Chapter 71

762 34 4
                                    

tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e62dd09

Đối với Kaguya điều tra vốn là manh mối ít ỏi mà chỉ một, vì lẽ đó Uchiha Sasuke lưu ly ngoài thôn càng nguyên nhân chủ yếu, vẫn là hắn không có cách nào ở lại Konoha mà thôi.

Bất kể là nắm giữ luân hồi mắt mang ngọc mắc tội, hay là bởi vì Haruno Sakura.

Hắn tại cái kia hai cái Otsutsuki tộc nhân chuẩn bị rời đi thì chạy tới, cùng hai người lại chặt chẽ vững vàng đánh một trận. Hai người kia vội vã rời đi, vẫn chưa quá nhiều dây dưa, trận này giá đánh cũng không nói được ai chiếm thượng phong.

Hắn kéo dài trên người thất thất bát bát thương tích, chỉ có thể đi chỗ khác một lần nữa tìm manh mối.

Tỷ như, Akatsuki mỗi cái di chỉ, sinh sản Zetsu Trắng trụ sở dưới mặt đất.

Hắn hiệu suất kỳ cao, tốc độ cực nhanh. Thông thường là một vệt bóng đen một tay cầm kiếm, từ âm u ẩm ướt lòng đất một đường xuất hiện giữa trời, những kia còn sót lại dị dạng Zetsu Trắng cũng đã bị giải quyết sạch sành sanh.

Đây là một loại chỉ có thể gần như "Ôm cây đợi thỏ" nhiệm vụ, địch nếu không động, hắn không có chỗ xuống tay. Cũng bởi vậy, Uchiha Sasuke rõ ràng biết cái này nhiệm vụ khả năng vĩnh viễn không có phần cuối. Không chỉ có như vậy, tại hắn sau khi, có thể còn muốn có tân, người có năng lực tới thay thế hắn, tiếp tục điều tra được.

Hắn cũng không ghét mãi mãi không có ngừng chiến đấu, không bằng nói, này chính là hắn sở cầu. Nhưng hắn không sống nổi quá lâu.

Tại lang thang trong quá trình, hắn lấy một du khách thân phận, tình cờ gặp gỡ đủ loại người, nhìn thấy đủ loại cố sự. Thậm chí biết được Uzumaki Naruto từng vì mình hướng về Raikage quỳ xuống sự.

Ở cái kia tràng giác đấu trung, hắn đánh bại hết thảy huyết kế giới hạn giác đấu nhẫn giả.

Quan chiến Orochimaru cùng những người khác chặc chặc than thở. Uchiha Sasuke đỡ thảo trĩ nỗ lực đứng, nhưng chỉ cảm thấy trống vắng.

Hắn đại khái lại đang một cái nào đó tràng hắn thậm chí cũng không biết trong chiến dịch bại bởi cái kia ở cuối xe.

Thiếu niên kia cùng nữ hài kia, tại đem hắn lôi ra vực sâu sau, một lần nữa dạy dỗ hắn làm sao đi yêu. Chỉ là, bọn họ trả giá đều quá mức quá mức đắt đỏ.

Đắt đỏ đến Uchiha Sasuke cảm giác mình đời này đại khái không cách nào trả hết nợ.

Đương nhiên, hai người kia nếu như biết hắn loại ý nghĩ này, đại khái chỉ có thể cười bỏ qua đi.

Sau khi, hắn lần thứ hai đi gặp Yakushi Kabuto một mặt.

Hắn so với lần trước lúc gặp mặt nhìn thấy muốn càng thêm ôn hòa, đúng là để Sasuke nhớ tới từng ở trung nhẫn cuộc thi Thì Sơ thấy dáng vẻ. Đâu khẽ cười, hắc con mắt màu xám lộ ra một loại nào đó để Sasuke cảm thấy cực kỳ quen thuộc ánh sáng, rất nhanh hắn liền nhớ tới đến, hắn tại Haruno Sakura trong mắt cũng đã gặp như vậy ánh sáng —— đại khái là thân là một Y giả từ lúc sinh ra đã mang theo thương xót.

[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ