tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e09cc2a
Quá mấy ngày, Haruno Sakura tổn thương chung quy vẫn là nhanh thân thiết rồi.
Nàng cùng Uchiha Sasuke ở chung nhưng cũng không có tiến triển, bởi vì ở trước mặt hắn là mất đi ký ức nhân thiết, cho nên nàng cũng không có cách nào đưa ra chuyện gì, mà Sasuke càng là hầu như không nói chuyện cùng nàng. Nói nhiều nhất chính là làm cho nàng tổn thương dưỡng cho tốt sau đến mau rời đi.
Cho dù sống lại một lần, nàng như cũ không biết cùng hắn ở chung biện pháp. Duy nhất có thể làm, cũng chỉ có tự nhiên đối xử tốt với hắn mà thôi.
Ngày hôm đó Haruno Sakura như cũ ra ngoài mua thức ăn, nàng không nhịn được, lần thứ hai đi rồi Haruno phu phụ nhà, đem một cây hoa bách hợp đặt ở Mebuki mở ra liền có thể nhìn thấy trên bệ cửa sổ.
Song lần này rời đi thì lại bị gọi lại,
"Tiểu cô nương!"
Thanh âm quen thuộc, trong trí nhớ lúc nào cũng đang cùng mình cãi nhau, lúc này cực kỳ thân thiết ôn nhu, cũng vô cùng xa lạ.
Cũng còn tốt nàng mấy ngày nay đã hoàn toàn khống chế lại tâm tình của chính mình, nàng xoay người, trên mặt mỉm cười đều vừa đúng,
"A di tốt."
"Là ngươi đi, mấy ngày nay lúc nào cũng tại của ta trên cửa sổ hoa nở. Ngày hôm nay rốt cục đợi được ngươi."
"Là ta thả." Nàng thừa nhận, sau đó không chờ Mebuki hỏi tiếp liền giải thích, "Bởi vì ngài dài đến cùng ta ở quê hương mẫu thân rất giống. . . Ta rất nhớ nhung nàng."
". . ." Mebuki mặt hơi thay đổi sắc mặt, "Ta nếu là có ngươi như vậy nữ nhi không biết có bao nhiêu hạnh phúc đây. Đáng tiếc ta cùng chồng ta đời này đại khái nhất định vô tử đi."
". . . Xin lỗi, quấy rối ngài."
"Không có chuyện gì không có chuyện gì, chuyện này làm sao xem như là quấy rối đây, sau này nếu như. . . Ồ, ta còn chưa nói hết đây, cô nương?"
Haruno Sakura không thể lại nghe tiếp, quay đầu bước đi, chạy rồi rất lâu sau đó, mới ở một cái yên lặng không người trong ngõ hẻm dừng lại thở dốc.
Nàng dùng tay gắt gao che phát đau ngực, khô khốc trong mắt nhưng lưu không ra một giọt nước mắt.
Bên trong thế giới kia mẹ, biết nàng chết đi tin tức, sẽ rất khó vượt qua đi.
Nguyên lai tử vong có thể so với sống sót càng khiến người ta mê man.
"Ngươi là ai, ngươi ở đây làm cái gì?"
Có một cái thanh âm quen thuộc truyền đến, so với trong ấn tượng muốn non nớt. Nàng quay đầu nhìn lại.
Tóc màu vàng kim nam hài đứng ngõ nhỏ ở ngoài địa phương, ăn mặc đơn giản ấn vòng xoáy nhà văn T-shirt cùng quần đùi, nhấc theo sơn dũng nhìn nàng.
Hắn đứng ngõ nhỏ ở ngoài ánh mặt trời tắm rửa dưới, ở trong ngõ hẻm Haruno Sakura xem ra cực kỳ chói mắt.
"Naruto?" Nàng run giọng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc Ly
Fiction généraleBài này liên quan đến SasoSaku, NaruSaku. Không thể tiếp thu mời tả trên giác. ItaSaku, KakaSaku tên tuổi không lưng ha, hai người này tại áng văn này bên trong thuần túy tình bạn cùng sư sinh tình. (Đương nhiên các ngươi nếu như khái đã đến cũng l...