Chương 32. Gặp lại lần cuối.

19 0 0
                                    

Đạn pháo phá vỡ cổng hoàng thành Phong Quốc, Dạ Tuyết một thân một ngựa tiên phong vào thành.

Quân đội do Dạ Tuyết chỉ huy khí thế ngút ngàng vay quét hoàng thành, gặp quân phản loạn liền bắt, chẳng mấy chốc quân canh cổng đã bị bắt hết, cổng hoàng thành lại lần nữa về tay quân nữ vương Phong Quốc.

Dạ Tuyết đang chỉ huy quân lính tiến đến điện Kim Loan liền chạm mặt Đinh Vương dẫn quân đến.

Nàng đánh giá Đinh vương một hồi, tầm mắt bị hấp dẫn bởi một nam nhân vận hắc bào phía sau Đinh Vương. Nam nhân này luôn cúi mặt, từ trên xuống dưới đều khiến người ta nghi ngờ. Hắn ta nói gì đó bên tai Đinh vương, Đinh vương liền lui về phía sau cho quân lên trước.

Tướng quân Phong Quốc chỉa thương về phía Đinh vương, lớn tiếng nói "Đinh vương, ngươi hãy buông tay chịu trói đi, ngươi đã hết đường xoay sở rồi!"

Đinh vương cười lạnh "Ai là kẻ thua cuộc còn chưa rõ đâu!"

Nói đoạn Đinh vương phất tay, binh sĩ phía sau như tim máu gà khí thế hừng hực lao lên trước liều mạng chém giết quân cứu viện.

Dạ Tuyết nhảy xuống ngựa hô lớn "Cẩn thận!"

Dạ Tuyết một thân ngân giáp tay cầm ngân thương lấy sức một mà chọi lại mười tên lính phản loạn phe Đinh vương. Đám binh lính này có chút kì quái, bị thương không đau đớn ngược lại càng thêm hung ác lao vào mục tiêu của mình.

Dạ Tuyết thầm than không ổn, thân thể không biết đau đớn trừ phi... "Là tử sĩ!"

Dạ Tuyết sau khi dùng thương chém bay đầu mộy tên lính gần nhất, nhìn thân thể gã ta vặn vẹo rồi ngã xuống đất càng thêm chắc chắn. Nàng vội vã cảnh báo binh sĩ phe ta "Cẩn thận, bọn họ đều là tử sĩ!"

Binh lính Phong Nguyệt mà Dạ Tuyết đưa đến nào có xa lại với hai từ 'tử sĩ' này chứ. Phong Quốc càng không thể nghi ngờ gì là không biết đám tử sĩ này. Vào 24 năm trước, đại chiến lục địa, tử sĩ của Phong Quốc góp phần không nhỏ đâu!

Quân Phong Nguyệt sớm biết cách đối phó tử sĩ, bọn họ gặp binh lính phản quân liền chém bay đầu không chùn tay.

Tình thế thoáng chốc lại nghiêng phần thắng về phía quân cứu viện.

Nam nhân áo đen phía sau Đinh vương nói gì đó, Đinh vương liền thức thời muốn rút lui.

Dạ Tuyết nhìn ra ý định của bọn họ, nàng quét sạch binh lính cản đường, cầm ngân thương với khí thế hùng hổ chặn đường bọn họ "Còn muốn chạy?!"

Đinh vương hết cách đành cầm binh khí ứng chiến với nàng. Đinh vương không phải là đèn cạn dầu, mỗi chiêu xuất ra đều muốn dồn Dạ Tuyết vào chỗ chết.

Ỷ vào một thân võ công từ nhỏ lại kèm với thân hình linh hoạt của nữ tử, Dạ Tuyết chẳng mấy chốc hóa giải chiêu thức của Đinh vương.

Đúng lúc này nam nhân áo đen phía sau Đinh vương hành động, hắn ta lấy ra một cái còi trúc dài chỉ vài tắc đưa đến bên môi. Âm điệu quái dị khó nghe cất lên, qua hồi lâu Dạ Tuyết như có ảo giác nghe thấy tiếng kêu gào ghê rợn vang lên.

Tướng Quân - Tử Thần Vương Phi Hệ Liệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ