tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_1c604929b
Văn phòng Hokage cả ngày công tác là từ sáng sớm sáng sớm sẽ trung bắt đầu. Cho dù là tại mùa đông rét lạnh nhất thời kỳ, cũng không thể có người dám to gan đến muộn. Đây là Hokage đệ thất tiền nhiệm sau lập xuống, số ít mấy cái cứng rắn quy định một trong.
Nhưng mà hôm nay, Uzumaki Naruto chính mình nhưng đến muộn.
Hắn đứng Konoha ám bộ lâm thời ký túc xá trước đại môn, nghiêm túc nghe cái kia chuẩn bị thực tập sinh dùng một mặt xoắn xuýt nghiêm trọng biểu tình, kể ra sáng nay chữa bệnh bộ Haruno bác sĩ xông vào Uchiha Sasuke gian phòng sự.
Uzumaki Naruto dừng một chút, khẽ cười cười, động viên người kia vài câu liền để hắn đi rồi.
Hắn thì lại trong nháy mắt đi tới Uchiha Sasuke cửa phòng, ánh mắt lập tức rơi trên mặt đất tỏa lưỡi.
Hắn xoa xoa thái dương, nụ cười có chút bất đắc dĩ, thầm nghĩ chính mình nên nhớ tới đem Sasuke lâm thời nơi ở chìa khoá sớm cho nàng.
Hắn một mực chờ đợi, chờ bản thân nàng thấy rõ nội tâm của chính mình, chính mình từ cái kia đoạn đau đớn qua lại trung đi ra. Hắn cho rằng muốn tìm rất nhiều năm, lại không nghĩ rằng hắn nữ hài chung quy vẫn là cái kia cả đời đều là yêu nhân sinh Haruno Sakura.
Nàng quá ôn nhu, oán hận một người oán hận oán hận, ngược lại toàn tổn thương chính mình.
Uzumaki Naruto vì nàng loại này tại tùy hứng lộ liễu bề ngoài dưới ngốc ôn nhu thần hồn điên đảo, cho dù phần này ôn nhu không thuộc về hắn.
Hắn trạm tròng mắt màu xanh lam hơi giơ lên, sau đó, con ngươi đột nhiên co rụt lại ——
Thay thế tỏa lưỡi đem môn chăm chú đóng lại, là này thanh làm người nghe tiếng đã sợ mất mật thảo trĩ.
Chật hẹp trong trẻo thân kiếm xuyên vào cửa khổng, đâm vào vách tường, cũng thành một cái không người dám động then cửa.
Uzumaki Naruto xuyên thấu qua thảo trĩ cùng môn khổng khe hở, ngờ ngợ nhìn thấy trong phòng nam tử tóc đen đem tóc hồng nữ hài eo chăm chú ôm, lấy một loại gần như ở trong chiến đấu hung ác tư thái, cùng nữ hài kia hôn môi.
Như mới biết yêu, như cửu biệt gặp lại, như mất mà lại được.
Uzumaki Naruto đột nhiên nhớ tới quá khứ vô số trong nháy mắt, chìm đắm ở trong bóng tối Uchiha Sasuke, lúc nào cũng gần như vô ý thức giống như bật thốt lên gọi ra "Sakura".
Có thể tại cõi đời này thật sự tồn tại một cái nào đó loại người, bọn họ thâm tình nội liễm đến chính mình cũng không cách nào phát hiện. Chỉ có tại mất đi đau đớn trung mới có thể tỉnh ngộ, sau đó khắc phục hổ thẹn cùng hối hận, dựa vào bản năng đi cứu vãn, đi giữ lấy.
Naruto cười cười.
Hắn dời ánh mắt, mang theo Hokage đấu bồng, xoay người xem ở sáng sớm trung chậm rãi thức tỉnh Konoha.
Nguyên lai bọn họ một đời tại rất nhiều năm trước vừa trở thành nhẫn giả thì cũng đã định được rồi —— trở thành Hokage, vượt qua ca ca, cùng Uchiha Sasuke cùng một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc Ly
Genel KurguBài này liên quan đến SasoSaku, NaruSaku. Không thể tiếp thu mời tả trên giác. ItaSaku, KakaSaku tên tuổi không lưng ha, hai người này tại áng văn này bên trong thuần túy tình bạn cùng sư sinh tình. (Đương nhiên các ngươi nếu như khái đã đến cũng l...