Chapter 64

321 17 1
                                    

tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a5931

Uzumaki Naruto nhìn thấy Haruno Sakura thì, chỉ cảm thấy trong lòng một cái nào đó động trong nháy mắt bị điền lên, sẽ không lại nương theo mỗi một lần hô hấp từng trận phát đau.

Mà tại nhìn thấy Haruno Sakura trước, hắn cũng bị Orochimaru cùng Uchiha Sasuke báo cho tình huống nàng bây giờ, liền vẫn trầm mặc cực kỳ ít nói Kurama đều cảm nhận được hắn mãnh liệt tâm tình, giờ khắc này hơi mở mắt ra, tại thế giới tinh thần bên trong đối với hắn nói: "Naruto, bình tĩnh."

Hắn là nên bình tĩnh, sợ doạ đến nàng, sợ lòi.

Hắn không phải Sasuke, ngoại trừ vừa bắt đầu có thể tại lẻ loi tán tán trong mộng thoáng hiểu rõ nàng đi cái kia thời không bên ngoài, những khác hắn hoàn toàn không biết.

Hắn nên lấy thế nào vẻ mặt đến đối mặt nàng, dùng thế nào ngữ khí nói với nàng, hắn toàn không biết. Vì lẽ đó hắn lăng lăng nhìn nàng, trong lòng có vạn ngàn tâm tình, thân thể nhưng cương trực mà trì độn.

Mãi đến tận Haruno Sakura nhìn thấy hắn, trắng thuần trên mặt trán ra nụ cười, một bên hoán hắn "Naruto" một bên chủ động đi tới ôm ấp trụ hắn.

Hắn nuốt ngụm nước miếng, run rẩy đồng dạng ôm lấy nàng, vừa bắt đầu ôm đến mức rất nhẹ, sau đó hơi dùng sức. Sau đó vùi đầu tại nàng phát hít một hơi thật sâu, nuốt xuống câu kia đã sắp muốn bật thốt lên "Sakura", tiếng trầm, thoáng vướng víu nói:

"Xinh đẹp. . . Tỷ tỷ."

Đại khái là Uzumaki Naruto giờ khắc này tình trạng cùng ngày ấy Uchiha Sasuke quá mức tương tự, Orochimaru ở một bên nhìn, lần thứ hai xì cười ra tiếng.

Rõ ràng là bây giờ cõi đời này cường tuyệt hai người đàn ông.

Có thể, đối với Uzumaki Naruto cùng Uchiha Sasuke tới nói, nếu như còn có thể mềm yếu, nếu như còn có thể mềm yếu, cái kia nhất định là tại này cái trước mặt nữ nhân.

"Naruto, ngươi có chút ôm đau ta rồi."

Mãi đến tận Haruno Sakura như vậy mở miệng, Uzumaki Naruto mới thoáng hốt hoảng nới lỏng ra nàng.

Hắn nhìn một chút nét cười của nàng, xanh thẳm con mắt dần dần sâu sắc thêm, như là nguyệt quang thưa thớt màn đêm, đang trầm mặc trung lẳng lặng phóng thích ôn nhu.

Hắn nhìn chằm chằm nàng thanh tuyển mặt mày, trên trán vài sợi rối loạn sợi tóc, lợt lạt môi mỏng vung lên độ cong, cái viên này màu sắc nhạt nhẽo bách hào chi ấn. Như là muốn từ trên mặt nàng mỗi một chi tiết nhỏ trung sâu sắc tìm tòi nghiên cứu nàng tại hắn xúc không tới cái kia trong thời không, sở trải qua hết thảy sung sướng cùng đau khổ.

Hắn lần thứ hai duỗi ra quấn quít lấy băng vải đầu ngón tay chạm chạm nàng mặt, sưởi ấm mềm mại. Nhiệt lưu trong nháy mắt cuồn cuộn để bụng nhọn, Uzumaki Naruto viền mắt đỏ, yên lặng nhìn Haruno Sakura, cật lực nhịn lại nhẫn, vẫn là chảy xuống một nhóm nóng bỏng nước mắt.

Hắn đã là Hokaga đệ thất, thực tại không nên để nàng nhìn thấy như vậy tính trẻ con lại mềm yếu một mặt mới đúng. Hắn muốn cho nàng hãnh diện vì hắn.

[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ