Chiều ngày hai mươi hai tháng mười một, đoàn người tham gia săn bắn trở lại kinh thành.
Kinh thành vào đông, trời có chút lạnh lẽo. Tuy nhiên tuyết chưa đổ, cái lành lạnh mới vào đông không hề là gì đối với dân bản địa đã sớm quen với khí hậu.
Dạ Tuyết sớm đã quen cái rét lạnh khắc nghiệt nơi biên cương, chút gió lạnh này nàng còn cảm thấy mát mẻ. Thân thể nàng vốn tốt, sớm đã luyện da dày thịt béo rồi!
Hai ngày sau khi từ hành cung trở về kinh thành, Phong Nguyệt Giai Kỳ cùng Phong Nguyệt Nhất Sinh đã kéo sang tam vương phủ rủ rê Dạ Tuyết ra ngoài chơi.
.
Thành Tây
Diệp Hương các
"Biểu tỷ, bên này!"
Dạ Tuyết vừa vào cửa lớn Diệp Hương các đã nghe tiếng hô lớn của Giai Kỳ. Nàng ngẩn đầu nhìn lên liền thấy cô nàng Giai Kỳ đang đứng bên lan can liều mạng vẫy tay với nàng.
Khách trong các nghe thấy cô nàng gọi lớn như vậy cũng chỉ nhìn qua rồi thu mắt lại. Hẳn đây không phải lần đầu họ thấy Giai Kỳ trong các, cũng như biết rõ thân phận nàng.
Dạ Tuyết lên tầng, đi tới bàn của Giai Kỳ.
Bàn của bọn họ gần cửa sổ, vị trí tương đối thuận tiện nhìn xuống phố lớn. Lúc này, bàn đã có ba người ngồi cùng với Giai Kỳ đang đứng vẫy tay với nàng.
Phong Nguyệt Nhất Sinh và cô bé ngồi trong cùng nhìn thấy nàng liền chào hỏi "Biểu tỷ!".
Dạ Tuyết gật đầu, lại nhìn đến nam tử ngồi đối diện Nhất Sinh "Biểu ca hôm nay rảnh rỗi cùng bọn ta chơi đùa sao?"
Phong Nguyệt Khương Lương cười "Biểu muội là không hoan nghênh ta?"
Dạ Tuyết nhúng vai, ngồi xuống "Ta chỉ thấy lạ, biểu ca cũng đừng chê trách!"
Cô nàng Giai Kỳ bĩu môi, ngồi xuống bên cạnh Dạ Tuyết "Bọn muội tình cờ gặp biểu ca ở đây, là hắn mặt dày đòi ngồi cùng bàn với bọn muội!"
Khương Lương cau mày, bày bộ dạng bị tổn thương "Giai Kỳ, muội kì thị ta!"
Phong Nguyệt Nhất Sinh không nặng không nhẹ 'Hừ' một tiếng, trên mặt viết rõ không thích vị đường ca Khương Lương này.
Giai Kỳ cười trộm, cô nàng kéo tay áo Dạ Tuyết nói nhỏ "Nhất Sinh gặp trúng khắc tinh rồi!!!"
Trong đám con cháu hoàng thất bọn họ ai cũng biết Nhất Sinh là không nhìn được Khương Lương!!!
Mỗi lần Nhất Sinh chạm mặt Khương Lương thì thế nào cũng sảy ra chút chuyện vặt, thông thường chính là Nhất Sinh ngứa mắt nói vài câu, kết cục là bị Khương Lương chọc tức, ôm một bụng tức giận trở về.
Bọn họ không rõ Nhất Sinh và Khương Lương kết thù từ khi nào, cũng không biết vì chuyện gì mà gây thù. Suy cho cùng cũng không phải nháo đến mức đánh nhau nên bọn họ cũng không thèm quản.
Phong Nguyệt Khương Lương nghe ra sự khó chịu của Nhất Sinh, cũng không nói gì, nhàn nhã uống trà.
Nhất Sinh càng nhìn hắn càng ngứa mắt, nhất quyết quay đầu không thèm nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tướng Quân - Tử Thần Vương Phi Hệ Liệt.
Ficção GeralTên: Tướng Quân. Tác giả: Lam Khanh Vy Thể Loại: ngôn tình, cổ đại. «Tử Thần Vương Phi hệ liệt» Văn Án: "Đợi ta trở về" Một lời hứa không thể nào giữ trọn vẹn, lần này rời đi liền gần hai năm mới gặp lại. Lần này gặp lại, thành trì tan tác, binh ngã...