Chapter 10

467 36 0
                                    

tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a3901

Uchiha Sasuke không hiểu, tại hắn báo danh tham gia trung nhẫn cuộc thi thì Haruno Sakura rõ ràng vô cùng bình tĩnh, nhưng tại hắn trận thứ hai cuộc thi, đi chết vong rừng rậm thì nàng trở nên thấp thỏm lên.

"Nói chung ngươi không nên cùng Naruto tách ra, gặp phải cái kia lưng hồ lô ngươi liền vòng quanh đi. . ."

"Ngươi thật sự rất phiền." Hắn đánh gãy nàng, "Nếu như ngay cả trung nhẫn cuộc thi cũng có thể làm cho tính mạng của ta ném mất thoại, vậy thì chứng minh ta cũng chỉ có thể đi tới đây.

"Coi như ta chết rồi, cũng cùng ngươi không có quan hệ chứ?"

Hắn nhăn xinh đẹp lông mày, nhìn chằm chằm nàng nói.

Sau đó nhìn thấy nàng con ngươi thu nhỏ lại, làm như bởi vì lời nói của hắn ngây người.

"Ta nói không đúng sao?" Hắn hỏi tiếp.

". . . Ngươi nói đúng, " Nàng nhìn hắn, nhẹ giọng nói, "Nhưng là ngươi chết rồi, ta một người, liền không có thể ở nơi này."

Hắn lại đột nhiên để sát vào đến trước mặt nàng, tròng mắt đen nhánh đã ngưng lên một tầng, chẳng biết lúc nào nàng nhìn không thấu sương mù.

"Một ngày nào đó ta sẽ trở nên so với bất luận người nào đều mạnh, mạnh đến miễn là ngươi tại bên cạnh ta, liền không cần bất kỳ trốn trốn tránh tránh."

Trong mắt nàng ba quang run rẩy, hầu như nên vì những câu nói này mà thay đổi sắc mặt.

Nhưng ánh mắt của hắn lúc này là nàng tối không thể quen thuộc hơn, vì theo đuổi sức mạnh mà không tiếc tất cả ánh mắt.

Tại hắn sau khi rời đi, Haruno Sakura cởi tạp dề, một lần nữa đổi một bộ màu trắng cùng phục, mặt trên không có có một tia đồ án, chỉ bên hông buộc màu đỏ đai lưng.

Nhiều năm như vậy, nàng như cũ không muốn xuyên lúc trước yêu nhất hồng y.

Nàng sắp xếp tốt đã lâu đến cùng eo tóc, sau đó đồng dạng hướng về tử vong rừng rậm mà đi.

Cho dù là đã trải qua một lần, tử vong trong rừng rậm đã phát sinh sự như cũ là nàng không cách nào dự đoán.

Nàng rất xác định, lần này Orochimaru như cũ sẽ đến, đồng thời như cũ sẽ nhìn chằm chằm Sasuke, tại cần cổ hắn lưu lại cái viên này chú ấn.

Nàng là ôm một chút hy vọng, muốn đi ngăn cản.

Cho dù nàng bây giờ rất rõ ràng, coi như không có cái viên này chú ấn, Sasuke cũng như cũ sẽ có một ngày đi theo Orochimaru.

Đang thi mấy ngày trước, tử vong rừng rậm chu vi cũng đã bộ hạ lệnh giới nghiêm. Cuộc thi trong lúc càng là có trên nhẫn canh gác, người bên ngoài rất khó đi vào.

Haruno Sakura tìm một trông coi đối lập bạc nhược lối vào, đem canh gác trung nhẫn đánh ngất, sắp xếp cẩn thận sau đang chờ đi vào, phía sau truyền đến dị dạng tiếng vang.

Nàng nghiêng người một tránh, từ phía sau kéo tới mấy con rắn to đồng dạng thay đổi phương hướng hướng về nàng mặt mà đến, thế là nàng đơn giản không tránh, thả người nhảy một cái sau từ không trung một cước đá xuống.

[SasuSaku - QT] Kẻ đánh mất ánh sáng - Tha Thuyết Mạc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ