Chương 25. Phong Quốc Có Loạn.

23 5 3
                                    

A Thất nôn nóng đi tới đi lui trước đại môn Hòa Việt vương phủ. Hắn chờ ở đại môn đã lâu mà vẫn không thấy Phong Lãnh Nguyệt trở về.

Nghĩ đến sợ rằng Phong Lãnh Nguyệt đã gặp chuyện nên vội vã muốn đi gọi người đến đi thì y thì ngay lúc này hắn thấy một bóng dáng bạch y tinh thần không mấy tập trung đi về phía Hòa Việt vương phủ.

Nhìn rõ người kia chính là Phong Lãnh Nguyệt, A Thất vội chạy lại "Hòa Việt vương? vương gia?"

Phải gọi đến mấy lần Phong Lãnh Nguyệt nới hồi thần, y hơi sửng sốt hỏi lại A Thất "Có chuyện gì sao?"

"Nô tài theo lệnh người trở về trước, đợi mãi không thấy người trở lại nên lo rằng người đã sảy ra chuyện gì. Còn tính gọi người đây!"

Phong Lãnh Nguyệt kéo khóe môi cười nhạt "Ta không sao đâu. Không có chuyện gì."

A Thất nhíu mày, ngại thân phận chủ tớ cách biệt nên cũng không hỏi gì thêm. Đột nhiên hắn nhớ ra cái gì vội nói "Đúng rồi, khi nảy có một nam nhân đến tìm ngài."

Phong Lãnh Nguyệt lấy làm lạ hỏi "Nam nhân? Ai?"

A Thất lắc đầu "Nô tài không biết, nam nhân kia vẫn còn đợi ở đại sảnh."

Phong Lãnh Nguyệt gật đầu "Được rồi, vào phủ thôi."

Y chỉnh chu lại y phục đàng hoàn rồi mới đi đến đại sảnh, vừa nhìn thấy bạch y nam nhân ngồi trong đại sảnh, y khó giấu nổi vẻ kinh ngạc thốt lên "Nghĩa phụ?"

Bạch y nam nhân đặt tách trà xuống, khóe môi câu lên nụ cười tà mị, tóc dài đen óng buông xõa sau lưng. Nam nhân này đích thị là Vương Quân, quốc sư Phong Quốc!

Phong Lãnh Nguyệt vẫn còn chưa thôi kinh ngạc, y bước vội tới hành lễ "Nghĩa phụ đến Phong Nguyệt là có chuyện gì sao?"

Vương Quân cười, nâng y lên "Tiểu Nguyệt không cần đa lễ như vậy. Trước hết đừng nói gì, nhìn con thử xem, thân thể đã tốt hơn chưa?"

Phong Lãnh Nguyệt xua đi tâm sự trong lòng, treo lên khóe miệng nụ cười đúng lễ, nhu thuận "Nhờ phúc của nghĩa phụ, Lãnh Nguyệt hiện tại rất tốt."

Vương Quân bắt mạch cho y, thấy mạch tượng ổn định mới gật đầu buông ra "Mấy năm nay vẫn sống tốt chứ?"

Phong Lãnh Nguyệt ngồi xuống bên cạnh, rót trà cho hắn "Vẫn tốt, nghĩa phụ không cần lo lắng."

Vương Quân nhìn thoáng qua A Thất vẫn còn mang vẻ mặt kinh ngạc lại hồ nghi đứng ở góc phòng. Hắn nói với Lãnh Nguyệt "Ta có chuyện muốn nói với con."

Lãnh Nguyệt biết rõ hắn muốn nói chuyện gì, y quay đầu hướng A Thất dặn dò "A Thất ngươi đi thiện phòng nói với đầu bếp chuẩn bị bữa trưa đi, hôm nay phủ ta có khách quý."

A Thất có chút lo lắng nhìn y rồi lại nhìn Vương Quân "Vương gia..."

"Vị này là nghĩa phụ ta, ngươi yên tâm đi" Phong Lãnh Nguyệt biết A Thất thật lòng lo nghĩ cho y nên cũng không trách móc. Y lại nói "Nhớ đừng nói cho người ngoài, kẻo lại rước lấy thị phi."

Vương Quân đặt ly trà xuống cười nói "Có phải Tiểu Nguyệt hiểu lầm rồi không? Hôm nay ta đã tiến cung gặp Phong Nguyệt hoàng đế, hắn cũng biết ta đến gặp con."

Tướng Quân - Tử Thần Vương Phi Hệ Liệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ