Phần 53

536 37 0
                                    

Ném đi bông tai, Ngu tổng giám xuất nhập không ai quản được đi xuống lầu mua thuốc cho Triệu tiểu thư không có thói quen mang thuốc bên người.

Ngu Thư Hân bắt Triệu Tiểu Đường chờ trong phòng làm việc của mình, không cho phép đi ra ngoài để người khác tiếp tục đùa giỡn. Triệu Tiểu Đường thật tình muốn đem cây bút tinh xảo trên bàn làm ám khí ném tới lão yêu ngu ngốc đang châm chọc mình, cho lão yêu dính vào tường đi.

Chị nghĩ rằng tôi thích bị người ta đùa giỡn sao? Bị người nắm đầu nắm mặt nắm lung tung rất phiền não biết không? Muốn kêu gấu mèo muội muội đến khi nào? Có bản lĩnh thì đãi ngộ tôi như quốc bảo đi hỗn đản.

Triệu Tiểu Đường thật oán giận trong lòng, vốn dĩ cánh cửa đã bị Ngu Thư Hân đóng lại được mở ra lần nữa, khuôn mặt chính trực cộng thêm biểu cảm dò xét lại xuất hiện.

"Làm sao vậy." Triệu Tiểu Đường ghé vào bàn làm việc khí thế nhưng lộn xộn của Ngu Thư Hân, vô lực nói: " Em không đi, chị yên tâm."

"Ừ, tôi biết em không đi. Chẳng qua, em thật là được mọi người hoan nghênh."

"Cái gì nữa?"

"Không chỉ có bạn thân nhà em đối với em trung thành và tận tâm, cũng có nhiều kẻ xếp hàng, người trước ngã xuống người sau tiến lên, ôm mặt ôm cơ thể tròn tròn của em làm thú vui. Ừ...... Có lẽ em có năng lực, nên suy xét có nên mở một cái hậu viện hay không?" Biểu tình Ngu Thư Hân nghiêm túc không thể nghiêm túc hơn, giống như bộ dạng nói chuyện với cấp dưới lúc họp, dường như đang nói vấn đề rất sâu sắc.

Lời này nói ra vô cùng đứng đắn, nhưng lại làm Triệu Tiểu Đường muốn nôn. Ngu Thư Hân người này bình thường một bộ dáng chuyện gì cũng không liên quan tới mình, kì thật để ý từng chút một, rất kì quái đúng không?

Triệu Tiểu Đường xác định, Ngu Thư Hân chính xác là một người giả đứng đắn!

"Chị ghen sao ngu ngốc." Triệu Tiểu Đường le lưỡi xác định loại người ngu ngốc này sẽ không biết xấu hổ, nói chuyện liếc mắt đưa tình muốn làm Ngu Thư Hân nghẹn một chút, sẽ làm người giả đứng đắn này không có mặt mũi nói tiếp.

Ngu Thư Hân đầu tiên là "Ừ" một tiếng, Triệu Tiểu Đường nghĩ rằng "Ừ" kìa chỉ là thán từ mà thôi, nhưng nghe Ngu Thư Hân tiếp tục nói: "Đúng, tôi ghen."

"Gì......"

"Cho nên, em muốn làm nhà của Dụ tiểu thư hay là nhà của tôi? Em xác định sẽ để khuôn mặt kia cho những người khác chạm sao?"

Triệu Tiểu Đường không nghĩ bị phản đòn, tổ chức ngôn ngữ trong đầu nhất thời bãi công, còn trả lời: "Không, không xác định."

Ngu Thư Hân liếc mắt nói: "Cho em mười lăm phút, phải suy nghĩ cho cẩn thận."

Lúc Ngu Thư Hân đóng cửa lại Triệu Tiểu Đường thầm mắng "Thần kinh", một mình ngồi chờ nhớ lại lời Ngu Thư Hân vừa nói, nhịn không được cười ra tiếng.

Ôi! Tên kia ghen! Ngu ngốc kia còn nói mình ghen! Không phải ảo giác đi! Hóa ra chị ta cũng có thất tình lục dục, không phải giống tảng đá không huyết không lệ! Đây là tình thế xoay chuyển sao?

[Daiyuhaitang] TỔNG GIÁM "KHÔNG ĐÁNG YÊU" CỦA TÔI(COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ