Chapter 65

282 20 1
                                    

tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a64e4

Đại khái là bởi vì tại xe trượt tuyết trên chờ quá lâu, Haruno Sakura thân thể lạnh lẽo, nàng lúc nào cũng rất lạnh.

Lạnh đến Uchiha Sasuke buộc Orochimaru hướng về toàn bộ căn cứ thông khí ấm.

"Ta nói, Sasuke-kun, ngươi lúc nào dẫn nàng đi?"

Orochimaru náo nhiệt xem được rồi, hiện nay chỉ cảm thấy có chút phiền phức.

Dù cho hắn đối với Sasuke vẫn luôn có dị thường khoan dung, cũng không chịu được mấy ngày nay dằn vặt.

Haruno Sakura hơi có dị động, Uchiha Sasuke thì sẽ trời long đất lở giống như tìm tới hắn, hỏi dò hắn.

Lúc trước dẫn hắn tu luyện đoạn thời gian đó cũng không có thấy hắn đối với mình như vậy thân cận quá.

Orochimaru cũng không để ý Haruno Sakura chết sống, cũng lý giải không được Sasuke trông gà hoá cuốc. Hắn chỉ cảm thấy có chút buồn cười.

Một người thay đổi có thể lớn như vậy.

Nghĩ đến chính mình, lại hơi thoải mái. Có thể hắn thay đổi càng to lớn hơn.

"Tuy rằng nhìn tính tình đại biến ngươi ngốc dáng vẻ rất thú vị, nhưng ta cũng là có chuyện của chính mình muốn bận bịu. Ngươi cũng chung quy muốn dẫn nàng hồi Konoha, sau đó đối với nàng thẳng thắn chân tướng. Chuẩn bị sẵn sàng sao?"

Làm sao có khả năng chuẩn bị sẵn sàng.

Không bằng nói đây là Uchiha Sasuke nóng lòng nhất muốn làm cũng sợ nhất chuyện đã xảy ra.

Ngày ấy Uzumaki Naruto sau khi rời đi, Haruno Sakura vẫn hỏi hắn, lúc nào có thể trở về Konoha.

Luôn không khả năng làm cho cả Konoha toàn bộ thế giới đồng thời nói dối.

Lúc đó nàng thì sẽ biết chân tướng.

Uchiha Sasuke hoàn toàn không còn biện pháp.

Haruno Sakura chiếu tấm gương, nàng hôm nay mặc chính là Uchiha Sasuke đặc biệt dành thời gian đi bên ngoài mua y phục.

Sakura đỏ màu sắc, vi dày tính chất, Đông Phương thiết kế bàn chụp vẫn chụp đến cái cổ, đem cằm của nàng sấn càng nhọn.

Bởi vì sợ hắn không ở, nàng sẽ sợ, Uchiha Sasuke đi thì thuấn thân, khi trở về thậm chí dùng thiên thủ lực.

Giờ khắc này Haruno Sakura nhìn mình trong gương, cảm thấy có chút xa lạ.

Người trước mặt mọc ra một tấm sẽ không thay đổi lão, tuổi trẻ mỹ lệ dung nhan, mặt mày, nhưng như vậy như vậy tang thương.

Ngẫm lại hai đời tính gộp lại, nàng xác thực đã rất già rồi.

Nàng tại trong gương nhìn thấy không biết từ khi nào đứng phía sau mình Uchiha Sasuke, yên tâm lại tự nhiên đang không có chỗ tựa lưng trên cái băng sau này khuynh đảo.

Từ lần trước làm ác mộng sau khi tỉnh lại, có thể là rốt cục tạm thời khắc phục hổ thẹn, có thể là sợ nàng bất an lại làm ác mộng, Uchiha Sasuke đối đãi nàng rất ôn nhu.

[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ