Chương 4. Hồi Kinh.

70 7 1
                                    

"Ngươi chính là cố ý nhắm vào ta!"-Kinh Thủy Hiên ai oán "Dạ Tuyết tướng quân, không phải ngươi thích ta đấy chứ?"

Dạ Tuyết bày vẻ kinh ngạc che miệng, chớp chớp mắt "Eo ôi, ta nào có khẩu vị nặng như vậy? Kinh tướng quân tự mình đa tình rồi!"

Kinh Thủy Hiên lườm nàng, Dạ Tuyết bật cười ha hả.

"Dạ Tuyết, khi nào ngươi hồi kinh?"

Dạ Tuyết nghiên đầu nhìn Tiêu Cẩn Minh "Không muốn trở về. Sao vậy? Kinh thành gửi thư đến sao?"

Tiêu Cẩn Minh gật đầu "Quả thật thư từ kinh thành đến, nhưng mà nơi gửi là tam vương phủ!"

Dạ Tuyết cầm ly trà sửng sờ.

Kinh Thủy Hiên cười trên nỗi đau của người khác "Dạ Tuyết tướng quân gặp phải khắc tinh rồi haha"

Cả Phong Nguyệt vương triều đều biết Dạ Tuyết tướng quân không sợ trời không sợ đất chỉ sợ mỗi tam vương phi cũng chính là mẫu thân nàng!

Khóe môi Dạ Tuyết co giật "Ta là kính trọng mẫu thân không phải sợ hãi mẫu thân! Tiểu bạch kiểm ngốc!"

Kinh Thủy Hiên hếch cằm "Còn không phải giống nhau sao? Đều không muốn làm trái ý mẫu thân đấy thôi!"

"Mẫu thân đã triệu về thì phải về thôi!"-Dạ Tuyết nhúng vai.

"Còn một chuyện nữa."-Tiêu Cẩn Minh lên tiếng "Hoàng thượng ban thánh chỉ xuống triệu Phong Lãnh Nguyệt hồi cung."

Dạ Tuyết nhíu mày nhìn thoáng qua Phong Lãnh Nguyệt "Nhất thiết phải là bây giờ sao?"

Tiêu Cẩn Minh lắc đầu "Nhiều năm như vậy bây giờ mới triệu về kinh e rằng không có chuyện gì tốt đẹp."

Phong Lãnh Nguyệt im lặng nghe bọn họ nói chuyện, khẽ mín môi, tay nắm chặt ống tay áo.

Dạ Tuyết xoa cằm "Đã chỉ danh ai hộ tống y về chưa?"

Tiêu Cẩn Minh lắc đầu.

Dạ Tuyết nhếch môi cười trừ "Còn không phải rõ ràng quá rồi ư, thư gọi ta hồi kinh và thánh chỉ ban xuống cùng một lúc, vậy ta kiêm luôn việc hộ tống y trở về rồi."

Kinh Thủy Hiên cau mày, mấp máy ly trà "Xem ra không yên bình nhỉ?"

Dạ Tuyết nhúng vai không nói, hiếm có khi hai người Dạ Tuyết và Kinh Thủy Hiên không trêu chọc lẫn nhau.

Tiêu Cẩn Minh đứng dậy, vỗ vai Phong Lãnh Nguyệt "Huynh trở về sắp xếp, vài ngày nữa phải hồi kinh rồi."

Phong Lãnh Nguyệt nặng nề gật đầu.

.

Ba ngày sau, Dạ Tuyết cùng Phong Lãnh Nguyệt hồi kinh.

Sáng sớm ra cửa thành Nam Cương đã bị vây lấy ba vòng trong ba vòng ngoài.

Bên trong dân chúng tấp nập, người trong thành Nam Cương hầu như đều chạy đến cổng thành. Lí do duy nhất chính là để nhìn xem vị con tin mỹ nam ở trong Tiêu phủ bấy lâu-Phong Lãnh Nguyệt cùng vị Dạ Tuyết tướng quân soái khí bức người.

Dạ Tuyết truyền tin về An Thạch Thành, hạ lệnh chọn một đội quân khoảng mười người cùng nàng trở về kinh.

Dạ Tuyết trở về thì một thân một mình không thành vấn đề nhưng nàng còn đi cùng Phong Lãnh Nguyệt. Lấy danh hộ tống con tin, dù sao con tin này cũng có danh là vương gia Phong Quốc cũng phải có một đội binh theo đúng lễ nghĩa, tránh cho người khác soi mói.

Tướng Quân - Tử Thần Vương Phi Hệ Liệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ