tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a1df5
Bảy tuổi thì mất cha tang mẫu bộ tộc diệt sạch, nhiều năm qua ngoại trừ giết chết chính mình đã từng tối ước mơ kính yêu huynh trưởng ngoài ra không có sinh tồn mục tiêu. Nhưng mà tại đạt thành cái mục tiêu này sau khi, nhưng có người nói cho hắn, hắn cái gọi là báo thù là tự tay giết chết phía trên thế giới này yêu nhất người của mình.
"Liền phụ mẫu đều giết, chỉ có lưu lại một ngươi, ngươi biết điều này có ý vị gì ư... Mang ý nghĩa ngươi cái này đệ đệ tại Itachi trong lòng, thậm chí cùng hắn thề sống chết muốn thủ hộ Konoha ngang nhau quan trọng."
Cái kia tự xưng là Uchiha Madara người nói như vậy.
Mà hắn này một hồi chuyện cười bình thường báo thù, để cái kia tại hắn tối tuyệt vọng thì liền vẫn bồi ở nữ nhân bên cạnh hắn thay thế hắn trả giá đánh đổi.
Hắn chậm rãi sờ trên trán của chính mình, nghĩ đến lúc còn trẻ như không để yên không giải quyết xong tại tám năm trống không sau đột nhiên có cái chấm dứt Itachi xin lỗi; nghĩ đến Haruno Sakura trước đây thật lâu từng tại vị trí này hôn hắn, đối với hắn nói bất luận hắn làm cái gì nàng đều sẽ tha thứ hắn.
Nguyên lai cùng nàng ở chung vô số tự cho là không phản đối chi tiết nhỏ vẫn bị hắn trân giấu ở trong lòng.
Uchiha Sasuke lần thứ nhất rõ ràng như thế rõ ràng, người một đời nguyên lai mỗi nói một câu gặp lại, liền đúng là tại chết đi một điểm.
Uchiha Itachi đối với hắn nói sẽ không có lần sau.
Haruno Sakura rời đi thì đối với hắn nói giải quyết xong tất cả sẽ lần thứ hai trở lại bên cạnh hắn.
Ngươi không có đúng hạn trở về, mà này chính là ly biệt ý nghĩa.
Lần thứ nhất biết, có một loại đau đớn so với giác tuyệt vọng càng sâu, gọi là hối hận.
Trong lòng bóng tối nuốt chửng cuối cùng một tia sáng, rêu rao lên báo thù, rêu rao lên hủy diệt. Nếu như không làm những gì thoại, Uchiha Sasuke cảm thấy hắn sẽ bị trong lòng những này cừu hận, hối hận cùng đau đớn chậm rãi xé rách ép vỡ.
Hắn gia nhập Akatsuki.
Khi hắn ăn mặc Akatsuki mây đỏ đấu bồng xuất hiện tại rắn tiểu đội trước mặt chúng nhân thì, Suigetsu Karin cùng Jugo không nói gì, chỉ là yên lặng đứng ở phía sau hắn.
Rất nhiều lúc không cần ngôn ngữ, liền có thể cho thấy tất cả.
Takeshita Sunao như là sơ ý một chút đi tới không quan hệ giả, nàng đứng ở tại bọn hắn đối diện, nhìn hắn mặt, thân thể từ từ bắt đầu run.
Cặp kia sáng sủa con ngươi kinh hoàng như thỏ, không còn nữa ngày xưa nhìn hắn thì quý mến, chỉ còn hoảng sợ.
Uchiha Sasuke không biết trên mặt của chính mình là ra sao vẻ mặt, làm cho nàng lộ ra như vậy thần sắc sợ hãi.
Chỉ là, cũng không quan trọng.
Lúc trước Haruno Sakura cùng Akasuna no Sasori cùng rời đi, hắn sâu trong nội tâm không thể nào tiếp thu được, cũng vì chính mình không cách nào khống chế không tên đố kị cảm thấy phẫn nộ cùng mê man, vì lẽ đó hắn đồng dạng đem Takeshita Sunao giữ ở bên người, lại như là một không có được quan tâm hài tử bởi vì lòng tự ái mà đi tìm cầu tân quan tâm. Hắn muốn cầu chứng, chỉ là là lần sau gặp diện thì Haruno Sakura có hay không nhìn thấy Takeshita Sunao liệu sẽ có cùng hắn nhìn thấy bên người nàng Akasuna no Sasori như thế, đố kị khó nhịn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc Ly
Genel KurguBài này liên quan đến SasoSaku, NaruSaku. Không thể tiếp thu mời tả trên giác. ItaSaku, KakaSaku tên tuổi không lưng ha, hai người này tại áng văn này bên trong thuần túy tình bạn cùng sư sinh tình. (Đương nhiên các ngươi nếu như khái đã đến cũng l...