Nakayakap si Dale sakanya habang nakaunan siya sa dibdin nito."Why didn't you tell me?" Kunway basag nito sa katahimikan."It's not important anymore ." Mapait na saad niya.
"Damm it Samantha. I. Will kill them ." Puno ng galitcsa boses nito.
"Why aren't you're not happy ? You get me and surprise Your the first one . "Mapaklang sagot niya dito.
"Fuck..!samantha hindi yan ang habol ko sayo.all this time naniwala ako sa kasinungalingan even worst they destroy or relationship."sagot nito sakanya at marahan itong tumayo sa kama na halata ang frustration.
"You don't know how to listen very well. Don't just blame them what happened between the two of us.I'll try my best but you didn't listen to me."Puno ng hinanakit na saad nito.
Nanatili itong tahimik agad siyang tumagilid dito.pigil ang emosyon. Ayaw niyang ipakita dito na nasasaktan nanaman siya.
"I don't want to talk about it Dale mybe you can go now I want to rest.just leave me alonw ." Pag iiwas niya dito saka lalong itinaas ang kumot Kinagat niya ang pang ibabang labi para pigilan ang pag iyak niya.
Narinig niya ang pag hingi nito ng malalim "I'm sorry." Mahiang saad nito hangang maramdaman niya na Lumabas ito ng silid niya.
Nag landas ang mca luha sa pisngi niya .sana ang sorry nito ay napapawi lahat ng sakit na nararamdaman niya ngayon.She's crying .. but deep in to her heart she didn't regret what happen with Dale. Kahit anong tangi niya sa sarili mahal na mahal parin naman talaga niya ang binata.
Kung ano man ang mangyari sa susunod bahala na. Basta ang alam niya masaya siya kahit alam niya bandang huli iiwan parin siya nito.
Nakatulogan niya ang pag iyak halos mag aala otso na ng umaga ng magising siya. Shw have only 3hrs sleep.napasapo siya sa ulo ng maalala ang nangyari sakanila ni Dalw ng magdaang gabi. Babangon sana siya ng sumago sng kirot sa pagitan niya."Shit."mahinang mura niya.pinilit niyang mabangon dahil by 9am ay kailangan niyang makapuntasa bahay ng kuya niya.zia will be devastated if she didn't come.
Humarap siya sa salamit sa loob ng banyo niya .she saw marks in her tummy and her breast. Halatang pinang gigilan ito ni Dale.
Agad siyang naligo dahil nang iinit ang katawan niya sa pag iisip kung anong ginawa nila kagabi.
"Samantha everything is gonna be alright.walang nag bago mybe he take your virginity but he doesn't love you anymore.kaya wag kang umasa you will be hurt again."mapait na paalala niya sa sarili.
Nag bihis siya just a simple jeans tenernohan nya lang ito ng black tshirt at rubber shoes .nag lipstick at inayos lang niya ang buhok.
Huminga siyang malalim ng mapagawi ang tingin niya sa kama she saw the blood stain in her bed. Wala naman siyang nakapng pag sisi.inayos nalang niya ang kama at lumabas ng silid.
Napakunot noo siya ng makita kung sino ang nakaupo sa sofa niya.
It's dale he's wearing a black tshirt as well and a maong pants.he's so handsome kahit ano siguro ang isuot nito babagay at babagay dito.iniwas niya ang tingin ng mag
"Ano nanan ang ginagawa mo dito .diba sinabi ko may lakad ako.?" Saad niya dito saka marang pumunta sa reff para kumuha ng malamig na tubig.
"I told you not to go right ." Marahan ang pgkasabi nito.
"and I told you I will." Sagot niya dito at haharap na sana para lumakad papuntang pintuan pero napasinghap siya dahil nasa likod pala niya ito.
Mabilis siyang hinapit sa bewang sabay lapit ng mukha nito sakanya.
"Baka gusto mong hindi ka na makalakad .kulang pa pala ang ginawa natin kagabi hindi ko parin naipapasok riyan sa ulo mo na lahat .do you want me to remind you hmmm?"tanong nito sakanya.
Bahagya siyang napalunok."let me go Clemonte .I told you I'm not your pet."saad niya dito sabay pumiglas dito pero lalo lang nitong hinigpitan ang pagkakabig sakanya.
Saka walang anong ano hinalikan siya nito. Mapangahas ang halik nito dahil sa pag lupumiglas niya.pero traidor ang pag tugon ng katawan niya sa bawat haplos nito sa kanya.
Dale touching her butt at tila kung ano ano nanaman ang pumasok sa sistema niya. And she's now responding to those kises.Ang mga halik nito ngayon ay mapang akit . Mapang angkin.
Pinutol ni Dale ang pag halik sakanya at nakangising Tumitig sakanya kaya pinamulahan siya ng mukha.
"You're blusing babe. Now I will proceed to plan number two instead." Kunway saad nito saka dinampian muli ng halik ang labi niya habang sapo sapo na nito Ng kabilang mukha niya.
"Let me go.What are you talking about?" Tanong niya dito.
"What?my plan? That I will impregnant you.I dont Use any protection last night at kung hindi ka pa riyan titigil susundan ulit natin ngayon hangang makabuo tayong dalawa." Saad nito kaya nagulat siya. Pakiramdam niya ay nagkulay mansanaa ang pisngi niya sa sinabi nito
Akmang hahalikan muli siya nito ng pigilan na niya ito."stop It Dale. I'm going out with my niece.Zia. We have a Tata's date." Pag tatapat na niya dito.
"Then I will go with you.."saad nito.na halatang kumalma ang mukha. Sabay hila sakanya palabas ng bahay.
"Are you crazy? Kuya gonna kill you." Saad nito ng isakay siya nito sa sasakyan .
"Zion will not .mawawalan ng ama ang magiging pamangkin nya at magiging byuda ka pag ginawa nya yun." Saad nito sabay paharurot ng sasakyan.
Nito.Tahimik silang dalawa habang lulan ng sasakyan nito .huminga siyang malalim .she never imagine it's happening .akala niya tapos na ang kabanata nilang dalawa ni Zion.
Napatingin siya gawi nito napkunot noo siya ng magdako ang mata niya sa kamay nito.
"What happened to you're hands? " tanong niya dito may sugat ang kamay nito is he in trouble earlier madaling araw na ito umalis ng condo niya kanina.
"This? Wala to . Just a brush and this one is not enough for almost 1 year." Mapaklang saad nito.
"Are you in trouble?" Tanong niya dito.
"No."maikling sagot lang nito.
"Ok if you don't want to talk with it fine ."saad niya.
"And regarding what happened last night please forget about it." Mapait na turan niya.kung hindi naman siya mahal ni Dale wala rin mang yayari sakanila they will hurt each other till the end.
"Ganun lang kadali sayo yun?"nakita niya ang pag tiim bagang nito at pag hawak ng mahigpit sa manubela.
"People change. Isa pa we made a deal and stick to it ."saad niya.
"Damm with that deal samantha! Paano kung mabuntis ka.?" Madilim ang mukha nito.
"Don't think of it I'm safe ."saad niya pero alam niya sa sarili na nag sisinungaling siya.
Nakita niya na ngumiti ito ng mapakla "fine let's stick to our deal until you want but I have also a deal to make pag natapos na ang kalokohan na ito samantha. And don't ever try to date someone hangat alam ng lahat committed ka saakin.you know me Im territorial." Saad nito na tila may pag babanta.
Nasasaktan siya gusto sana niyang sabihin nito na mahal parin siya nito pero iba ang pakay nito sakanya .
"Don't you ever try to flirt with someone as well kung ayaw mong mabuko ka ng ate mo." Saad din niya dito she knows dale very well bago pa naging sila papalit palit rin ito ng babae.
"Don't worry I know my priority sana ganun ka din." Saad nito.
"Let me think about it." Saad niya dito kaya lalong nag dilim ang mukha nito.
"Go ahead so that you will know what I'm capable with." Pag babanta nito sakanya.
"Don't treat me as if its same as before wag mong paasahin ang puso ko dahil alam ko naman una palang ng bumalik ka sa buhay ko wala na ako riyan puwang sa puso mo.." Mapait na saad niya bago bumababa ng sasakyan hindi na niya ito inintay makasagot gusto nanaman niyang umiyak pero pinigilan niya ang sarili.
......
BINABASA MO ANG
The Doctor's Series (my rebellious Doctor) Samantha and Dale completed
RomanceSamantha Madrigal- Youngest Doctor in town. Maraming siyang gustong subukan gawin maliban sa pagiging doctor. Until she meet Dale a young multimillionaire man.Pero ang unang pag tatagpo nila ay hindi maganda. Nayayabangan siya sa lalake .minaliit...