tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a2d9b
Tại sao cùng Akasuna no Sasori đi rồi Haruno Sakura sẽ ở Uchiha Itachi nơi này?
Itachi như đoán được hắn suy nghĩ, một tay véo lấy "Haruno Sakura" cái cổ làm cho nàng không có cách nào nói ra thoại, một con khác trong tay áo trượt ra một thanh kiếm nắm trong tay, hắn thanh đạm trong giọng nói là mang theo lãnh huyết hững hờ.
"Sasori là đồng bạn của ta, dẫn nàng tìm đến ta không phải rất bình thường sao?
"Sasuke, ta nếu có thể tại chín năm trước phá huỷ ngươi sở quý trọng tất cả, chín năm sau ngày hôm nay, ta vẫn như cũ có thể."
"Uchiha Itachi! Ngươi dám? !"
Tại Uchiha Sasuke tiếng gào thét trung, Uchiha Itachi ngắt lấy "Haruno Sakura" cái cổ đem nàng chống đỡ tại tàn viên trên vách tường, một cái tay khác cầm kiếm không hề dừng lại sâu sắc đâm vào trong lòng nàng, sau đó rút ra, lập tức máu tươi tung toé, Itachi mặt mũi tái nhợt cũng bị nhuộm đến diễm liệt lên.
Hắn ném xuống kiếm, nới lỏng ra "Haruno Sakura". Thưởng thức nàng dần dần chỗ trống ánh mắt, chậm rãi lướt xuống thì tại lạnh lẽo trên vách tường lưu lại một mảnh vết máu.
Sau đó xoay người đến xem Uchiha Sasuke, vốn là khuôn mặt đẹp trai tại máu tươi làm nổi bật dưới không lại bởi vì thường ngày vẻ mặt nhạt nhẽo mà nhạt nhẽo, khóe môi mang cười, tự nhiễm yêu khí giống như diêm dúa.
"Hiện tại, ngươi còn có thể hỏi ta có phải là có chuyện gì hay không tại gạt ngươi sao?"
Trong não vang lên ong ong, trước mắt tầm nhìn tất cả đều mơ hồ lên. Uchiha Sasuke kịch liệt hô hấp, "Haruno Sakura" nhìn hắn một lần cuối cùng thì khuôn mặt vẫn hiện lên ở trước mắt.
Hắn xưa nay chưa từng thấy, Haruno Sakura đối với hắn lộ ra như vậy ánh mắt, bất lực, bi thương, cầu xin, cùng yêu thương.
Bên tai, Uchiha Itachi nhưng đang nói chuyện, khi thì rõ ràng, khi thì mơ hồ.
"Tám năm qua vẫn bồi ở bên cạnh ngươi, nàng nên rất yêu ngươi chứ?
"Hiện tại, thế giới này vừa không có người yêu ngươi, Sasuke.
"Đem con mắt của ngươi cho ta, sau đó đi chết đi."
...
Haruno Sakura không nhìn thấy, nhưng có thể từ đối thoại và thanh âm trung đoán được tất cả.
Tobi yên lòng, phát sinh một tiếng cười khẽ,
"Xem ra là Itachi đánh cược thắng."
Thiếu niên con ngươi lần thứ hai bị bóng tối ăn mòn, không trong động chỉ còn lại tàn phá sát khí, không trung Kỳ Lân lộ ra răng nanh, rít gào một tiếng, rốt cục đánh về phía Uchiha Itachi Susanoo.
Lôi quang chói mắt để Tobi cùng Sasori cũng không thể không hơi lảng tránh, Haruno Sakura quanh thân vị trí bóng tối cũng có trong nháy mắt quang minh.
Nhưng Haruno Sakura biết, Uchiha Sasuke trong lòng đã không có có một tia hết.
Sóng trùng kích để Tobi cùng Zetsu Trắng không thể không mang theo nàng lùi về sau đến một cái khác điểm cao nhất, tràng dưới to lớn đất trống tràn đầy tràn ngập mà lên khói bụi, dần dần tản đi thì Uchiha Sasuke vẫn còn trên đất, Uchiha Itachi nhưng ho khan đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc Ly
Narrativa generaleBài này liên quan đến SasoSaku, NaruSaku. Không thể tiếp thu mời tả trên giác. ItaSaku, KakaSaku tên tuổi không lưng ha, hai người này tại áng văn này bên trong thuần túy tình bạn cùng sư sinh tình. (Đương nhiên các ngươi nếu như khái đã đến cũng l...