tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a5c0d
Uchiha Sasuke không ngạc nhiên chút nào bị sốt.
Hắn chỉ cảm thấy đầu rất ngất, rất đau, trên người rất nặng.
Như đặt mình trong tại nặng ép ép trong bóng tối, làm sao chạy không thoát đến.
Thật vất vả mở mắt ra, hắn nhìn thấy một một bộ bạch sắc cùng phục nữ nhân ngồi ở bên cạnh hắn, nàng đem trên đầu hắn khăn mặt lấy đi, một phen làm việc sau lại đổi một tân.
Mông lung không rõ tầm nhìn trung, hắn còn nhìn thấy nàng bạch sắc cùng phục bụng nơi đó, bởi vì thương tích một lần nữa xé rách mà mơ hồ hiện ra máu tươi đỏ.
"... Xin lỗi." Hắn mơ mơ màng màng mở miệng, lần thứ nhất hướng về nàng xin lỗi.
Nữ nhân tựa hồ hơi dừng lại một chút.
Sau đó hắn cảm giác mình bị ôm ấp trụ. Rất ấm áp, rất nhẹ nhàng.
Có cái thanh âm quen thuộc nhẹ nhàng tại hắn bên tai, "Không sao... Bất luận ngươi đối với ta làm cái gì, ta đều sẽ tha thứ ngươi."
Quanh thân bóng tối đột nhiên bị một tia quang đâm thủng, hắn muốn đưa tay đụng vào, ý thức nhưng dần dần lại chìm xuống dưới.
Tỉnh lại lần nữa là bị nóng tỉnh.
Trên người nặng trình trịch, hắn mở mắt vừa nhìn, Haruno Sakura nằm ở trên người hắn, bên cạnh là một chậu nước cùng thay đổi lại đổi mấy cái khăn lông.
Hắn xoa xoa mắt, liếc nhìn sắc trời nhớ tới còn phải đi học, thế là cẩn thận từng li từng tí một vén chăn lên lên, suy nghĩ một chút càng làm chăn hồi báo, che ở Haruno Sakura trên người.
Uchiha Sasuke lại đến muộn.
Ở trên lớp chuông vang lên sau một phút, hắn khoan thai đến muộn đứng ở cửa phòng học khẩu.
Iruka liếc mắt nhìn hắn, trong ánh mắt xẹt qua một vệt thân thiết, sau đó ngữ khí ôn hòa, "Vào đi."
Hắn như cũ mặt không hề cảm xúc, thẳng đi tới ngồi ở chỗ ngồi của mình.
"Sasuke-kun hôm nay xem ra càng soái đây!" Ino ngồi ở phía sau hắn, nâng đầu nhìn bóng lưng của hắn si ngốc nói.
"Nói bậy, Sasuke-kun rõ ràng mỗi ngày đều xem ra siêu soái!" Tại bên người nàng là một sâu mái tóc dài màu xanh lục nữ hài tử, đồng dạng si ngốc nhìn Uchiha Sasuke bóng lưng.
"Huyến chính là, ngươi cũng yêu thích Uchiha?"
"Sao... Làm sao, " Sâu mái tóc màu xanh lục nữ hài khuôn mặt nhỏ đỏ chót, "Sasuke-kun lại soái lại ưu tú, yêu thích lời nói của hắn không phải rất bình thường à?"
...
Phía sau như cũ là đủ loại ánh mắt cùng nghị luận, Uchiha Sasuke tập mãi thành quen.
Nhưng mà mà ngày hôm nay, tựa hồ nhiều hơn một người dị dạng ánh mắt.
Cuối cùng một tiết khóa lão sư xin nghỉ, cho nên bọn họ ngày hôm nay sớm tan học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc Ly
Tiểu Thuyết ChungBài này liên quan đến SasoSaku, NaruSaku. Không thể tiếp thu mời tả trên giác. ItaSaku, KakaSaku tên tuổi không lưng ha, hai người này tại áng văn này bên trong thuần túy tình bạn cùng sư sinh tình. (Đương nhiên các ngươi nếu như khái đã đến cũng l...