Chapter 42

307 24 0
                                    

tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a1df6

Gia nhập Akatsuki đối với Karin tới nói cũng không phải việc ghê gớm gì.

Cũng không phải nói thật sự miễn là tại Sasuke bên người nàng liền không sợ không sợ, chỉ là tại nàng ghi việc lên toàn bộ ngày xưa mạnh mẽ vinh quang gia tộc cũng đã sụp đổ, tộc nhân chỉ có thể chung quanh lang bạt kỳ hồ, tránh né đến từ các cái thế lực truy sát. Nàng từ cái kia khóc sướt mướt tiểu nữ hài biến thành như bây giờ lẫm lẫm liệt liệt nữ nhẫn giả, từ lâu không để ý thân ở phương nào.

Khả năng mỗi người đều cần trải qua một phen tan nát cõi lòng, mới sẽ hiểu không có tim không có phổi chỗ tốt.

Nàng là muốn như vậy, nhưng là Uchiha Sasuke nhưng cùng nàng hoàn toàn khác nhau.

Hắn là trời sinh phản bội giả, mặc kệ trải qua ra sao tan nát cõi lòng, hắn đều sẽ không thỏa hiệp, sẽ không giống như nàng trở nên không có tim không có phổi. Hắn sẽ đem vận mệnh mang cho nổi thống khổ của hắn Nhất Nhất nhớ ở trong lòng, cuối cùng sẽ có một ngày trùng còn hậu thế.

Mấy ngày nay nàng thậm chí thật không dám tới gần hắn, hắn Chakra cảm xúc lạnh lẽo đến như là lòng đất băng uyên. Bất luận mang theo thế nào nhiệt độ nóng rực tới gần, đều sẽ lập tức bị đông cứng kết.

Hắn vốn là ít lời, những ngày qua bên trong chỉ có thể tình cờ cùng Suigetsu trò chuyện.

Nàng nghe từng thấy đối thoại của bọn họ, toàn bộ là cùng cái kia chết đi nữ nhân có quan hệ.

Chỉ có đang nói tới có quan hệ Haruno Sakura sự thì hắn Chakra mới sẽ không như vậy âm trầm lạnh lẽo, liền ngay cả âm thanh cũng sẽ mang tới một tia không thể tra nhu hòa và ấm áp.

Suigetsu lải nhải nói Sasuke không biết, cái kia đoạn hắn cùng Haruno Sakura tại sa ẩn thôn thì phát sinh sự.

Nếu như đã nói xong, hắn liền vắt hết óc thêm một ít chi tiết nhỏ lặp lại lần nữa.

Chỉ có những câu nói này, mới có thể làm cho Uchiha Sasuke toàn bộ tâm niệm từ báo thù cùng tuyệt vọng trung hơi giải thoát đi ra.

"Sau đó thì sao, ba lần hai trừ Nhị tẩu tử liền đem cái kia cái gì có thể Thất Lang độc cho giải, sa ẩn thôn những kia vừa bắt đầu còn bưng cái giá y liệu nhẫn giả môn trợn cả mắt lên, Sasuke ngươi không thấy thật đáng tiếc. Ngày đó tẩu tử thực sự là soái bạo. Nói đến nàng chữa bệnh nhẫn thuật vẫn luôn như thế lợi hại sao? Chẳng trách Sasuke ngươi làm nhẫn giả trên người nhưng liền một đạo ba đều không có.

"... Sau đó nàng đột nhiên cùng ta nói nàng có thể sẽ chết, để ta cho ngươi mang câu nói sau cùng, ta vừa nghe liền có thể khí rồi. Hỏi nàng thật sự cảm giác mình chết rồi Sasuke ngươi sẽ không có chút nào quan tâm sao? Nàng lại gật đầu nói là. Ngươi nói nàng là không phải người ngu?"

Lúc đó Uchiha Sasuke cũng không có xem Suigetsu, hắn thùy con mắt tại xem trên đất một mảnh màu lam nhạt không gọi nổi tên tiểu hoa. Không có vẻ mặt gì địa đạo.

"Nàng xác thực quá đánh giá cao ta."

Âm thanh nhẹ đến tự tại tự nói.

Trong lòng nhưng càng đau đớn.

[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ