Chapter 68

275 19 0
                                    

tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0e9aec

Haruno Sakura ngất đi.

Nguyên nhân đã không có cần thiết đi truy cứu, bất kể là thân thể vẫn là tinh thần, cũng có thể thành vì lý do.

Uchiha Sasuke ôm nàng đi rồi bệnh viện, trong lúc nghe tiếng mà đến Konoha Tiểu Cường môn lục tục, đem nàng gian phòng diện tích tràn đầy.

Duy nhất vắng chỗ chính là cùng đi phong quốc gia làm việc đến không kịp về đến Hokaga đệ thất Uzumaki Naruto cùng tâm phúc của hắn Nara Shikamaru.

Sai âm thầm muốn, có thể Naruto không ở cũng là chuyện tốt.

Không phải vậy nhìn thấy Haruno Sakura hiện tại bộ dạng này, hắn nhất định lại muốn cùng Uchiha Sasuke đánh một trận. Mà cái kia duy nhất có thể khuyên nhủ hai người bọn họ người, hiện tại đã hôn mê bất tỉnh.

Uchiha Sasuke tựa ở bên giường, mặt mày tất cả đều là uể oải.

Tiểu Cường môn nhất ngôn nhất ngữ vội vàng hỏi dò hắn cái gì, hắn một mực không có nghiêm túc nghe.

Mãi đến tận có người xông lại mạnh mẽ nắm lấy cổ áo của hắn.

Yamanaka Ino đỏ viền mắt, mở miệng trong nháy mắt vừa buông ra hắn.

Chỉ hỏi nói:

"Ta van cầu ngươi, nói cho ta, nàng làm sao."

Nhưng khi nhìn rõ Sasuke hai con ngươi thì mạnh mẽ choáng váng.

Không nhớ rõ bao lâu, từ hắn bội phản ra thôn sau Yamanaka Ino liền không có gặp lại quá Uchiha Sasuke từng có ánh mắt như thế. Vốn nên hờ hững tất cả con ngươi, lộ ra lành lạnh bi ai.

Nàng nhớ tới Haruno Sakura chôn cất cái kia mưa xối xả thiên, bị ràng buộc trụ cái cổ vẫn như cũ hãy còn đối với Uchiha Sasuke mở miệng Sai —— "Ngươi đang hối hận".

Nguyên lai mỗi cái tự đều nhất châm kiến huyết.

"Ta sẽ đối với các ngươi giải thích."

Cửa phòng bệnh bị người đột nhiên lôi kéo, Nara Shikamaru phong trần mệt mỏi, mồ hôi đầm đìa.

Tự chiến tranh sau làm Hokage tín nhiệm nhất tâm phúc, hắn đã cực nhỏ có hiện tại này tấm dáng dấp chật vật.

Tại có người đến báo Haruno Sakura cùng Uchiha Sasuke tại hồi thôn trên đường thì, còn tại phong quốc gia Uzumaki Naruto liền hầu như không chút do dự mà quyết định hồi thôn.

Hắn tự trở thành Hokage sau luôn luôn cần cần khẩn khẩn, lúc còn trẻ kích động ngây thơ thiếu niên, nhưng xưa nay không như phía trước năm đời cùng sáu đời như thế nghĩ pháp lười biếng. Cố vấn môn một lần cảm ơn Konoha rốt cục như sa ẩn như thế ra một vị tuổi trẻ mạnh mẽ lại cực chịu trách nhiệm ảnh.

Mà Shikamaru biết, vị này cực chịu trách nhiệm ảnh chỉ có khi nghe thấy Haruno Sakura tin tức sau mới sẽ như vậy liều mạng.

Nhưng hắn chung quy không phải đã từng thiếu niên, phong quốc gia mọi chuyện quan hai nước trong lúc đó quan hệ, coi như là làm vật biểu tượng, Uzumaki Naruto cũng nhất định phải thực hiện Hokage trách nhiệm, ở nơi đó tiếp tục chờ đợi.

[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ