Chapter 27

394 36 0
                                    

tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e09b8c9

"Tỷ tỷ!"

Tại Akasuna no Sasori vừa nhìn thấy Chiyo cùng những người khác bóng người thì, Uzumaki Naruto liền trong nháy mắt đi tới trước mặt hắn, thiếu niên nhìn đầy người máu tươi, hơi thở mong manh nữ hài hầu như muốn rách cả mí mắt.

"Nàng trung của ta độc, thật sự nếu không mau mau tiêm vào chất giải độc thoại sẽ chết." Akasuna no Sasori đối với hắn nói.

Naruto nhưng không có kinh ngạc dáng vẻ.

Tại Chiyo đến đây hướng về bọn họ giải thích rõ ràng nguyên do muốn thuốc giải thời điểm hắn liền đoán được, Haruno Sakura đem duy nhất thuốc giải cho Chiyo, cũng lừa Chiyo nói trên người bọn họ còn có chất giải độc.

Hắn hầu như trong nháy mắt liền điên rồi.

Nghĩ đến một mình nàng không biết ngồi ở nơi nào, lẻ loi một người chờ đợi tử vong đến gần, trong lòng hắn có một nơi đau gần như sắp nếu không có thể hô hấp.

Quên còn có thuộc về hắn sự muốn làm, hắn theo Chiyo nói tới phương hướng đi tìm nàng, sau đó liền nhìn thấy vào giờ phút này tại Sasori trong ngực, gần như sắp mất đi ý thức nàng.

Nàng tại sao có thể như thế suy yếu, nàng không nên như thế suy yếu.

Tỷ tỷ của hắn hẳn là vẫn thong dong, mỹ lệ, mang theo xa cách nhưng đối với tất cả mọi người đều vô cùng ôn nhu, rõ ràng cũng không cường đại nhưng chấp nhất bảo vệ cái gì.

Nàng như vậy như vậy vẻ đẹp, nàng là hắn mười sáu năm đến trong cuộc đời gặp được tối sự vật tốt đẹp, hắn cho tới nay như vậy yêu thích nàng, muốn thủ hộ nàng. Mặc dù không thể nắm giữ.

Nhưng vì cái gì như vậy mỹ hảo nàng, sẽ bị người như vậy thương tổn?

Hắn đột nhiên một đòn đánh tới Akasuna no Sasori mặt, người sau được đòn đánh này trên đất quăng ngã mấy cái qua lại, run run rẩy rẩy một hồi lâu, mới một lần nữa đứng lên.

Mà thiếu niên tiếp được thân thể của cô bé, lần thứ hai liếc mắt nhìn nàng nhuốm máu sắc mặt tái nhợt, trong con ngươi cái kia mạt lam cực sâu cực ám, như không có có một tia tinh quang bầu trời đêm, sau đó lại dần dần chuyển đỏ, hắn ôm nàng, từng bước từng bước tiếp theo đến gần Akasuna no Sasori.

Kakashi nhưng cản ở trước mặt hắn.

"Naruto, dừng tay."

"Lão sư..." Nhìn thấy Kakashi, cặp kia màu đỏ đồng mâu nhưng không chút nào lui ra dấu hiệu.

Kakashi không có phát hỏa, chỉ là nói,

"Ngươi vào lúc này nổi khùng là muốn giết nàng sao?"

Naruto ngẩn ra.

Lúc này trong ngực nữ hài đột nhiên giật giật, hắn lập tức dừng lại, con mắt màu đỏ nhìn về phía nàng thì hết thảy lệ khí tất cả rút đi, chỉ còn dư lại cẩn thận cùng căng thẳng, liên thanh âm đều trở nên ôn nhu lên,

"Tỷ tỷ... Tỷ tỷ, ngươi thế nào?"

"Naruto..." Haruno Sakura tầm mắt đã mơ hồ, nhưng nàng nghe thấy là Naruto âm thanh.

[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ