Chapter 35

342 31 0
                                    

tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a4cb6

Uchiha Itachi căn cứ ba mặt giáp biển, hầu như không có mấy phần màu xanh biếc, Haruno Sakura vẫn là mỗi ngày gian nan đi ra vì Uchiha Itachi tìm kiếm thảo dược.

Vì hắn trị liệu qua đi nàng biết trong miệng hắn nói "Bệnh nan y" cũng không phải đang nói đùa.

Kỳ thực cũng không phải cái gì gọi là được với tên chứng bệnh, chỉ là đơn giản toàn thân bộ phận kịch liệt suy kiệt, đời này của hắn trải qua quá mức gian khổ.

Bội phản ra thôn không nhà để về đã không phải to lớn nhất thống khổ, to lớn nhất dày vò là hoàn toàn vứt bỏ quá khứ chính mình, tại Akatsuki trung quên thị phi đúng sai, làm vi phạm bản nguyện sự. Là nuốt xuống hết thảy yêu thương, đối với quý trọng nhất đệ đệ cực điểm thương tổn cùng nhục nhã, một bên ép hắn trưởng thành, một bên vì hắn đắp nặn cuối cùng tường thành.

Khả năng đây là Itachi thân là huynh trưởng cùng nhẫn giả vinh quang, nhưng cái này cũng là Uchiha Sasuke số mệnh an bài hối hận cùng tự trách, là Haruno Sakura lý giải nhưng không có cách nào buông xuôi bỏ mặc lựa chọn.

Tự lần trước trò chuyện vẫn chưa đạt thành nhất trí sau hai người ngầm hiểu ý không còn thảo luận qua tương đồng đề tài, nhưng lẫn nhau quyết ý cũng không có thay đổi. Haruno Sakura cật lực vì Uchiha Itachi chữa bệnh, khả năng là không đành lòng, khả năng là một loại thỏa hiệp, Uchiha Itachi chưa từng từ chối.

Ngày hôm đó tại tận mắt Uchiha Itachi mặt không biến sắc nuốt xuống chính mình nấu chế hồi lâu, quang nghe thấy mùi vị liền cay đắng khó nhịn thuốc canh sau Haruno Sakura trong lòng mơ hồ có cái gì dự cảm không tốt. Nàng thu hồi bát, nhìn Itachi mặt mũi bình tĩnh nói.

"Ngươi có phải là đã không có vị giác?"

Uchiha Itachi trất nháy mắt, khẽ đáp lời.

Haruno Sakura căng thẳng trong lòng. Lại không hỏi nhiều nữa. Chỉ là cầm chén để qua một bên, ngồi ở bên cạnh hắn.

Nàng âm thanh nhu uyển hơi trầm xuống, không còn nữa kiếp trước hoạt bát lộ liễu, vẫn như cũ là cực kỳ êm tai.

"Những năm gần đây, có hay không hối hận quá?"

Uchiha Itachi không chút biến sắc phiết mâu nhìn nàng, "Ngươi chỉ cái gì?"

"Chuyện năm đó, ta cảm thấy nói không chắc sẽ có biện pháp tốt hơn có thể giải quyết."

Uchiha Itachi nhẹ nhàng cười, có chút bi thương, nhưng càng nhiều chính là thiết huyết.

"Đây là căn bản nhất phương pháp."

". . ."

Làm như đột nhiên nghĩ tới điều gì, hắn buông xuống con ngươi, ánh mắt đột nhiên ảm đạm xuống, âm thanh cũng có chút mất tiếng.

"Chỉ là có chút không biết, nếu như chết rồi còn có Địa Ngục, ta phải như thế nào diện đối với bọn họ."

Haruno Sakura hơi mở miệng, màu xanh biếc con ngươi kịch liệt run rẩy, làm như có chất lỏng gì muốn chảy ra, nhưng mà cuối cùng vẫn là đã biến thành từng tia từng tia bệnh thấp, ở trong không khí biến mất.

[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ