Nauna siyang pumasok sa kwarto nilang dalawa .umiiwas siya sa binata .dahil ayaw niyang mapansin ni Dale na may kakaiba sakanya.
Nakikita niyang masayang masaya ang nobyo hindi niya kayang buksan ang paksa patungkol kay Kristine at sa oinag bubuntis nito.natatakot siya sa maririnig kay Dale.
Hindi niya pinagdududahan ang pag mamahal nito sakanya kaya lalo siyang nababahala.kinakain siya ng konsensya niya sa isiping may madadamay na munting nilalang dahil sa pag mamahalan nila.
Paano pa kaya kuhg totohanin ni Kristine ang lahat ng sinabi nito sakanya. Pero alam niya pag lumayo siya masasaktan muli niya ang binata.
Napapikit siya ng mariin saka itinutok ang katawan sa rumaragasang tubig mula sa shower.. kasabay ng pag agos ng tubig ay ang pag agos ng luha niya. She can't think mahal na mahal niya si Dale kahit siya hindi niya kayang mawalay ulit dito.
Nagulat pa siya ng may yumapos mula sa likuran niya .
"I miss you babe. Miss kissing you..I miss making love with you.." saad nito kasabay ang pag halik sa leeg niya kaya napasinghap siya.
"Ahmm .Dale what are you doing maliligo ako." Kunway saway niya dito pero nagugustuhan niya ang ginagawa nito sakanya.
Hinahalikan siya nito sa leeg pababa sa balikat kasabay ang pag haplos ng kamay nito sa isang dibdib niya at ang isang kamay naman at sa pagitan ng hita niya.
"Babe Didn't you miss me? Buong araw akong nawala kung alam mo lang gustong gustocko na kaninang umuwi para makasama ka." Saad nito saka marahan siyang pinaharap.
Nagtama ang mga mata nilang dalawa namumungay ang mga mata nito habang nakatitig sakanya na tila ba nang aakit.
"I miss you too babe." Saad niya siya na ang tumawid sa mumunting pagitan ng labi nilang dalawa sabay kawit ng kamay sa batik nito.
They made love beneath the shower naulit pa iyon sa kanilang kama. Ilang beses pa silang nag niig ng makuntento ito at nakatulog habang yakap yakap siya.
She just staring Dale. Hindi niya mapigilang umiyak habang pinakatitigan ang binata habang himbing na himbing ito sa pag tulog.
How can she lost him?paano nanaman niya kakayanin kung mawala itong muli sa buhay niya. Kinagat niya ang pang ibabang labi para pigilan ang hikbi ayaw niyang marinig siya ni Dale .sumiksik siya dito saka marahang yumakap ng mahigpit.
Nakatulog siya ng ganoong posisyon. Nagisng siya ng wala na sa tabi niya ang binata kinapa niya ito pero wala ito roon. Muli nakaramdam nanaman siya ng lungkot at sakit.
Dapat masanay na siya.dahil sa mga susunod na araw hindi na niya makakapiling ang binata.gigising siya na hindi na ito katabi na halos nakasanayan na niya na nakikita itong nakangiti habang pinag mamasdan siya. Na pag mulat ng mga mata niya ay ito ang una niyang masisilayan."Naiyak nanaman siya ng maisip iyon.
Maya maya ay nag ring ang cellphone niya.
Tumikhim muna siya para hindi halatang umiiyak siya.
"Hello." Saad niya.
"Nakapag isip isip ka na ba? Siguraduhin mo lang na aalis ka na sa buhay namin ni Dale. " saad ng nasa kabilang linya kaya napapikit siya.
"I'm sorry Kristine pero hindi ko magagawa ang gusto mo .gagawin ko ang lahat mag kaayos kayo ni Dale.sisiguraduhin ko na hindi mawawalan ng ama ang an—-"
"Damm you hindi ko kailangan ang sinasabi mo kailangan ko si Dale ako ang dapat pakasalan niya hindi ikaw! Naiitindihan mo ba mag kakaanak kami samantlaang ikaw wala kang kahit anong ugnayan sakanya .!ako ang mas may karapatan kay Dale.! " putol nito sa sasabihin niya .
BINABASA MO ANG
The Doctor's Series (my rebellious Doctor) Samantha and Dale completed
RomanceSamantha Madrigal- Youngest Doctor in town. Maraming siyang gustong subukan gawin maliban sa pagiging doctor. Until she meet Dale a young multimillionaire man.Pero ang unang pag tatagpo nila ay hindi maganda. Nayayabangan siya sa lalake .minaliit...