Warning SPG!!!!Akmang itutulak niya ito ng lalo siyang hapitin nito.hinalikan siya ng mariin pwro mapanuyo na tila ba sabik na sabik ito sa bawat galaw ng labi.unti she begun to respoy thoy kisses.kinawit niya ang kamay sa leeg ng binata.
Pareho nilang habol ang hininga.ng tapusin nito ang halik pinag dikit nito ang noo nilang dalawa habang nakapikit."when I tell you That for real ..hindi ka pwedeng tumangi ..hindi ka pwedeng humindi..your all mine Babe and damm...I can kill anyone who will try to get you from me." Saad nito at hinalikan muli siya.
Ngayon ang halik nito ay mapanuyo at mapng akit . Namalayan nalang niya na binuhan siya nito dinala sa kwarto niya at ihiniga sa kama.
Napasingahn siya ng bumababa ang halik nito sa leeg niya. She feel hot her mind its srong but her body ask for more."ahmmm ahhh DALE please don't put anymark." Saad niya kahit habol habol ang pag hinga niya
Nasabunutan niya ito ng mag simulang nag lakbay ang mga kamay nito sa loob ng damit niya. Naramdaman niya ang tila ba kuryente na gumapang sa buong pagkatao niya.
"Ahmmm ahhhh." Impit na ungol ni Samantha habang nilalaro ni Dale ang kurona sa dibdib niya.dale undress his her madali nitong natangal ang suot suot niyang pantulog ang natira nalang ay ang undies niya . Lantad na ang dibdib niya na ngayon ay inuumpisahan na ng lalake na suyurin gamit ang dila at labi nito.
She begun to moun louder as Dale suck her breast.tila batang dumidede sa ina nito .samantalng ang kabilang kamay nito ay abala sa pag masahe sa kabilang dibdin niya.
"Ahhh dale... babe ahhhh ."ungol niya at pabaling baling ng higa hindi nya alam kung saan siya kukuha ng lakas lalo p niyang idiniin ang ulo ng binata sa dibdib niya.
Lalo siyang napaliyad ng mag lakbay ang isang kamay nito sa pagitan niya.kasabay noon ang pag higpit ng kapit niya sa balikat nito.
They do making out pero hindi sa puntong umaabot sa ganoon.
"Ahhhmmmm daleeee please."pakiusap niya pero hindi din niya alam kung ano ang pinapakiusap niya dito.
Lalong naging agrisibo ang bawat galaw ng binata he begun to play her Cl-tor-s "ahmmmm Dalee ahhhhh " ungol muli niya.
Huminto ito sa pag lasap sa dalawang dibidib niya at tumingin ng mariin sakanya.
"Babe I want you ..I want you so bad."paos na saad nito na tila ba nahihirapan.pinantay niya ang mukha nilang dalawa.
"Let me stop .hangat nakokontrol ko pa ang sarili ko." Tila nakikiusap na saad nito pero she saw desire and lust in Dales eyes.even herself she want what dale doing to her.she want more..
"Then make love to me until you want too.Im all your."mahinag saad niya bago niya tinawid ang pagitan ng labi nilang dalawa.
Tila sabik na sabik silang dalawa habang nakikipag espadahan ang mga dila nila sa isat isa nag umpisa na rin tangalin ni Dale ang damit nito .Hangang ang natitirang saplot nito ay tangalin napasinghap siya ng lumantad dito ang matipunong katawan nito at nag uumigting na pag kalalaki.
"Ohh shit g-ganyan ba talaga yan.?" Wala sa sariling tanong niya.yes maybe she's a doctor but she didn't see as big as Dale.
Napatawa nito ng mahina kaya pinamulahan siya ng mukha."don't tease me like that babe lalo akong nangigil." Saad nito kaya napalunok siya.
Dale begun to kiss her eardrobe ."You're going to taste heaven Babe I'll make sure of that."mapang akit na saas nito kaya kinilabutan siya.
Unti unting hinalikan muli siya nito sa labi pababa sa leeg niya hangang dumako nanaman ito sa dibdin niya.slowly Dale pull off her undies.huminto ito sa pag halik saknya at pinakatitigan siya .gusto niyang takpan ang sarili pero pinigilan siya ng binata.
BINABASA MO ANG
The Doctor's Series (my rebellious Doctor) Samantha and Dale completed
RomanceSamantha Madrigal- Youngest Doctor in town. Maraming siyang gustong subukan gawin maliban sa pagiging doctor. Until she meet Dale a young multimillionaire man.Pero ang unang pag tatagpo nila ay hindi maganda. Nayayabangan siya sa lalake .minaliit...