Chương 16. So Tài.

18 6 1
                                    

Hành lang vắng vẻ, chẳng còn mấy ai qua lại. Khoảng tối mịt nơi hành lang quanh co khuất khủy được thắp sáng bởi ngọn đèn cung đình leo lắt.

Cung nữ đã thôi đi lại trong hành cung phục vụ chủ nhân. Những căn phòng khác đều đã sớm tối lửa tắt đèn.

Hành cung rộng lớn chỉ còn vài binh lính tuần tra thỉnh thoảng qua lại.

Dạ Tuyết trở về từ buổi tiệc nho nhỏ của mấy huynh đệ tỷ muội thì đã khuya như vậy. Nàng vừa vào hành cung liền gặp phải một đội lính tuần đêm.

Binh lính tuần đêm nhìn nàng rồi lại nhìn Phong Lãnh Nguyệt đã say bí tỉ được nàng bế ngang trở về. Đội lính dừng lại hành lễ, hiển nhiên biết thân phận nàng, đợi nàng đi qua rồi mới tiếp tục tuần tra xung quanh.

Dạ Tuyết bế Phong Lãnh Nguyệt vào phòng.

Phòng y lúc này vẫn còn sáng đèn, A Thất gục đầu trên bàn ngủ gật, ngủ quên trong lúc đợi chủ tử mình trở về.

Dạ Tuyết đặt y nằm trên giường, đắp chăn cho y rồi mới đi đến cạnh bàn. Nàng dùng ngón trỏ gõ xuống mặt bàn, bấy giờ A Thất mới giật mình tỉnh giấc. Nhìn đến người trước mặt là Dạ Tuyết thì vội đứng bật dậy không khỏi căng cứng mặt.

"Tướng... Tướng quân?"

Dạ Tuyết nhàn nhạt nhìn hắn "Chuẩn bị nước nóng cho chủ nhân ngươi đi."

A Thất vâng vâng dạ dạ vội chạy đi. Chỉ trong chốc lát hắn đã trở lại với chậu nước ấm trong tay.

A Thất thận trọng đi qua Dạ Tuyết, đi đến bên giường xem tình hình chủ nhân của mình.

"Ngươi tên A Thất nhỉ?"

Nghe tiếng Dạ Tuyết, A Thất vội quay người lại, cúi thấp đầu "Thưa tướng quân, có gì răng dạy."

Dạ Tuyết cười khẽ nhưng nhìn nàng chẳng có bao nhiêu ý cười "Xem ra vương phủ còn không có dạy tốt được ngươi rồi."

A Thất hoảng hốt vội quỳ xuống thỉnh tội "Là nô tài sai xót! Xin tướng quân tha tội!"

"Lỗi hôm nay ngươi mắc phải không phải dễ dàng tha như vậy. Nếu như mất mạng rồi thì làm sao tha được tội?"

A Thất càng sợ hãi cúi thấp đầu, hôm nay hắn mắc phải điều tối kị nhất của người tập võ, lại thả lỏng bản thân mà ngủ sâu như vậy, nếu đêm nay chủ nhân của hắn vì lỗi này của hắn mà gặp chuyện thì cái chết chắc chắn không thoát khỏi!

Tuy nói hắn là người của tam vương phủ đào tạo nhưng tướng quân đã chọn hắn thì hắn chính là người của tướng quân. Quyền sinh sát chính là ở trong tay vị nữ tướng quân nghiêm khắc này!

Dạ Tuyết nhìn thoáng Phong Lãnh Nguyệt trên giường, nàng khoát tay "Đến đây cũng chẳng tìm ai khác thích hợp chăm sóc y nữa. Đợi đến khi trở về lại tính tội trạng ngươi vậy."

Dạ Tuyết dừng một chút lại nghiêm nghị nói "Đây cũng không phải lý do để người thả lỏng bản thân. Trong thời gian này ta sẽ quan sát, nếu ngươi còn có thể ở lại được trong phủ... Vậy nhớ kĩ lần này. Nhắc nhở bản thân cả đời cũng đừng có lần hai. Nếu lần hai xảy ra, chỉ sợ ngươi đã không còn mạng nhận lỗi."

Tướng Quân - Tử Thần Vương Phi Hệ Liệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ