"Bat ngengealam ka nanaman? Bat nandito ka nanaman? Ha? Kailangan mo nanaman ba patunayan ko sayo ang sarili ko ha?" Mapait na saad nito sakanya. Na ikinumpas kumpas an mga kamay.
Iniwan niya ito saglit at kumuha ng maligamgam na tubig At bimpo para punasan ito."Lasing ka na mag pahinga ka.bukas tayo mag usap pag gising mo. " kalmadong saad niya dito.
"Tssss... usap mo mukha mo.wala na tayong pag uusapan Clemonte.buburahin na kita sa buhay ko. Pagod na pagod na ang puso kong mahalin ka alam mo ba yun?" Saad nito.
"Mas mahal kita pero hindi mapapagod ang puso ko na mahalin ka." Kunway sagot niya dito saka pinag patuloy ang pag dampi ng bimpo sa mukha ng dalaga.
Nagulat siya ng lumuha ito."liar! Kung mahal mo ako bat ang dali mong husgahan ako? Bat tingin mo parin saakin maduming babae kahit alam mong ikaw ang una at huling lalake na nakauna sa akin? Bat ang dali dali lang sayo na talikuran ako?" Umiiyak na saad nito.
"Sshhh I'm sorry babe.. napangunahan nanaman ako ng selos,galit at takot." Sagot niya kay samantha. Napahigpit ang hawak niya sa bimpo. Ngayong nakikita niya kung gaano nasasaktan ang bAbaeng pinakamamahal niya ay gusto niyang suntukin ang sarili.he so stupid.
Maya maya ay nag ring ang cellphone niya it was Zion .
Tumayo siya sa kama at sinagot iyon.
"Anong nangyari? "Tanong ni Zion sa kabilang linya.
"She's drunk.nagkaroon lang kami ng kaunting away. Hindi ko siya nakausap agad dahil pumunta akong probisnya para tignan ang project doon. Walang signal ." Paliwanag niya kay Zion. He knows how much Zion over protected to her sister.
"What the fuck is wrong with you Clemonte?pinagkatiwala ko ang kapatid ko sayo dahil sa sinabi mo na hindi mo siya sasaktan ulit!" Sigaw ni Zion sa kabilang linya.
"Can you calm down!" Sita niya dito saka agad nag paliwanag e
"Calm down your ass. Gago ka ba? Pinag pipyestahan naman yan dahil sa pag lalasing!Naging rebelde na yan mula ng mag hiwalay kayo !ngayon mo saakin sabihin kumalma.!" Sigaw muli ni Zion...
"Fix your mess Clemonte or else sa susunod na araw hindin hindi mo na makikita ang kapatid ko .gaya ng napag usapan natin!" Sigaw nito sakanya at pinatayan siya ng tawag. Napapikit siya ng mariin .
He can't lose Samantha again never.. agad siyang nag isip kung ano ang pwede niyang gawin . Himbing na himbing ang dalaga sa pag tulog .buti nalang at nakauwi siya agad. God knows kung gaano niya kamiss ito.
Agad niyang tinawagan si Lucas alam niya na ito lang ang makakatulong sakanya sa gagawin niya.patawarin siya ni Zion pero hindi siya papayag na ilayo nito si Samantha sakanya.
Nasapo niya ang ulo dahil sa sobrang sakit. Naparami ang inom niya ng nakaraang gabi. Nang maalala niya ang ginawa niya ay naisapo niya ang mga kamay sa mukha.
Patay nanaman siya nito sa kuya niya. Minulat niya ang mata. Pero napakunot noo siya she's in un familiar room. Wala siya sa kwarto niya .
She check her self napasapo siya sa ulo sa frustration na nararamdaman abot ang kaba niya. Iba na ang suot niyang damit .pinakiramdaman niya ang sarili kung may nag bago.
"Shit!" Nasaad niya dahil sa frustration .hindi niya alm kung nasaan siya .kung sino ang nag dala sakanya doon.asan si vincent yun agad ang naisip niya.Bat siya iniwan ng kaibigan niya.? Agad siyang bumalikwas ng bangon para sana hanapin ang cellphone. Abot abot ang kaba niya tiyang na malaking eskndalo nanaman ito at mapapatay na siya ng kuya niya Ng biglang bumukas ang pinto.
"Now the sleeping beauty is awake." Kunway saad nito na nakapamulsa habang ngiting ngiti.
Nakahinga siya ng maluwag ng makita si Dale.
Pero ng maalala nito kung ano ang nangyari ng nakaraan ay agad niyang binato ito ng unan na agad naman nitong nasalo."Hayop ka asan ako?anong ginawa mo saakin ni rape mo ako ano?" Kunway sigaw niya dito pero nakangiti parin itong lumalapit sakanya.
" hey relax Lady I don't do making love to drunk. Women.pero ngayon pwede naman morning breakfast you want?."saad nito. Na kinindatan pa siya at unti unting lumapit sakanya.
Alam niya namumula siya dahil nang iinit sng pisngi niya.
"Ooh you're blushing babe .kung alam mo lang paano ako nag kokontrol sa sarili ko ngayon." Saad nito na tila ba nahihirapan talaga. Agad niya ito siniko sa sikmurw kaya napailtad ito."Damm you Clemonte saan mo ako dinala.? Anong ginagawa ko dito?" Sigaw ni Samantha .
.Did I told you that we will having vacation right? Naipit lang ako sa probinsya kaya hindi ako nakapag text o tawag sayo.Im sorry ok? Please babe let me make it up to you." Seryosong at sensero na saad nito.
"Wala ka naman dapat gawin. Walang tayo at kahit kelan wala nang tayo. Ngayon iuwi mo na ako dahil alam ko hinahanap na ako ng kuya ko." Saad ni Samantha.
Nakita niya na parang nag iba ang timpla ng mukha nito sa sinabi niya akmang lalagpasan niya ito at lalabas sa pinto ng hapitin siya nito.
"Tingin mo ba makakaalis ka dito? Never until you put it in your mind that Your all mine. At hindi ako papayag na kung sinong lalake lang ang poporma sayo ."never Samantha!"mariing saad nito.
"Let me go !walang hiya ka! Sino ka para angkinin ako ? Wala kng karapatan saakin naiitindihan mo ba?hindi purket nag sex tayo ay pag mamay ari mo na na ako."Nang gigil na saad niya dito.
" damm it samantha its not sex!!The moment I make love with you You're all mine at subukan ng kahit na sino ang hawakan ka makakapatay ako tandaan mo yan.lalo na yang Drake na yan sisieain ko ang buhay niya gaya ng pag sira niya saatin.!" Sigaw din nito sakanya.
"Damm you wala kang pakialam kung sino ang nakakausap ko. Wala kang karapatan pag bawalan ako." Sigaw niya dito. Humihigpit ang pag hawak nito sa braso niya pero mas nasasaktan siya tuwing nag kakasagutan sila nito.
"Subukan mo ulit uminom kung saan saan ng makita mo kung anong gagawin ko. Kung karapatan sayo ang sinasabi mo sige gagawin ko ang lahat mabuntis lang kita samantha para malagay no riyan sa utak mo na may karapatan ako sayo.!" Galit na saad nito.
......
BINABASA MO ANG
The Doctor's Series (my rebellious Doctor) Samantha and Dale completed
RomanceSamantha Madrigal- Youngest Doctor in town. Maraming siyang gustong subukan gawin maliban sa pagiging doctor. Until she meet Dale a young multimillionaire man.Pero ang unang pag tatagpo nila ay hindi maganda. Nayayabangan siya sa lalake .minaliit...