"Sao vậy, hẹn hò à?" Đới Manh không thả Triệu Tiểu Đường ra, thích thú nhìn Tống Thạch Sơn, "Bạn trai của cậu phải không? Tiểu ca nhìn rất có tinh thần nha."
Tống Thạch Sơn thu được danh hiệu bạn trai có vẻ khá hưởng thụ, gãi gãi đầu đang muốn khách khí nói "Không phải đâu", kết quả Triệu Tiểu Đường giành trước cực nhanh phủ nhận: "Mới không phải! Chúng tôi chỉ là đồng nghiệp!"
Tống Thạch Sơn uể oải mất sinh lực.
"Đồng nghiệp sao?" Đới Manh đầu người mình gấu, nhìn có phần cao hơn. Cả người quấn lấy Triệu Tiểu Đường, dùng ánh mắt đặc biệt tà ác nhìn Triệu Tiểu Đường, "Tốt nhất là đồng nghiệp, thật ra tôi là người mang thù, sẽ đi đâm thọc nha, khiến cho cậu ấy buổi tối từ từ trừng phạt cậu."
"Hả! Cô nói hưu nói vượn cái gì!" Triệu Tiểu Đường bị hù chết, không nghĩ tới bạn của Ngu Thư Hân mặt than lại có mồm miệng như thế này. Tuy rằng Triệu Tiểu Đường và Tống Thạch Sơn không có gì, nhưng không có nghĩa Đới Manh được ở đây nói lung tung a.
"Gì? Tôi nói hưu nói vượn? Chẳng lẽ cậu muốn tôi nói rõ là đêm đó cậu mất hồn như thế nào sao...."
Tống Thạch Sơn đã muốn hóa thành pho tượng thạch cao, Triệu Tiểu Đường cũng sắp tràn dịch não.
"Cô không cần nói bậy....." Triệu Tiểu Đường hạ giọng, lo lắng ngăn cản Đới Manh sẽ tiếp tục tạo ra xấu hổ.
"Tôi nói đều là sự thật nha, làm sao nói bậy? Tiểu Đường Tử, chẳng lẽ cậu muốn phản cách mạng cùng Tiểu ca này bỏ trốn đi sao?" Đới Manh vuốt ve chiếc cằm nhẵn bóng của Triệu Tiểu Đường, "Cậu sẽ vứt bỏ tôi như vậy sao? Ôi......."
Triệu Tiểu Đường muốn la to "Có quan hệ gì với cô", đáng tiếc còn chưa kịp la đã thấy Tống Thạch Sơn vội vàng cáo biệt: "Tôi không nên quấy rầy hai người nói chuyện. Nếu không thì tôi đi trước, hai người, từ từ nói chuyện."
"Này này!"
Tống Thạch Sơn bỏ chạy tốc độ như thi nước rút một trăm mét, chỉ chớp mắt đã không thấy bóng người.
Thằng nhãi này cũng chạy trốn quá nhanh đi! Không nghĩa khí đến trình độ này? Triệu Tiểu Đường kinh hồn, trong lòng cho Tống Thạch Sơn rất nhiều dấu trừ.
Đều do Đới Manh đùa giỡn không đúng mực! Ngu Thư Hân đáng ghét quả nhiên có rất nhiều bạn bè kì quái! Mới gặp qua một lần, tại sao dám có động tác dây dưa như thế này? Này! Có thể lấy tay cô ra khỏi ngực tôi không!
Triệu Tiểu Đường ra sức giãy khỏi ngực Đới Manh, Đới Manh giơ tay gấu lên, biểu tình vô tội "Tôi không có cợt nhã cô".
"Cô hài lòng chưa?" Triệu Tiểu Đường dùng sức hừ một tiếng, khó chịu nói: "Thế nào, Ngu Thư Hân kêu cô tới tạo phiền toái cho tôi sao!"
"Cô nói Hân Hân?" Đới Manh đáng tiếc nói, "Không phải đâu, cậu ấy đến giờ cũng không nói với tôi giữa hai người đã xảy ra chuyện gì, ôi, cô rất thất vọng sao?"
Triệu Tiểu Đường cảm giác vạn tiễn xuyên tâm, quả nhiên rất thất vọng, nhưng lại không muốn bị tên hỗn đản này phát hiện bản thân thật sự thất vọng, nghiêng đầu liếc nhìn Đới Manh: "Người nào lại bị chuyện này làm thất vọng? Làm tốt nhiệm vụ giả gấu của cô đi, tôi đi về nhà."
"Sao được." Đới Manh lại đem mũ gấu đội vào, cánh tay gấu mập mạp cầm lấy tay Triệu Tiểu Đường, cứng rắn lôi kéo nói, "Chị đi mua kem ốc quế cho em ăn nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Daiyuhaitang] TỔNG GIÁM "KHÔNG ĐÁNG YÊU" CỦA TÔI(COVER)
FanficThể loại: Tình cảm, nhẹ nhàng, hiện đại, tình một đêm, oan gia, 1×1, H scene, HE. Couple: Triệu Tiểu Đường x Ngu Thư Hân, Đới Manh x Dụ Ngôn Văn án: Phát hiện đối tượng tình một đêm bị bản thân chà đạp đến cực thảm thương trên giường lại là tân tổng...