĩ, không hề nhúc nhích.

Sasuke làm như không có tính nhẫn nại: "Tobi, ngươi là chết sao?"

Tobi như là tại xem trò vui bình thường ngồi ở trên cầu giơ nhấc tay: "Là Sasuke ngươi nói với ta... Cách Haruno Sakura xa một chút."

Uchiha Sasuke triệt để không có tính nhẫn nại, Chidori chói mắt lam quang tại tay phải của hắn tụ tập, hắn không có sẽ cùng Haruno Sakura nói chuyện, mà là nhìn về phía Karin, thanh âm trầm thấp chầm chậm mà nghiêm túc:

[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ