Chapter 31

377 38 0
                                    

tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a19ef

Uchiha Sasuke đoàn người cùng Jugo sẽ cùng sau cũng không có tức khắc xuất phát đi tìm Itachi, bọn họ tại Orochimaru một cái nào đó trong căn cứ điều chỉnh nghỉ ngơi.

"Ta thật không biết hắn là nghĩ như thế nào." Suigetsu âm thanh mang theo không có cách nào kiềm nén buồn bực, còn có một tia chỉ tiếc mài sắt không thành thép, "Ta đều như vậy trợ công, hắn còn buông tay để tẩu tử chạy rồi. Ngươi nói hắn có phải là đến chết vẫn sĩ diện?"

Sasuke ra ngoài tu luyện không ở, Suigetsu nhìn thấy Jugo sau cuối cùng cũng coi như tìm tới một người thích hợp đến nhổ nước bọt.

Mới vừa nói xong hắn là cỡ nào cỡ nào nhọc lòng nhớ đến đối với Haruno Sakura biểu đạt Uchiha Sasuke đối với nàng lưu ý, sau đó nhọc lòng mất công sức tìm khắp nơi cái kia mấy cây thảo vì Haruno Sakura chế tác chất giải độc, liền bắt đầu nhổ nước bọt "Đối với hắn thành quả lao động không chút nào biết quý trọng" Uchiha Sasuke.

"Hắn như thế làm nhất định có lý do của hắn đi." Jugo vẫn là cái kia Jugo.

"Không không không. . . Hắn nhất định sẽ hối hận, nói không chắc hiện tại liền đang hối hận đây."

Hắn vừa dứt lời, liền nhìn thấy Uchiha Sasuke khoác một thân ánh trăng trở về, mặt không hề cảm xúc, nên đã nghe thấy hắn, nhưng cũng không thèm nhìn hắn, từ bên cạnh hắn đi ngang qua.

". . ." Suigetsu cứng đờ, làm cười nói, "Ai nha, mấy ngày nay thực sự là đem ta mệt muốn chết rồi đây, ta vậy thì đi ngủ."

"Xì." Karin ở một bên cười lạnh trào phúng hắn.

Ai cũng cho rằng Uchiha Sasuke thật sự thả Haruno Sakura đi rồi.

Nhưng mà sáng sớm hôm sau, Karin từ trong giấc mộng tỉnh lại, liền nhìn thấy Uchiha Sasuke quần áo chỉnh tề, eo bội thảo trĩ, thẳng tắp nhìn nàng.

". . . Sasuke?" Nàng có chút mộng, còn giác đến mình đang nằm mơ, dụi dụi con mắt giật lên, mới nhìn thấy Sasuke bên người đồng dạng quần áo chỉnh tề Jugo, cùng còn buồn ngủ Suigetsu.

"Mang ta đi tìm Haruno Sakura."

Nàng nghe thấy nam nhân như vậy nói, nhất thời cảm giác mình không chỉ là sản sinh ảo giác, còn sản sinh huyễn nghe.

"A?" Nàng sững sờ nói.

Sasuke nhưng thật giống như đã mất kiên trì, xoay người chuẩn bị đi dáng vẻ.

Suigetsu một cái lôi Karin cánh tay, đem nàng từ trên giường kéo đến.

"Được rồi được rồi, chớ kinh ngạc. Đối với Uchiha thiếu gia tới nói loại này làm mất mặt không phải thái độ bình thường sao?"

Sasuke mím mím môi, nhưng đối với Suigetsu thoại không có phản bác.

Hắn là chuẩn bị không lại tìm nàng. Hắn bản liền không có tư cách cùng lập trường đi giữ lại nàng, rất sớm trước đây hắn liền biết, không có ai có nghĩa vụ vẫn bồi ở một người khác bên người.

Nhưng đêm qua ngủ, nàng mặt mũi tái nhợt vẫn hiện lên ở trước mắt hắn.

Nàng yếu đuối hô hấp, dần dần lạnh lẽo nhiệt độ, nhìn thấy hắn thì rơi xuống nước mắt. Để hắn buồn bực không cách nào nhắm mắt.

[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ