Chapter 41

311 20 0
                                    

tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a48e6

Lúc còn trẻ tổng cho rằng năm tháng dài lâu, còn có lượng lớn thời gian có thể cứu vãn cùng tha thứ. Haruno Sakura rõ ràng mình đã không còn trẻ nữa.

Hai đời tính gộp lại, nàng đại khái đã sắp đến ba mươi tuổi. Này sắp tới ba mươi năm bên trong nàng tự nhận là cũng không tiến bộ, nhìn như từng điểm từng điểm kiên cường, kỳ thực chỉ là từng điểm từng điểm mất cảm giác. Nàng đã cố gắng làm hết thảy nàng có thể làm, nàng mệt mỏi.

Nàng không biết còn có cái gì là nàng có thể thay đổi, thậm chí không biết lần này mình có thể sống bao lâu. Haruno Sakura tự nói với mình, có lẽ nàng thật sự nên vì chính mình suy nghĩ một chút.

Hokage đệ tam, Chiyo bà bà, Itachi quỹ tích cũng không có cách nào thay đổi. Có mấy người đi tới tính mạng của ngươi bên trong chỉ là vì dạy dỗ ngươi một chuyện, sau đó rời đi. Người cuối cùng, chỉ còn bản thân nàng.

Trùng sinh một lần, ít nhất Haruno Sakura rốt cục có thể không ôm ấp bất kỳ phụ tội cảm, nàng tự nhận lần này sống được chưa bao giờ xin lỗi quá bất luận người nào.

Nàng thật sự, mỗi lần đều ôm không muốn sống thành ý đi nỗ lực.

Nếu nói là cuối cùng một điểm mắc nợ, khả năng chính là đối với Uzumaki Naruto.

Cứ việc thế giới này đội 7 đã không có Haruno Sakura, nhưng nàng vẫn cảm thấy xin lỗi, này sau khi các loại đau khổ, cùng với mang về Sasuke gánh nặng, nàng không thể lại đứng bên cạnh hắn.

Cho tới nay nàng đem nàng hết thảy tâm tư cùng tinh lực đều đặt ở Uchiha Sasuke trên người, một mặt là biết rồi hắn cùng Naruto sau khi quỹ tích, biết Naruto sẽ không ngừng được đồng bạn cùng ràng buộc, mà Sasuke đi thẳng hướng về cực đoan; một mặt cũng là bởi vì, nàng là một người nữ tử đối với người yêu thiên vị.

Nghĩ đến kiếp trước, Uzumaki Naruto vì Uchiha Sasuke hướng về Raikage quỳ xuống sự, nàng quyết định đi làm cuối cùng một cái nàng thân là đến từ tương lai người có thể vì bọn họ làm sự.

Vân ẩn thôn kết giới thậm chí so với Konoha còn tinh tế hơn rất nhiều, nàng người ngoài này không có trải qua bất kỳ sớm chuẩn bị trực tiếp đi vào, lập tức bị phân biệt đi ra, sau đó bị vân ẩn thôn ám bộ mang đi.

Chỉ là không quan trọng lắm, nàng cũng không phản kháng. Nàng muốn gặp chính là vân ẩn thôn cao tầng.

Nàng bị mang tới một tương tự phòng thẩm vấn trong phòng, nhiều lần, tiến vào tới một người diện như băng sương nữ nhân, mặt sau theo líu ra líu ríu một nam một nữ. Cách một tầng pha lê tường Haruno Sakura không nghe thấy bọn họ nói chuyện, chỉ nhìn thấy đi đầu nữ nhân hơi xoay người thần sắc nghiêm túc làm như răn dạy một nam một nữ kia vài câu, sau đó một nam một nữ kia lập tức cúi thấp đầu không nói lời nào, chỉ dám hơi lật lên mắt thấy nàng.

Nàng lúc này mới đẩy mở cửa đi vào, nhìn thấy Haruno Sakura thì vốn là ánh mắt lạnh như băng càng không có cảm tình lên.

Nàng da dẻ tại phần lớn đều là ngăm đen màu da vân ẩn người trong thôn bên trong vô cùng trắng nõn, thậm chí có thể cùng Uchiha Sasuke so với. Màu vàng óng tóc ngắn, ngồi xuống thì cự nhũ hầu như muốn để lên bàn. Mở ra một văn kiện, cầm lấy một cây bút mở ra nắp viết, sau đó cũng không ngẩng đầu lên hỏi.

[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ