tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a1dbb
Nàng nói nàng muốn đi.
Rời đi bên cạnh hắn.
Uchiha Sasuke nghe không hiểu nàng trước nói, duy nhất thu được ý tứ chỉ có cái này.
Làm như đại não đột nhiên không thể hoạt động, trống rỗng, hắn trên mặt vẫn như cũ trấn định bình tĩnh, chỉ là gật gật đầu.
"Ta rõ ràng."
Hắn nới lỏng ra ôm lấy tay nàng, sau khi đứng dậy đứng trước cửa sổ ánh sáng chói mắt trung, ngược lại quang, nhìn ở trong bóng tối cúi thấp đầu không nhìn thẳng hắn Haruno Sakura.
Một lát, hắn lại hơi giương ra môi.
"Nhiều năm như vậy, cảm ơn ngươi."
Nàng không lại trả lời.
Hắn mím mím môi, xoay người rời đi. Suigetsu cùng Karin do dự một lát sau đuổi tới hắn.
"Sasuke!" Uzumaki Naruto nhưng gọi lại hắn, âm thanh lộ ra hơi vô lực trầm thấp, "Ngươi lúc nào trở về."
". . ." Uchiha Sasuke nhưng bất trí một lời, chỉ đình trệ nháy mắt, liền tiếp theo đi rồi.
Người là miễn là nếm trải ngon ngọt sẽ biến lòng tham động vật, mà nàng cho tới nay cho hắn ngon ngọt quá nhiều, suýt chút nữa để hắn quên rồi nàng chỉ là là cái ngẫu nhiên cùng hắn kết làm duyên phận không quan hệ giả, mà hắn là một con lao tới bóng tối báo thù giả.
Rượu mạnh thanh thủy, làm sao tương dung.
"Thật sự liền như thế đi rồi chưa."
Ra sa ẩn bệnh viện, Suigetsu nhìn Sasuke hỏi, tròng mắt bên trong một mảnh thật lòng u tĩnh, mang theo mấy không thể sát xem kỹ.
"Ngươi sẽ hối hận, Sasuke."
Không đi làm sao? Sa ẩn thôn ánh mặt trời rất ấm áp, phong mang theo cát đất khô ráo khí tức thổi qua khuôn mặt. Uchiha Sasuke duỗi ra phảng phất trong suốt thon dài tay phải, xem ở lòng bàn tay bên trong chảy xuôi loang lổ quang ảnh, sau đó lại khẩn nắm chặt thành nắm đấm, làm như muốn đem này quang ảnh cất giấu ở lòng bàn tay trung.
"Theo nàng đi thôi." Hắn ngữ khí có chút thanh đạm.
Suigetsu khe khẽ thở dài, xem ra lần này là thật sự theo nàng đi rồi.
Kakashi cùng Naruto đều hỏi nàng có muốn hay không hồi Konoha, Haruno Sakura từ chối.
"Ta sẽ trở lại, nhưng ta bây giờ còn có việc cần hoàn thành."
"Chuyện gì?" Uzumaki Naruto nhìn nàng trứu quấn rồi lông mày, mâu biến sắc thành lam đậm, phảng phất có cái gì tâm tình tàng ép không được muốn vô cùng sống động, "Ta có thể giúp tỷ tỷ đi làm."
"Cảm ơn ngươi, nhưng là đây là nhất định phải chính ta đi làm sự a." Nàng như cũ chỉ là cười với hắn.
Naruto vẻ mặt nhưng âm u hạ xuống, âm thanh cũng lộ ra làm cho đau lòng người hạ.
"Rõ ràng ta cùng tên kia lớn bằng, tỷ tỷ ngươi nhưng chỉ coi hắn là làm một nam nhân tới đối xử."
Hắn chỉ chính là ai không cần nói cũng biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc Ly
Fiction généraleBài này liên quan đến SasoSaku, NaruSaku. Không thể tiếp thu mời tả trên giác. ItaSaku, KakaSaku tên tuổi không lưng ha, hai người này tại áng văn này bên trong thuần túy tình bạn cùng sư sinh tình. (Đương nhiên các ngươi nếu như khái đã đến cũng l...