Chapter 9

427 39 1
                                    

tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a5434

Lúc đó Haruno Sakura cũng không biết, tại nàng nguyên lai trong thời không, sự tiến triển của tình hình cũng không phải như cùng nàng tưởng tượng như vậy.

Trước khi chết nàng đối với Naruto nói "Không cần từ bỏ Sasuke" . Cho dù là nàng cuối cùng yêu cầu, cho dù là sâu sắc yêu thích nàng đồng thời vẫn muốn đem Sasuke mang về Uzumaki Naruto cũng không có cách nào làm được.

Konoha triệt để cùng Uchiha Sasuke cắt đứt.

Tại thi thể của nàng chôn cất ngày ấy, bầu trời rất ứng cảnh lòng đất mưa to.

Ngoại trừ Naruto cùng Kakashi, thân nhân của nàng cùng bằng hữu toàn bộ một bộ đồ đen chống hắc ô dự họp nàng lễ tang.

Có một cái tóc màu vàng kim nữ hài vẫn chưa bung dù, nàng đứng ở trong mưa, đẩy ra đi tới bên người nàng Shikamaru cùng Chouji, bụm mặt liên tục phát sinh khóc ngâm.

". . ." Sai tiến lên một bước, hắn cũng không có bung dù, chỉ là đem trên người áo khoác cởi ra, che ở Ino trên người.

Nàng nhưng đẩy ra hắn.

Ngẩng mặt lên thì không có ai có thể phân rõ tại trên mặt nàng đến cùng là nước mưa vẫn là nước mắt.

Nàng đem y phục mạnh mẽ một lần nữa ngã tại Sai trên người, y phục rơi vào lầy lội trên đất, nàng nhưng tự như cũ không đủ hả giận, nhặt lên y phục tiếp theo mạnh mẽ súy tại trên mặt của hắn, tại hắn trên mặt tái nhợt lưu lại vết trầy cùng đạo đạo bùn ấn.

"Ino." Shikamaru ở một bên mở miệng.

Sai nhưng lắc lắc đầu, nghiêng đầu đi quay về Ino nói, "Xin lỗi."

". . . Ngươi cùng ta nói xin lỗi làm gì?" Ino khóc lóc nở nụ cười, nhìn ánh mắt của hắn gần như đỏ lên, "Ngươi đi cùng cha mẹ nàng nói a, ngươi đi cùng Naruto cùng Kakashi lão sư nói a, ngươi đi cùng nằm ở dưới lòng đất Haruno Sakura nói a!"

"Ngươi có tư cách gì. . . Ngươi cho rằng ngươi có hiểu thêm bọn họ, ngươi có hiểu thêm ba người bọn họ. . . Ngươi dựa vào cái gì mong muốn đơn phương cảm thấy là Sakura cho Naruto áp lực mà không phải nàng cùng Naruto nguyện vọng của chính mình, vì lẽ đó bọn họ mới sẽ như hai cái kẻ ngu si như thế vẫn ngóng trông Uchiha Sasuke trở về!"

"Ngươi có cái gì lập trường chạy đi cùng Haruno Sakura nói nói như vậy!"

"Ngươi biết không biết, ngươi mấy câu nói, hủy diệt chính là ba người nhân sinh a. . ."

Ino chậm rãi ngồi chồm hỗm trên mặt đất, quần áo màu đen cùng mái tóc dài màu vàng óng tất cả đều dính lên lầy lội, nàng không nhịn được, lại bụm mặt khóc lên.

Đội 7 thật sự thật sự, lại cũng không về được.

Người có mặt đều không đành lòng nhắm mắt lại.

Nhưng mà, lôi minh né qua, tiếng sấm khổng lồ sau ngoại trừ dưới càng mưa lớn, còn ra phát hiện một nam nhân từ tính mà lạnh lẽo tiếng nói, "Ngươi đối với Haruno Sakura nói cái gì?"

[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ