Chương 5. Vương Phủ.

75 5 1
                                    

"Tướng quân, đến nơi rồi."

Dạ Tuyết nghiêng người vén góc màn lên. Xe ngựa đứng trước sơn môn đỏ thẫm, hai pho sư tử đá sừng sững trấn giữ đại môn. Trên đầu đại môn treo một tấm biển, nét chữ như rồng bay phượng múa khắc to 'Tam vương phủ'.

Bên ngoài trời đã tối hẳn, vẫn còn mưa lất phất, hai cái đèn lồng treo trước cửa phủ bị gió thổi bay lên, ánh lửa lập lòe như muốn tắt ngúm đi.

Dạ Tuyết thả tấm màn xuống, nàng cúi đầu nhìn nam tử vẫn còn mê mang trong giấc mộng trong lòng. Nàng khẽ thở dài bế xốc y lên đi ra ngoài.

Gió mang theo mưa ẩm ướt thổi vào mặt có chút se lạnh. Nam tử trong lòng thoáng kéo chặt áo choàng rụt người lại.

Binh sĩ bên cạnh thấy Dạ Tuyết đi ra liền vội bung ô che mưa cho nàng.

Dạ Tuyết vừa xuống xe ngựa đã thấy bóng dáng đen xì nhào về phía này. Nàng khẽ nhíu mày ôm theo Phong Lãnh Nguyệt lách mình sang bên cạnh.

Phong Nguyệt Bắc Đường vồ hụt, cả thân thể hắn va vào thành xe ngựa.

"Tiểu Vy!"

Dạ Tuyết dửng dưng nhìn Phong Nguyệt Bắc Đường "Ca ca, ta biết lâu ngày gặp lại huynh có chút kích động như mà đừng không nói một lời nhào tới được không?!"

Phong Nguyệt Bắc Đường ho khan hai tiếng, vỗ vỗ y phục bị nước mưa làm cho ướt "Muội muội lớn rồi không còn để ca ca ôm muội nữa!"

Phong Nguyệt Bắc Đường mặc một bộ thiết giáp màu hoàng kim, sau lưng khoát tấm áo choàng thêu kì lân bằng chỉ kim tuyến. Thiết giáp kia chỉ có trong đội cấm vệ quân Phong Nguyệt mới có, hơn nữa áo choàng thêu kì lân chỉ dành cho tướng Phong Nguyệt.

Có lẽ hắn đã vội từ hoàng cung trở về, còn chưa thay y phục.

Lúc này Bắc Đường mới để ý đến nam nhân mà muội tử hắn đang ôm trong lòng.

Bắc Đường một vẻ mặt kinh hãi, hắn chỉ vào Phong Lãnh Nguyệt vẫn còn đang hôn mê rồi lại chỉ vào Dạ Tuyết, run run không nói nên lời.

Dạ Tuyết ôm ngang Phong Lãnh Nguyệt vào phủ, nàng dặn dò người hầu "Thu xếp một căn phòng cho Phong công tử."

Người hầu vâng dạ vội vã đi chuẩn bị phòng.

Bắc Đường vẫn chưa lấy lại được tinh thần hỏi binh lính kế bên "Kia... Muội muội ta đang bế ai vậy?"

Binh sĩ được hỏi kính cẩn "Thưa Bắc Đường tướng quân, người Dạ Tuyết tướng quân ôm là Phong công tử Phong Lãnh Nguyệt. Con tin nước Phong Quốc."

"Hả?" Bắc Đường cho rằng bản thân đã nghe nhầm.

Con tin Phong Quốc?

Người kia chính là Phong Lãnh Nguyệt?

Tại sao muội muội hắn lại thân mật với Phong Lãnh Nguyệt như vậy?!

"Khoan đã, Tiểu Vy chờ ca với!"-Bắc Đường vội vã đuổi theo phía sau.

Dạ Tuyết đưa Phong Lãnh Nguyệt đến một sương phòng dành cho khách nhân. Nàng lo liệu hết thảy cho y thì Bắc Đường cũng vừa đuổi tới.

Tướng Quân - Tử Thần Vương Phi Hệ Liệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ